3 mẫu bàn làm việc văn phòng bằng gỗ có giá chỉ từ 500k

mua ban lam viec go gia 500k o dau

Mua bàn làm việc giá rẻ, chất lượng tốt là điều khách hàng đều mong muốn. Tham khảo một số mẫu bàn làm việc bằng gỗ giá chỉ từ 500k tại Đức Khang qua bài viết sau.

Đặc điểm chung của những mẫu bàn giá 500k tại Đức Khang

Hầu hết bàn làm việc từ 500k tại Đức Khang sở hữu thiết kế đơn giản. Cấu trúc bàn gồm 2 phần là khung chân gỗ kết hợp với mặt bàn gỗ hình chữ nhật sang trọng.

Mặt bàn sử dụng gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp chống thấm nước, trầy xước. Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi không may làm đổ nước hay các chất lỏng ra bàn vì chỉ cần dùng khăn lau nhẹ nhàng sẽ khiến mặt bàn sạch sẽ trở lại. 

Những mẫu bàn này thường có kích thước 1m2, vừa đủ để bạn có thể đặt một chiếc máy tính, tài liệu phục vụ công việc. Nếu như mặt bàn 1m2 không đủ cho bạn sử dụng, hãy tham khảo sang mẫu bàn làm việc 1m4, bàn làm việc 1m6 của chúng tôi.

3 mẫu bàn làm việc 500k đang bán chạy nhất tại Đức Khang

Bàn làm việc 1m2 Fami CDC1206

Bàn làm việc 1m2 Fami CDC1206

Giá sản phẩm: 549.818đ

Mẫu bàn CDC1206 được ưa thích bởi sự hiện đại, thanh lịch, trang nhã từ kiểu dáng tới màu sắc, đặc biệt là tông màu vàng vân gỗ tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sắp đặt. 

Mỗi chiếc bàn làm việc ra đời đều cố gắng giải quyết tối đa nhu cầu sử dụng của con người. Bởi vậy khi thiết kế bàn làm việc CDC1206, nhà sản xuất đã tính đến những nhu cầu cơ bản của người dùng như đục lỗ chuẩn để luồn dây điện, dây mạng giúp không gian thêm gọn gàng hơn.

Kích thước đầy đủ của sản phẩm: chiều rộng(W) 1200 x chiều sâu(D) 600 x chiều cao(H) 745 mm.

Bàn làm việc vàng xanh Hòa Phát SV120S

Bàn làm việc vàng xanh Hòa Phát SV120S

Giá sản phẩm: 598.500đ

Hiện đại, bắt mắt là những tính từ dùng để nói đến mẫu bàn SV120S này. Mặt bàn sử dụng gỗ MFC phủ melamine không thấm nước, hạn chế tối đa hiện tượng mối mọt, trầy xước nên giúp sản phẩm có tuổi thọ lâu dài.

Điểm nhấn của mẫu bàn này là hồi bàn màu xanh kết hợp với mặt bàn màu vàng tạo nên sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc khi chọn mẫu bàn này sao cho hài hòa với màu nền chủ đạo của văn phòng.

Bạn nên kết hợp cùng các mẫu ghế văn phòng của Hòa Phát để mang đến sự đồng bộ dành cho không gian.

Bàn làm việc ghi chì Hòa Phát HP120S

Bàn làm việc ghi chì Hòa Phát HP120S

Giá sản phẩm: 577.500đ

Đây là một trong những mẫu bàn gỗ giá rẻ được nhiều văn phòng lựa chọn

Bàn HP120S được thiết kế tối giản, tương đồng với mẫu bàn vàng xanh SV120S, điểm khác biệt ở màu sắc. Bàn có màu ghi tối màu, phù hợp cho nhiều không gian văn phòng. 

Trong trường hợp bạn có thật nhiều tài liệu cần lưu trữ, bạn có thể lựa chọn thêm hộc di động bố trí dưới gầm bàn làm việc. Ngoài ra, chúng tôi cũng có những mẫu bàn làm việc kèm hộc tài liệu giá rẻ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn.

Nếu bạn muốn có thêm nhiều sự lựa chọn cho phòng làm việc của mình, bạn có thể tham khảo thêm:

Với bất kì một sản phẩm nào, khi bạn chọn mua tại một đơn vị uy tín chắc chắn sẽ sở hữu được mặt hàng chất lượng, đảm bảo về giá cả và dịch vụ hơn.

Đức Khang hiện nay là một trong những thương hiệu nội thất uy tín ở khu vực phía Bắc mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn. Đơn vị này là đại lý phân phối các sản phẩm nội thất đến từ thương hiệu Hòa Phát, Fami.

Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho bạn những dòng sản phẩm hàng đầu về chất lượng, giữ vững được niềm tin đối với người dùng nhiều năm qua. Dù bạn có nhu cầu tìm một chiếc bàn làm việc giá 500k hay 5 triệu đồng cũng luôn được Đức Khang phục vụ với dịch vụ chu đáo và tận tình nhất.

Hiện nay, Đức Khang áp dụng chính sách vận chuyển, lắp đặt miễn phí trong bán kính 5km với đơn hàng trên 5 triệu, và bán kính 15km với đơn hàng trên 15 triệu đồng. Khi cần vận chuyển đi xa, hãy báo trước để chúng tôi tính mức phí vận chuyển có lợi nhất cho bạn. 

    Nếu bạn đang tìm mua những mẫu bàn từ 500k đẹp và tiện nghi thì hãy gọi ngay đến hotline 0915 256 266 để liên hệ tư vấn và mua hàng.

    Vui lòng đánh giá nội dung
    Bài mới cập nhật
    50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

    Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

    Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

    Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

    Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

    Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

    Trả lời