Tuổi Đinh Mão 1987 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào?

374fef18d9a564adff2f3808d7fd487b

Những người tuổi Đinh Mão sinh vào năm 1987 theo phong thủy thuộc cung Khảm, trực Chấp, mạng Lư Trung Hỏa (tức Lửa trong lò), con nhà Xích Đế (Cô quạnh), xương con mèo, tướng tinh con gà. Với những người thuộc tuổi này, đặc biệt là những lãnh đạo trẻ, nên đặt bàn làm việc quay về hướng nào để đón được những luồng khí hanh thông và may mắn?

Hướng đặt bàn làm việc hút tài lộc cho tuổi Đinh Mão 1987

Vị trí đặt bàn làm việc, ghế ngồi làm việc tốt nhất để nghênh đón thần tài của tuổi Đinh Mão là ở góc hướng Tây Nam của phòng làm việc. Người tuổi Đinh Mão thuộc Đông Tứ Mệnh, do đó khi bàn làm việc quay về một trong các hướng sau cũng sẽ rất tốt: Hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hướng Đông Nam (Phục Vị) và hướng Nam (Thiên Y).

Tuổi Đinh Mão 1987 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào?

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 nên đặt bàn làm việc ở hướng Tây Nam của văn phòng. 

Giải nghĩa các hướng tốt cho tuổi Đinh Mão như sau:

  • Sinh khí: Hướng sinh khí còn là một trong hướng tốt nhất trong phong thủy. Cung Sinh khí là biểu hiện của sự thành công, danh tiếng, địa vị và giàu sang
  • Thiên y: Trong tử vi sao Thiên y được xem là thần tinh chủ về bệnh tật. Tứ trụ gặp Thiên y nếu không vượng lại không có cát thần, quý nhân phù trợ thì không bệnh tật luôn cũng là người gầy gò ốm yếu. Nếu sinh vượng và còn có quý nhân phù trợ thì không những thân thể khỏe mạnh. Mà còn rất phù hợp với công việc nghiên cứu y học, y dược, tâm lý học, triết học, làm nghề y.
  • Diên niên: Cung Diên niên thuộc sao Vũ Khúc là một sao tốt trong phong thủy. Có tác động củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu. Đây được xem là hướng hoà thuận, tốt cho sự nghiệp và ngoại giao cũng như tốt trong các mối quan hệ khác. Cuộc sống vợ chồng hoà thuận, tuổi thọ tăng thêm, bớt kẻ địch, riêng với nữ giới có bạn đời tốt, tính dịu hiền được sự yêu thương của tất cả mọi người.
  • Phục vị: là sao tốt củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử. Đây là hướng bình yên, trấn tĩnh, có lợi để bàn thờ. Vững cho chủ nhà, tình duyên nam nữ gắn bó, khả năng tài chính tốt.

Hình dáng, màu sắc bàn làm việc tuổi Đinh Mão 1987

Tuổi Đinh Mão có niên mệnh thuộc Hỏa vì vậy nên sử dụng những bàn làm việc có hình dáng thuôn dài với màu xanh lục. Đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc. Theo quy luật tương sinh thì Mộc sẽ sinh Hỏa. Xem thêm tầm quan trọng của màu sắc và cách lựa chọn cho từng cung mệnh và chất liệu và hình dáng nhà ở tốt nhất theo Ngũ hành để biết bạn thuộc Mệnh gì, màu sắc, chất liệu nào là phù hợp.

Đối với kích thước của bàn làm việc, kích thước nên cân xứng với các vật dụng trên bàn và diện tích của căn phòng làm việc. Nếu chiếc bàn quá to so với vật dụng và tầm vóc con người sẽ khiến người chủ nhân của nó cảm thấy chật chội, còn nếu chiếc bàn quá nhỏ thì sẽ khiến nữ chủ nhân cảm thấy trống trải. Tham khảo thêm vài gợi ý bố trí bàn làm việc hợp phong thủy theo tuổi.

Ngoài ra, nếu người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 đã là những lãnh đạo trẻ thì nên chọn bàn làm việc gỗ có kích thước lớn hơn so với bàn làm việc của nhân viên, điều này sẽ mang lại nhiều tài lộc cho cấp trên đồng thời thuận lợi hơn trong việc chỉ đạo của mình. Nếu bàn làm việc không đủ rộng, có thể đặt tủ nhỏ bên cạnh để tăng vận khí.

Mời quý khách click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc tuổi Đinh Mão 1987 hợp phong thủy:

những mẫu bàn giám đốc tuổi Đinh Mão 1987 hợp phong thủy

Đặt bàn làm việc ở vị trí nào?

Khi đã chọn được hướng bàn làm việc tốt, người tuổi Đinh Mão 1987 đừng quên việc sắp xếp bàn làm việc sao cho hợp phong thủy:

Chính diện đối diện với cột trụ, làm việc dễ gặp sai sót: Nếu bàn làm việc của người tuổi Đinh Mão 1987 trực diện với cột trụ của nội thất văn phòng thì vận khí của bạn sẽ bị chặn đứng, làm việc rất dễ gặp sai lầm, phán đoán thiếu chính xác và cũng dễ mắc bệnh đau đầu. Để hóa giải lỗi phong thủy này bạn nên mua vách ngăn văn phòng để ngăn cách, nhằm tránh ảnh hưởng xấu tới con đường công danh sự nghiệp của bạn.

Trước mặt thoáng đãng, tiền đồ rộng mở: Phía trước bàn làm việc cần có khoảng trống rộng rãi, tránh không gian bí bách, nhỏ hẹp, như vậy thì càng dễ thăng quan tiến chức. Nếu trước mặt là bức tường thì tiền đồ của bạn giống như bị bức tường chặn đứng, vận khí rất khó để mở rộng.

 Trước mặt bàn làm việc nên bài trí thoáng đãng giúp tiền đồ sẽ rộng mở.

Trước mặt bàn làm việc nên bài trí thoáng đãng giúp tiền đồ sẽ rộng mở.

Bên cạnh không có lối đi thì con đường thăng chức thuận lợi: Bên trái và bên phải bàn làm việc không được có lối đi nếu không con đường công danh sẽ gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Tham khảo bài viết hướng dẫn sắp xếp bàn làm việc giúp bạn nhanh thăng tiến.

Sau lưng có điểm tựa vững chắc mới dễ thăng tiến: Khi bố trí bàn làm việc nên ngồi xoay lưng lại với tường, tủ gỗ hoặc vách chắc chắn, nếu sau lưng có đường đi thì con đường thăng tiến không được ổn định lắm, tinh thần cũng dễ bất an, lo lắng. Nếu sau lưng không có tường, vách có thể đặt bàn hoặc tủ sau lưng để hóa giải.

Chỗ ngồi cách cửa quá gần, hiệu suất kém: Những người nam tuổi Đinh Mão có chức vụ càng cao thì càng nên ngồi cách xa cửa ra vào. Vị trí làm việc không nên quá gần cửa ra vào nếu không hiệu suất sẽ không cao, khó phát huy được năng lực của bản thân và công việc dễ bị tác động không tốt bởi ngoại cảnh.

Tránh ngồi đối diện với cửa ra vào: Bàn làm việc tránh đặt đối diện với cửa ra vào, ngồi ở vị trí này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ bị đau đầu. Công việc cũng gặp phải những tai ương không ngờ đến. Nên đặt một bức bình phong hoặc tủ thấp để ngăn cách giữa bàn làm việc với cửa ra vào để giảm bớt luồng khí tiêu cực.

Tránh ngồi dưới dầm ngang trên xà nhà: Nếu bàn làm việc đặt ngay dưới dầm ngang thì công việc dễ bị xáo trộn, làm việc dễ gặp sai sót. Nên dịch chuyển vị trí tránh xa xà ngang để công việc thuận lợi và suôn sẻ hơn.

Tránh ngồi ở chỗ bị đường đi cắt góc: Chỗ ngồi không nên đặt ở chỗ bị đường đi cắt vào, ngồi những vị trí như vậy sẽ ít gặp thuận lợi trong công việc, quan hệ với đồng nghiệp cũng không được tốt, dễ mâu thuẫn.

Tuổi Đinh Mão 1987 nên đặt bàn làm việc theo hướng nào?

Bàn làm việc dành cho lãnh đạo nên có kích thước lớn hơn bàn nhân viên. 

Bài trí trên bài làm việc tuổi Đinh Mão 1987

Với những vật dụng được bày biện trên bàn, theo kinh nghiệm của công ty cho thuê văn phòng chia sẻ chuyên nghiệp cần lưu ý như sau:

  • Nên đặt trên bàn làm việc gần thủy tinh, vừa có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm, vừa có tác dụng tăng khả năng tư duy.
  • Tủ tài liệu bên góc trái nên được đặt cao hơn tủ tài liệu bên góc phải.
  • Làm đẹp bằng một bình hoa tươi mỗi ngày không chỉ giúp tái tạo năng lượng mà còn khuyến khích khả năng sáng tạo trong công việc và giảm những căng thẳng. Cũng có thể thay thế bình hoa bằng một chậu cây nhỏ. Tuy nhiên cần tránh những cây có lá sắc nhọn như xương rồng.
  • Trên bàn làm việc nên có một chiếc đèn bàn nhỏ nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho chủ nhân của chiếc bàn làm việc. Nếu bạn đang cần mua cụm bàn làm việc văn phòng, mời click ô màu xanh bên dưới để xem những mẫu bàn giá tốt nhất.

Xem sản phẩm bàn làm việc văn phòng giá tốt

Bài viết hay phong thủy:

Trên đây là một số chia sẻ về phong thủy bàn làm việc cho tuổi Đinh Mão 1987 trong phong thủy. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều bài viết hay khác về nội thất gia đình như: thiết kế nội thất phòng ngủthiết kế nội thất phòng bếp, thi công nội thất phòng ngủthi công nội thất phòng bếp,… tại trang Đức Khang để có thêm kiến thức dành cho mình.

5/5 - (1 bình chọn)