Hướng kê bàn học tuổi Quý Tỵ 2013 giúp con ngoan, học giỏi

huong ke ban hoc 2013

Trong phong thủy, không chỉ phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp cần chú trọng hướng sắp đặt mà cả phòng học cũng cần phải bố trí hợp lý thì các bé mới học hành tốt. Thế nên sau đây sẽ là những lý giải cho phong thủy phòng học và biết cách đặt hướng bàn học tuổi Quý Tỵ 2013.

Hướng kê bàn học tuổi Quý Tỵ 2013

Từ trước đến nay, người ta chỉ thường chú ý tới phong thủy phòng khách, phòng bếp để mang lại tài lộc và may mắn cho gia đình, thế nhưng nhiều cha mẹ quên rằng phong thủy phòng học sẽ ảnh hưởng lớn đến hiệu quả học tập của con. Các con khi được sắp xếp bàn học hợp lý sẽ an tâm học tập, thông minh và tiếp thu rất nhanh.

Chính vì thế, cha mẹ nên quan tâm hơn tới vị trí đặt hướng bàn học cho con, vị trí bàn học được đặt đúng sẽ khiến cho con đường học hành của bé tuổi Quý Tỵ 2013 càng được chiếu rạng, bé sẽ vững bước trong tương lai hơn. Vị trí Văn Xương được coi là vị trí tốt nhất cho con đường học hành trong phong thủy.

Hướng kê bàn học tuổi Quý Tỵ 2013

Sao Văn Xương là ngôi sao may mắn cho con đường học đạo, sao thường mọc vào ban đêm, ánh sáng chiếu tỏ rực rỡ, nổi bật hơn cả trong các vì sao, thế nên khi được sao Văn Xương chiếu vào sẽ cảm thấy thông minh, tư duy tốt, đầu óc minh mẫn sáng tỏ.

Tuy nhiên, để có thể biết được vị trí Văn Xương thì cần hiểu rõ thiên can và mệnh, các bé sinh năm 2013 là năm Quý Tỵ, vị trí Văn Xương nằm ở hướng Đông, bạn nên nhớ lấy trung tâm ngôi nhà, từ đó xác định hướng Đông để ra vị trí sao.

Cách bố trí bàn học cho các bé sinh năm Quý Tỵ 2013

Các bé sinh năm Quý Tỵ 2013 nên đặt bàn học ở hướng Đông, tuy vậy thì cha mẹ không nên đặt ở bất kì vị trí nào mà không xem xét tới các yếu tố phong thủy khác. Bạn cần chú ý tránh cho các góc nhọn, vật nhọn trong phòng chỉa vào bàn học của bé, sẽ khiến bé cảm thấy lo lắng, bất an và khó tập trung học hành.

Vị trí đặt bàn tuyệt đối không nên gần cửa sổ hoặc cửa ra vào, vì cửa là nơi ra vào rất ồn ào, nhiều người qua lại sẽ gây cho bé sự mất tập trung, phân tâm khi học hành. Không chỉ vậy, đây là nơi những luồng sinh khí và sát khí đi qua, sẽ khiến cho các bé mệt mỏi, thậm chí dễ bị cảm lạnh hoặc trúng gió.

Cách bố trí bàn học cho các bé sinh năm Quý Tỵ 2013

Bàn học của bé cũng không nên đặt dưới đèn chùm hay điều hòa, bé rất dễ bị cảm lạnh, bị tê cứng cổ khi ngồi học lâu trong nhiệt độ lạnh như vậy, bàn học không nên đặt ngay dưới xà ngang để tránh cho bé cảm giác đè nén, mệt mỏi và chán nản khi học hành.

Cách trang trí bàn học để tăng sự hứng khởi cho bé sinh năm Quý Tỵ 2013

Bàn học là nơi bé thường xuyên sử dụng trong một thời gian dài, đây còn là không gian vui chơi của riêng bé, thế nên cha mẹ đừng ngần ngại mà không trang trí chúng sinh động hơn để khích lệ con học tập cho tốt.

Bạn chỉ cần bày trên mặt bàn những khung ảnh hoạt hình ngộ nghĩnh mà bé thích, hình gia đình hoặc thần tượng của bé, bé sẽ cảm thấy yêu thích góc học tập hơn. Xung quanh bàn học nên treo những tranh hình tiếng anh để bé học thuộc hàng ngày, có thể treo thêm bản đồ thế giới để bé khám phá về địa lý.

Về phong thủy phòng học, bạn nên đặt tháp Văn Xương trên bàn học để bé chăm chỉ, hứng thú học hành hơn, mua một quả địa cầu ở hướng Bắc, hướng Đông Bắc hoặc hướng Tây sẽ giúp các bé được kích thích tư duy sáng tạo và khám phá thế giới.

Trên mặt bàn, bạn có thể bày một cây cảnh nhỏ, các loại cây có thể giúp góc học tập của bé tươi sáng hơn, mềm mại hơn, giúp điều hòa không khí, thanh lọc để bé tỉnh táo hơn khi học tập.

Các mẫu bàn ghế phù hợp với các bé tuổi Quý Tỵ 2013

1. Bàn học sinh Hòa Phát BHS26

Bàn học sinh BHS26 đang rất được các bậc cha mẹ săn đón tìm mua do có chất lượng vượt trội, mẫu mã đẹp và phù hợp với các bé lứa tuổi Quý Tỵ 2013. Bàn được thiết kế với mặt bàn rộng, phân chia diện tích hợp lý và ngay trên mặt được gắn thêm một giá sách nhỏ 2 tầng.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS26

Chính giá sách nhỏ này giúp cho các bé bày sách vở, đồ dùng học tập rất khoa học, gọn gàng và đẹp mắt. Màu gỗ bên ngoài được sơn màu xanh nhạt hoặc màu hồng dịu mắt nên được các bé gái yêu thích. Không chỉ vậy, mặt bàn gỗ có thể nghiêng với góc phù hợp với điểm nhìn của bé, giúp bé tránh bị cận và điều chỉnh tư thế chuẩn.

2. Bàn học sinh Hòa Phát BHS09-1

Với những bé nam sinh năm Quý Tỵ 2013 thì BHS09-1 sẽ rất phù hợp do có thiết kế rất đơn giản và chú trọng vào sự tiện lợi khi sử dụng. Bàn có hai khay nhỏ đặt ở dưới để bé đặt sách vở và đồ dùng học tập, bàn còn có một thanh ngang để bé đặt chân chống mỏi khi ngồi.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS09-1

Chất lượng của bàn rất tuyệt vời, mặt bàn được ép gỗ công nghiệp chống xước, chống cháy và thấm nước, khung bàn lại được làm bằng thép chống gỉ, bên ngoài được sơn tĩnh điện nên độ bền được tăng gấp đôi, không bị ăn mòn, cong vênh khi dùng lâu ngày.

3. Bộ bàn học sinh Hòa Phát BHS29B-1

Bộ bàn ghế BHS29B-1 có thể phù hợp với mọi chiều cao của các bé lứa tuổi Quý Tỵ 2013, các bé có thể thay đổi chiều cao của ghế và bàn khi các bé lớn dần lên, điều chỉnh độ nghiêng của mặt bàn để phù hợp với dáng ngồi.

Bộ bàn học sinh Hòa Phát BHS29B-1

Mặt bàn làm bằng gỗ ép chân không vân gỗ màu vàng nhạt, có độ bền cao và có thể lau chùi dễ dàng, không lo các bé vấy mực hoặc bút chì lên mặt bàn.

Xem thêm: Hướng kê bàn học cho bé tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời