Hướng kê bàn học cho bé tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp phong thủy

huong ban hoc tuoi 2012

Cha mẹ nào cũng muốn đầu tư cho việc học của con thật đầy đủ và tạo cho con một góc học tập hoàn hảo phục vụ tốt cho việc học. Tuy nhiên, nhiều cha mẹ lại không chú ý đến hướng kê bàn học cho con để con có được sự thông minh và tập trung nhất khi học bài, sau đây là cách trang trí và đặt hướng kê bàn học tuổi Nhâm Thìn 2012.

Hướng kê bàn học tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn học cho bé trong phong thủy sẽ giúp cho bé có được hiệu quả học tập tốt nhất, bé sẽ tiếp thu kiến thức nhanh, mở mang đầu óc và luôn luôn hứng thú với học hành. Theo nhiều chuyên gia phong thủy, hướng đặt bàn học nên đặt ở vị trí sao Văn Xương chiếu vào.

Sao Văn Xương là ngôi sao đại diện cho con đường học hành, giúp cho con người minh mẫn, nhanh nhẹn và thông minh trong quá trình học tập. Cha mẹ cần phải dựa vào tuổi của bé để đặt hướng bàn, bé sinh năm 2012 là năm Nhâm Thìn, thì vị trí Văn Xương nằm ở Đông Bắc, bạn nên đặt bàn học của con theo hướng này.

Hướng kê bàn học tuổi Nhâm Thìn 2012 hợp phong thủy

Ngoài vị trí Văn Xương chiếu rạng, bạn đừng quên những yếu tố xung quanh tác động đến vị trí ngồi học của con. Rất nhiều cha mẹ thường đặt bàn học ở sát cửa sổ để ngồi học cho sáng, nhưng điều này hoàn toàn không đúng về mặt phong thủy.

Cửa sổ và cửa ra vào thường là nơi nhiều người qua lại, xe cộ ồn ào, còn là nơi thông khí vào nhà, đặt bàn học của bé ở vị trí này sẽ khiến các bé mất tập trung vì quá ồn ào, thường phân tâm khi học tập và rất dễ bị cảm lạnh, trúng gió khi ngồi gần cửa sổ.

Không chỉ thế, bàn học cũng không nên đặt đối diện với cửa phòng, đây là phạm phải “phạm môn xung sát” khiến cho bé không thể an tâm học hành, hứng thú học hành suy giảm, thường xuyên không nghe lời.

Cha mẹ nên nhớ không để bàn học của bé dưới xà ngang, phòng vệ sinh hay gần cầu thang, vì bé sẽ có cảm giác đè nén, khó chịu và thường xuyên mất tập trung, bức rứt khi học tập. Vị trí đặt bàn học nên là nơi yên tĩnh nhất trong nhà.

Cách trang trí bàn học cho các bé sinh năm Nhâm Thìn 2012

Các bé sinh năm Nhâm Thìn 2012 còn nhỏ tuổi, vẫn chưa hiểu được mục đích của việc học, thế nên cha mẹ cần quan tâm tới việc xây dựng hứng thú và động lực học hành cho các bé, mà cách hữu hiệu nhất chính là tạo một không gian học tập mà bé vừa học vừa chơi, để bé yêu thích và mong muốn tìm hiểu về thế giới xung quanh.

Bạn nên đặt đồ vật mà bé yêu thích như thú bông, tranh hoạt hình trên mặt bàn để trang trí, cũng là cách để bé có hứng thú ngồi vào bàn học, bạn nên xen kẽ những tranh động vật với tiếng Việt, tiếng Anh ở dưới để bé học thuộc.

Cách trang trí bàn học cho các bé sinh năm Nhâm Thìn 2012

Bàn học của bé nên được đặt một tháp Văn Xương để bé có được sự minh mẫn và tỉnh táo nhất khi học hành, trên tường nên dán bản đồ thế giới hoặc đặt một quả địa cầu để bé tìm các đất nước và học thuộc tên của chúng, chắc chắn sự hiểu biết và ham học hỏi của bé sẽ tăng lên nhiều.

Những mẫu bàn học phù hợp với các bé sinh năm Nhâm Thìn 2012

1. Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS301V

Bàn học sinh BHS301V là mẫu bàn vô cùng đáng yêu cho các bé tuổi Nhâm Thìn 2012, thiết kế bàn nhỏ xinh, đường cong nhẹ nhàng nên rất dễ thương và bắt mắt. Bàn làm từ gỗ tự nhiên phủ Veneer nên rất bền, chắc chắn và có đường vân gỗ tinh tế.

Bàn học Hòa Phát BHS301V

BHS301V có chiều cao của bàn và ghế phù hợp cho các bé học sinh tiểu học, kèm thêm một ngăn đựng phía dưới để xếp sách vở, các chi tiết của bàn đều được bo tròn để đảm bảo không gây nguy hiểm cho các bé.

2. Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS106

Sự lựa chọn thứ hai dành cho bạn chính là mẫu bàn ghế BHS106, bàn có thiết kế đơn giản với mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine, thế nên bạn hoàn toàn không phải lo về chất lượng mặt bàn, chống xước và chống thấm nước, thế nên bạn có thể lau dễ dàng khi mặt bàn có vết mực hay vết bút chì bé để lại.

Bàn học sinh Hòa Phát BHS106

Bộ khung của bàn và ghế cũng rất chắc chắn khi làm bằng thép, bên ngoài được sơn thêm một lớp tĩnh điện nên không thể bị gỉ sét, ăn mòn hay cong vênh sau thời gian dài sử dụng. Bộ bàn ghế này chỉ có giá 357.000 VND.

3. Bàn học đa năng Fami ST1201H-PO

Nếu bạn muốn đầu tư cho con một góc học tập hoàn hảo thì ST1201H-PO của thương hiệu Fami sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời với bàn học kết hợp giá sách ở trên, bên dưới là ngăn kéo để tài liệu, ngăn để CPU, bàn phím cho máy tính để bàn.

Bàn học đa năng Fami ST1201H-PO

Chỉ với một chiếc bàn học ST1201H-PO, không gian học tập của bạn được thu gọn mà vẫn đầy đủ tiện nghi và sắp xếp khoa học. Bàn được làm bằng gỗ ép chân không phủ Laminate nên rất bền vững qua thời gian học tập dài của các bé.

Xem thêm: Hướng kê bàn học cho bé tuổi Tân Mão 2011 hợp phong thủy

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời