Những mẫu bàn giám đốc tuổi Đinh Mão 1987 hợp phong thủy

ban giam doc tuoi dinh mao 1987

Giám đốc tuổi Đinh Mão 1987 cần thiết kế phòng làm việc hợp phong thủy để nhằm hỗ trợ tăng vượng khí, thu hút nhiều may mắn và tài lộc. Nội thất Đức Khang xin giới thiệu những mẫu bàn làm việc giám đốc có màu sắc và kiểu dáng hợp tuổi Đinh Mão 1987.

Cách chọn bàn giám đốc tuổi Đinh Mão 1987

Người sinh năm 1987 thuộc năm Đinh Mão, mệnh Hỏa, mạng Lư Trung Hỏa (tức Lửa trong lò). Người tuổi này hợp với các màu bản mệnh như: đỏ, vàng, cam, tím. Màu tương sinh thuộc mệnh Mộc (Mộc sinh Hỏa), đó là màu xanh lục.

Giám đốc tuổi Đinh Mão 1987 nên chọn bàn làm việc có những gam màu thuộc màu đỏ, cam, vàng, xanh lục.
Hình dáng bàn làm việc, nên chọn mẫu sản phẩm có thiết kế nhẹ nhàng, có đường vát cong uyển chuyển thì càng tốt.

Đối với kích thước của bàn làm việc, kích thước nên cân xứng với các vật dụng trên bàn và diện tích của căn phòng làm việc. Nếu chiếc bàn quá to so với vật dụng và tầm vóc con người sẽ khiến người chủ nhân của nó cảm thấy chật chội, còn nếu chiếc bàn quá nhỏ thì sẽ khiến nữ chủ nhân cảm thấy trống trải. 
Người tuổi Đinh Mão thuộc Đông Tứ Mệnh, do đó khi bàn làm việc quay về một trong các hướng sau cũng sẽ rất tốt: Hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Đông (Diên Niên), hướng Đông Nam (Phục Vị) và hướng Nam.

Những mẫu bàn giám đốc hợp với giám đốc tuổi Đinh Mão 1987

1. Bộ bàn làm việc lãnh đạo Hòa Phát SVP1890

Bộ sản phẩm có thiết kế gồm: bàn làm việc, tủ phụ và hộc di động. Đây là một sản phẩm cao cấp phù hợp văn phòng giám đốc công ty, doanh nghiệp. Bộ bàn có thiết kế sang trọng. Tủ phụ, hộc di động được gắn trực tiếp với mặt bàn có thể thay thế chân bàn.
Cả bộ bàn có hình dáng chữ L. Mặt bàn hình chữ nhật. Có 2 lỗ đi dây điện. Yếm bàn bằng gỗ, thiết kế độc đáo, đẹp mắt. Chân bàn có gắn nút nhựa tăng chỉnh chiều cao, tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. Tủ phụ chứa tài liệu, có thể sử dụng làm bàn làm việc phụ, hoặc lắp đặt máy tính. Có thiết kế khoang để cây máy tính và ngăn bàn phím + chuột. Tủ phụ gồm 3 khoang và 1 ngăn để bàn phím. Ngăn ngoài cùng không cánh, dùng để đặt cây máy tính; Ngăn giữa chia làm 2 khung trên và dưới bởi đợt tủ cố định, sử dụng để chứa tài liệu; Ngăn trong cùng là tủ cánh lùa gồm 2 khoang trên và dưới, sử dụng để tài liệu cần thiết. Hộc di động gồm 3 khoang di chuyển nhờ các thanh trượt. Ngăn trên cùng có khóa an toàn.
Bộ sản phẩm được chế tạo từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt dán Melamine chống xước, chống thấm nước, dễ lau chùi, vệ sinh. Đây là một sản phẩm đnag bán chạy của nội thất Hòa Phát.

Bộ bàn làm việc lãnh đạo Hòa Phát SVP1890

Xem bàn Hòa Phát SVP1890

2. Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát DT2010V12

Sản phẩm  có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt, chất liệu cao cấp cùng sơn màu đỏ nâu phù hợp với những không gian phòng lãnh đạo trang trọng và quyền uy. Mặt bàn hình dáng hình chữ nhật. Mặt có tấm PVC trang trí, mặt bàn thiết kế uốn cong, sang trọng. Chân bàn ghép hộp bề thế sang trọng, có phào bo cạnh. Yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn) ốp nổi trang trí bằng gỗ tự nhiên.
Bàn được làm làm từ gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu ốp Veneer cao cấp chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.  Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền. Bàn có màu đỏ nâu, là màu bản mệnh của người mệnh Hỏa, rất hợp với giám đốc tuổi Đinh Mão 1987.

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát DT2010V12

Xem bàn DT2010V12

3. Bộ bàn giám đốc Fami BGD18T

Sản phẩm có kiểu thiết kế hình hộp với các đường nét, góc cạnh bàn vuông vắn, tạo cho người nhìn cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn hợp thẩm mỹ, là sản phẩm nội thất phòng giám đốc cao cấp của nội thất Fami và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.
Bộ bàn được thiết kế hình L. Cấu tạo bao gồm: bàn chính, tủ phụ và hộc tài liệu. Sử dụng thuận tiện cho vng]ời ở vị trí lãnh đạo cần lưu trữ nhiều hồ sơ, tài liệu quan trọng.
Bàn được thiết kế có cạnh bàn được làm tròn (Forming). Bề mặt ngoài của bàn phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh. Màu vàng gỗ hơi đỏ, rất phù hợp với người tuổi Đinh Mão 1987. Đây là một sản phẩm bàn giám đốc nổi bật của nội thất Fami được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18T

Xem bàn Fami BGD18T

Đây là những mẫu bàn nổi bật của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam được đánh giá là có nhiều yếu tố hợp phong thủy với giám đốc tuổi Đinh Mão 1987. Bạn có thể kết hợp với những mẫu ghế giám đốc cùng thương hiệu để tạo sự đồng bộ cho sản phẩm và tạo không gian hài hòa cho văn phòng làm việc.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200, 400, 600, 800, 1000 chỗ

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100, 200, 300, 500, 600, 800, 1000 chỗ,… chi...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Trả lời