Thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại tại khu chung cư Ngoại Giao Đoàn

bep 1

Sau những giờ làm việc bên ngoài, chúng ta trở về nhà nhà với tổ ấm và nghỉ ngơi sau một ngày dài mệt mỏi. Với mỗi gia đình người Việt, phòng bếp không chỉ là không gian ăn uống đơn thuần mà đây còn là nơi thể hiện sự sum họp, đoàn viên. Chính vì vậy thiết kế phòng bếp là hạng mục rất được chú trọng trong các công trình nhà ở. Ngoài vẻ đẹp thẩm mỹ, sự tiện nghi thì các yếu tố phong thủy cũng được chú trọng rất nhiều. 

Vì sao cần thuê thiết kế phòng bếp.

Như đã đề cập ở phần thông tin trên, phòng bếp có vai trò rất quan trọng trong không gian sinh hoạt của mỗi gia đình. Bên cạnh đó các yếu tố phong thủy của phòng bếp cũng khá quan trọng. Việc thuê thiết kế phòng bếp mang lại nhiều ưu điểm cho gia đình bạn.

• Tận dụng tối đa được diện tích không gian phòng bếp

• Bản vẽ chi tiết giúp đảm bảo tiết kiệm được chi phí và thời gian trong quá trình thi công

• Mang đến không gian bếp sang trọng, thống nhất với toàn thể ngôi nhà

• Đảm bảo các yếu tố về phong thủy cho gia đình bạn,…

Việc tìm được một địa chỉ thi công phòng bếp uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều các vấn đề. Trong bài viết dưới đây hãy cùng tham khảo thêm thông tin về dự án thi thiết kế bếp cho chung cư tại khu chung cư Ngoại Giao Đoàn

Thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại, tiện nghi tại Hà Nội

Dự án thiết kế phòng bếp của Đức Khang nằm trong tổng quan dự án thiết kế nội thất căn hộ 3 phòng ngủ tại khu chung cư cao cấp Ngoại Giao Đoàn, Hà Nội.

Toàn bộ nội thất của dự án này được công ty nội thất Đức Khang thiết kế theo phong cách nội thất sang trọng và hiện đại. Vì vậy phòng bếp cũng được thống nhất theo những màu sắc, cách bài trí, vật liệu, phong cách,… chung của ngôi nhà. 

  • Về màu sắc của thiết kế phòng bếp chung cư Ngoại Giao Đoàn

Màu sắc chủ đạo của dự án này là trắng và nâu gỗ. Đây là những màu sắc được sử dụng rất phổ biến trong các không gian nội thất phong cách hiện đại và sang trọng.

Các màu sắc được phối hợp hài hòa, mang đến không gian nhẹ nhàng, không rối mắt. Tuy phòng bếp này có diện tích không quá rộng nhưng lại có view ban công rất thoáng, nên tạo cảm giác thoải mái cho người nấu ăn

b%E1%BA%BFp%202

  • Về bố cục của thiết kế phòng bếp chung cư Ngoại Giao Đoàn

Với đặc thù là căn hộ chung cư nên diện tích phòng bếp khá hạn chế. Phòng bếp này được chia là 2 khu là khu nấu ăn và bàn ăn riêng.

Khu nấu ăn có 2 kệ bàn bếp 2 bên. Một bên kệ bố trí tủ lạnh, bếp, tủ đựng đồ nấu ăn, tủ bát, lò nướng, bồn rửa. Một bên kệ đối diện có tủ đựng đồ, máy rửa bát và lò vi sóng.

Bố cục này khá hợp lý để tận dụng diện tích vừa phải của khu nấu ăn. Phần bàn ăn được sắp xếp riêng ở một khu rộng hơn nhưng cũng ngay gần khu nấu ăn.

b%C3%A0n%20%C4%83n

  • Về thiết bị nội thất phòng bếp trong thiết kế phòng bếp chung cư Ngoại Giao Đoàn

Các thiết bị nội thất sử dụng trong dự án thiết kế phòng bếp chung cư Ngoại Giao Đoàn đều là những thiết bị có kiểu dáng đơn giản và tính năng sử dụng hiện đại.

Các chất liệu sản phẩm cũng là những loại vật liệu mới cao cấp, bền bỉ như: gỗ công nghiệp, đá tự nhiên,…

b%E1%BA%BFpp

Đơn vị thiết kế phòng bếp chung cư hiện đại và tiện nghi tại Hà Nội

Tại Hà Nội có rất nhiều các đơn vị thiết kế nội thất phòng bếp. Nếu bạn đang mong muốn tìm cho gia đình một đơn vị chuyên thi công nội thất chất lượng, uy tín và tiết kiệm thì Đức Khang chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao. Các sản phẩm phẩm được sản xuất trực tiếp bằng dây chuyền công nghệ nhập khẩu hiện đại tại xưởng hớn 2000m2 của công ty.

Đức Khang luôn tự tin đem đến cho bạn những dịch vụ Chuyên nghiệp – Chất lượng – Tiết kiệm. Xem thêm nhiều dự án khác trên website của công ty, nếu có thắc mắc cần giải đáp về thi công phòng bếp hãy liên hệ ngay theo thông tin bên dưới đây để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tốt nhất.

Công Ty Nội Thất Đức Khang

Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.  

Fax: 0243-540-2030

E-mail: noithatduckhang@gmail.com

Điện thoại: 0243-540-2270

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời