Ở đâu bán bàn văn phòng Hòa Phát giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

17c8134c204c292f728a10b8131224be

HR120SC7, HR120C7, HR140C; AT120SHL, AT140HL; NT-120S, NT-120, NT-140; ST1200HL3C; SV202S… là những mẫu bàn văn phòng Hòa Phát giá rẻ. Chỉ cần dưới 1 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu.

Bàn văn phòng nào của Hòa Phát có giá dưới 1 triệu đồng?

Không phải tất cả những dòng bàn làm việc của Hòa Phát đều có giá một triệu đồng đâu nhé. Sự đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng hay kích thước mà bạn có thể chọn được những chiếc bàn văn phòng có mức giá cực “hạt dẻ” này.

Nếu đã từng dùng nhiều sản phẩm bàn của Hòa Phát, có thể dễ nhận thấy, hai dòng bàn làm việc vàng xanh và bàn làm việc HR có giá rất dễ mua. Những sản phẩm như: Bàn làm việc HR120SC7, HR120C7, HR140C; AT120SHL, AT140HL; NT-120S, NT-120, NT-140; ST1200HL3C; SV202S… có mức giá dưới 1 triệu đồng, phù hợp với văn phòng làm việc muốn tiết kiệm tối đa chi phí. Những văn phòng, công ty mới thành lập, điều kiện kinh tế còn khó khăn thì lựa chọn mẫu bàn làm việc này rất thích hợp.

Ở đâu bán bàn văn phòng Hòa Phát giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

Đặt mua bàn làm việc giá 1 triệu

Bàn làm việc Hòa Phát dưới một triệu có tốt không?

Không tốt. Đó chính là suy nghĩ của nhiều người khi nhìn tới mức giá “rẻ đến ngỡ ngàng”. Tuy nhiên, cùng phẫu thuật mẫu bàn trên để xem thực hư có như mọi người vẫn nghĩ không nhé:

Kiểu dáng: Những mẫu bàn này thường có bề mặt hình chữ nhật. Kích thước tiêu chuẩn là: chiều dài 1.200mm, chiều rộng 600mm, chiều cao 750mm. Tuy theo nhu cầu sử dụng để có thể đặt kích thước theo mong muốn. Với độ dài rộng như trên, có thể đáp ứng nhu cầu làm việc một cách rộng rãi, thoải mái nhất. Nếu bạn muốn cách tân trong kiểu dáng hay tạo độ thông thoáng trong không gian làm việc có thể chọn bàn yếm lửng, gọn gàng.

Chất liệu, màu sắc: Để đảm bảo độ thẩm mỹ và bền vững, những chiếc bàn ghế văn phòng Hòa Phát ưu tiên sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ bề mặt Melamine hoặc Laminate. Bề ngoài được sơn PU giúp cho sản phẩm luôn có độ bóng đẹp. Chất liệu này vừa thân thiện, đảm bảo độ chắc chắn lại có thể chống được mối mọt, ẩm mốc và trầy xước. Nếu toàn bộ không gian văn phòng dùng bàn làm việc có màu sắc đồng bộ là màu gỗ hay màu vàng xanh, ghi chì sẽ tạo ra sự đẹp mắt, lịch sự và chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Ở đâu bán bàn văn phòng Hòa Phát giá rẻ dưới 1 triệu?

Tính năng: Chúng ta mong muốn gì ở một chiếc bàn là việc nhỉ? Chắc chắn đó là sự thông minh và tiện dụng. Bàn chân sắt giá rẻ, dưới 1 triệu đồng của Hòa Phát hay của nội thất 190 vẫn đảm bảo cho người dùng sự tiện ích tốt nhất. Bàn có thể tăng chỉnh chiều cao nhờ núm vặn ở dưới chân hoặc ngay dưới mặt bàn. Nếu nhu cầu sử dụng tài liệu của bạn nhiều, hoàn toàn có thể chọn chiếc bàn làm việc có đi kèm hộc tài liệu dạng cố định hay hộc di động để thuận tiện sử dụng hơn. Nếu có nhu cầu dùng máy tính để bàn có thể sử dụng kiểu bàn có ngăn để phím và kệ để cây.

Không đến 1 triệu đồng vẫn có một chiếc bàn bền đẹp, thông minh, bạn còn nghi ngờ về chất lượng của những chiếc bàn Hòa Phát giá rẻ này không?

bán bàn văn phòng Hòa Phát giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

Ở đâu bán bàn làm việc Hòa Phát giá rẻ dưới 1 triệu đồng?

Nội thất Đức Khang- nhà phân phối hàng đầu nội thất văn phòng của Hòa Phát như: ghế văn phòng, bàn làm việc, vách ngăn vệ sinh…. Tại đây bạn có thể chọn được những sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát mức giá hợp túi tiền cùng cam kết uy tín:

  • Bàn làm việc chính hãng Hòa Phát 100%.
  • Tư vấn chọn lựa hợp túi tiền và hợp không gian văn phòng.
  • Đảm bảo chất lượng ngay cả đối với dòng bàn làm việc giá rẻ của Hòa Phát.
  • Giá cạnh tranh.
  • Dịch vụ hậu mãi tốt.

bàn văn phòng Hòa Phát giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Hy vọng với tiêu chí đề cao cái “tâm” trong nghề, nội thất Đức Khang sẽ luôn đem đến cho người tiêu dùng sự hài lòng cao nhất khi chọn mua bàn làm việc nói riêng và các sản phẩm nội thất văn phòng nói chung. Chúc bạn sẽ luôn có lựa chọn thông minh cho túi tiền.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời