Những mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng giá rẻ tại DKF

03f59fdd2e12085da20c58ca95e46273

Ưu điểm của dòng tủ tài liệu hai buồng giá rẻ dành cho phòng giám đốc là có thể tiết kiệm diện tích sắp đặt và không lo tốn kém. Bạn đã biết chọn mẫu sản phẩm nào phù hợp với tiêu chí này chưa? Hãy để chúng tôi tặng bạn ba gợi ý về tủ tài liệu giám đốc DKF dưới đây nhé!

Ưu điểm tủ giám đốc 2 buồng là gì?

Tủ tài liệu giám đốc 2 buồng giúp tiết kiệm diện tích văn phòng hiệu quả. Chiều cao của tủ vừa đủ để đảm bảo sắp xếp tài liệu linh hoạt, tiện lợi. Tủ tài liệu 2 buồng có thiết kế số đợt, số ngăn khác nhau từ 2 đến 3 đợt – tương ứng 2 đến 3 ngăn, đảm bảo giúp người dùng dễ dàng phân loại tài liệu theo từng mục một cách khoa học nhất, tiết kiệm thời gian tìm kiếm và tạo thẩm mỹ cao.

Các mẫu tủ tài liệu 2 buồng được làm từ nhiều chất liệu đa dạng: tủ sắt, tủ gỗ, tủ kính, tôn,… hoặc kết hợp các vật liệu lại với nhau, đem lại nét đẹp sang trọng và độ bền cao cho không gian làm việc.

Kích thước tủ giám đốc 2 buồng

Kích thước là một trong những yếu tố quan trọng cần lưu tâm khi chọn lựa tủ giám đốc phù hợp, bởi nó giúp tạo nên sự cân đối, thẩm mỹ và tính chuyên nghiệp cho không gian. Ngoài ra kích thước của tủ tài liệu cũng cần bảo đảm được mục đích sử dụng của người dùng.

Với mẫu tủ giám đốc 2 buồng, kích thước tiêu chuẩn là:

  • Chiều rộng: 0.8m – 1m2
  • Chiều sâu: 0.4m – 0.6m
  • Chiều cao: 2m – 2m2

Đây là kích thước phổ biến của mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng hiện nay. Tất nhiên, trên thị trường vẫn còn rất nhiều sản phẩm cùng loại với kích thước nhỏ hơn hoặc lớn hơn. Vì vậy, để chọn được mẫu tủ tài liệu phù hợp với không gian, bạn nên chú ý đến diện tích cũng như nhu cầu sử dụng.

Những mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng giá rẻ tại DKF

Tủ giám đốc 2 buồng phù hợp không gian nào?

Với kích thước vừa phải của mình, tủ tài liệu giám đốc 2 buồng không chỉ đặt được ở trong các không gian văn phòng lớn mà còn có thể dùng ở các không gian hạn hẹp. Tủ tài liệu 2 buồng không chỉ tạo được sự thoải mái cho các không gian nhỏ hẹp mà còn phát huy được mọi ưu điểm của mẫu tủ tài liệu này.

Lưu ý, khi bố trí tủ đựng tài liệu cho phòng giám đốc, yếu tố hài hòa và cân bằng giữa các chi tiết nội thất rất đáng được lưu tâm. Nên tham khảo hai vị trí thích hợp đặt tủ tài liệu cho phòng giám đốc dưới đây:

Đặt phía sau ghế lãnh đạo

Đây là vị trí đặt tủ giám đốc thường thấy nhất hiện nay. Tủ ở ngay phía sau chiếc ghế xoay thông minh rất tiện lợi cho việc tìm kiếm hồ sơ, tài liệu,… đảm bảo khi làm việc, các lãnh đạo có thể làm việc liền mạch, nâng cao hiệu suất.

Đặt một trong hai bên bàn làm việc

Với cách bố trí này, tủ tài liệu sẽ được đặt ở 1 trong 2 bên, có hướng nhìn vuông góc với bàn giám đốc. Nhờ vậy, các bức tường trong phòng sẽ không bị trống trải mà được lấp đầy một cách tự nhiên và tinh tế.

Chú ý không nên đặt tủ giám đốc bơ vơ giữa phòng khiến căn phòng trở nên chật chội, không tạo được sự thuận tiện khi làm việc.

Những mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng giá rẻ của Đức Khang

Dưới đây là một số mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng nổi bật tại Đức Khang. Các mẫu sản phẩm này có kích thước, chất liệu và giá thành giống nhau.

Các mẫu tủ đều được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt Veneer – thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm gỗ khác nhau phủ trên cốt gỗ công nghiệp MDF. Veneer của Đức Khang được sản xuất theo công nghệ mới. Thân gỗ được lạng từ các loại gỗ tự nhiên với độ dày 0.5mm (5rem), màu sắc, chất lượng gỗ rất tươi và đẹp, độ dày bề mặt gỗ gấp 4 lần so với Veneer Trung Quốc.

Tủ tài liệu DKF TC0821DD 2 buồng cánh mở

Tủ tài liệu giám đốc Đức Khang (DKF) TC0821DD được sản xuất với kích thước nhỏ gọn gồm 2 buồng cánh mở. Sản phẩm có kết cấu vững chắc có thể dùng làm tủ tài liệu dành cho văn phòng, phòng giám đốc hoặc sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm gồm 2 phần: phần tủ trên và phần tủ dưới, mỗi phần được chia thành 2 buồng, giúp cất chứa đồ đạc tiện lợi.

Những mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng giá rẻ tại DKF

Tủ tài liệu DKF TC8021K2 2 buồng có cánh kính

Tủ đựng tài liệu giám đốc của nội thất Đức Khang (DKF) TC8021K2 là hàng đặt, được thiết kế với kết cấu vững chắc, chia thành 2 phần: Phần tủ trên gồm 2 cánh mở bằng kính chia thành 8 khoang đều nhau, rất thuận tiện cho việc tìm kiếm tài liệu, hồ sơ cất trữ; phần tủ dưới gồm 2 cánh mở bằng gỗ dùng để cất giữ những tài liệu, đồ vật cần bảo mật.

Những mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng giá rẻ tại DKF

Tủ tài liệu DKF TC8021DR 2 buồng có 1 buồng không cánh

Tủ DKF TC8021DR nổi bật với màu sắc tươi tắn, nhã nhặn của vân gỗ vàng tự nhiên. Sản phẩm được chia thành 2 phần: phần tủ trên và phần tủ dưới. Phần tủ trên gồm 1 buồng cánh mở và 1 buồng không cánh, phần tủ không cánh có thể trưng dụng làm không gian trưng bày các vật dụng trang trí như tranh ảnh, bức tượng, đồng hồ, bằng khen,… Tủ dưới là 2 ngăn cánh mở có thể đựng những tài liệu mật tiện lợi.

Những mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng giá rẻ tại DKF

Tủ tài liệu DKF TC8021K 2 buồng cánh kính

Tủ tài liệu giám đốc DKF TC8021K dạng tủ cánh kính mở chia tủ thành 10 khoang riêng biệt, kích thước đều nhau. Ngăn tủ rộng có thể đựng các tài liệu khổ to như A4, đặt đứng hoặc nằm ngang đều vừa vặn. Tủ có thiết kế cánh kính hiện đại, sang trọng, rất thuận tiện cho người dùng khi muốn tìm kiếm nhanh các hồ sơ, tài liệu mình đang cần.

Những mẫu tủ tài liệu giám đốc 2 buồng giá rẻ tại DKF

Vì sao bạn nên chọn những mẫu tủ hai buồng trên cho phòng giám đốc?

Thiết kế tủ tài liệu 2 buồng chứa của Hòa Phát giúp tiết kiệm không gian văn phòng, chiều cao vừa đủ để đảm bảo sự tiện dụng, linh hoạt khi sắp xếp tài liệu. Tủ tài liệu 2 buồng có thiết kế số lượng các đợt khác nhau: từ 2 đến ba đợt mỗi bên đảm bảo sắp xếp tài liệu khoa học theo từng mục riêng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm lại tạo thẩm mỹ tốt nhờ ngăn nắp. Với hai buồng chứa tài liệu riêng, phù hợp với việc chứa lượng tài liệu vừa đủ cho văn phòng, đảm bảo tối ưu hết chức năng các ngăn chứa. Phía dưới tủ có ngăn kín có thể cất giữ tài liệu hoặc đồ dùng cá nhân.

Các mẫu tủ tài liệu hai buồng với chất liệu đa dạng: tủ sắt, tủ gỗ kết hợp cùng kính vừa tôn nét sang trọng lại đem lại độ bền vững cao. Với phòng làm việc của giám đốc, những sản phẩm như thế này vừa thể hiện được nét đẹp lại đem lại phong cách chuyên nghiệp khi làm việc. Nếu bạn còn phân vân trong việc lựa chọn tủ tài liệu văn phòng, bạn có thể tham khảo những chia sẻ từ bài viết: “6 Tiêu chí quan trọng về cách chọn tủ tài liệu văn phòng

Với những gợi ý này, chúc bạn sẽ chọn được sản phẩm tủ tài liệu ưng ý cho phòng làm việc của mình!

Mời bạn tham khảo:

Những mẫu tủ giám đốc 2 cánh, 3 cánh cho phòng sếp diện tích nhỏ

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời