Bố trí nhà hợp phong thủy năm 2020 cho người tuổi Đinh Mão 1987

bo tri nha tuoi dinh mao 1987

Hiện nay việc bố trí nhà cửa sao cho hợp phong thủy được rất nhiều người quan tâm, trong đó yếu tố hợp tuổi được nhiều người chú ý hơn cả. Nếu bố trí nhà cửa hợp với tuổi của gia chủ sẽ đem lại may mắn, sức khỏe, hạnh phúc cũng như tài lộc cho gia chủ. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm hữu ích trong việc bố trí nhà hợp phong thủy cho người tuổi Đinh Mão 1987.

1. Hướng nhà hợp gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Hướng nhà có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với gia chủ, bởi nó ảnh hưởng hưởng trực tiếp đến sức khỏe, công việc, công danh của gia chủ. Bởi vậy nên gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 nên xem xét kĩ lưỡng trước khi quyết định hướng nhà xây dựng.

Với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 là nam giới thì các hướng nhà nên chọn là: Đông Nam, Đông, Bắc, Nam. Với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 là nữ giới thì hướng nhà tốt là: Tây Nam, Tây bắc, Đông Bắc.

Hướng nhà hợp gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

2. Bố trí phòng ngủ cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Phòng ngủ cũng là không gian quan trọng mà gia chủ cần có sự bố trí hợp lí để đem lại sức khỏe cho mình và tất cả thành viên trong gia đình. Các hướng tốt mà gia chủ nên đặt phòng ngủ và kê giường ngủ đó là hướng Thiên Y, Sinh Khí, Phục Vị, Diên Niên. Nếu trong phòng ngủ có tủ quần áo thì gia chủ nên kê ở các góc xấu: Họa Hại, Ngũ Quỷ, Tuyệt mệnh, Lục Sát để tránh những luồng khí xấu ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe gia chủ. Nếu mới lập gia đình, mời bạn tham khảo phong thủy phòng cưới giúp người mệnh Hỏa phát tài.

Bố trí phòng ngủ cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

3. Bố trí màu sắc sơn nhà cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa chính bởi vậy mà cũng cần lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với mệnh này để đem lại may mắn và vượng khí. Khi thiết kế thì gia chủ nên sơn nhà màu đỏ hoặc các màu nóng như hồng, cam, vàng. Các màu sơn nên tránh là xanh, xanh đen, đen thuộc mệnh Thủy, bởi theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa.

Bố trí màu sắc sơn nhà cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

4. Bố trí bàn thờ cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Với gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 thì hướng bàn thờ nên đặt là: Nam, Bắc, Đông, Đông Nam. Bàn thờ phải được thiết kế cao, phía trên bàn thờ là nóc nhà, không bị các không gian sinh hoạt khác đè lên… để khi cúng bái, con cháu trong nhà tỏ được lòng thành kính của mình với ông bà tổ tiên. Khi thiết kế hay bài trí, sắp đặt  không gian thờ cúng bạn phải lưu ý tránh đặt bàn thờ gần luồng hút gió mạnh, gây “động” và có thể thổi tàn lửa nhang ra chỗ khác gây cháy. Bạn nên đặt một tấm kính trên mặt bàn thờ để đảm bảo an toàn tránh lửa bén. Tuyệt đối không được đặt bàn thờ bên dưới phòng vệ sinh, phòng trẻ em chơi đùa… làm giảm tính tôn nghiêm. Nếu là nhà chung cư, bạn có thể tham khảo cách đặt bàn thờ hợp phong thủy trong phòng khách tại đây.

Bố trí bàn thờ cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

5. Bố trí cây cảnh trong nhà phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 thuộc mệnh Hỏa nên gia chủ có thể trồng tất cả các loại cây màu xanh bởi theo ngũ hành thì Mộc sinh Hỏa. Việc trồng cây xanh trong nhà giúp không khí được tươi mới, các thành viên trong gia đình cảm giác dễ chịu, tràn đầy hứng khởi. Ngoài ra thì các cây màu tím, đỏ, hồng, cam cũng rất hợp với mệnh của gia chủ tuổi Đinh Mão 1987, giúp gia chủ luôn dư dả của cải, hạnh phúc viên mãn. Tuyệt đối gia chủ không nên trồng những cây có màu xanh dương hay màu đen, nâu bởi hành Hỏa khắc với những màu này, nếu đặt trong nhà thì sẽ khiến tiền tài trôi đi, cuộc sống gia đình mâu thuẫn và bất ổn.

Bố trí cây cảnh trong nhà phong thủy cho gia chủ tuổi Đinh Mão 1987

Một số cây cảnh nên bố trí trong nhà của Gia chủ tuổi Đinh Mão 1987 đó là: hoa trạng nguyên, hồng môn, trúc cảnh, hoa đào, phát tài, phát lộc, tùng, lộc vừng…

Tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 300 chỗ ngồi theo tiêu chuẩn

Thiết kế hội trường 300 chỗ đạt chuẩn cần quan tâm đến yếu tố: thiết...

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Trả lời