Những mẫu ghế giám đốc tuổi Đinh Mão 1987 hợp phong thủy

ghe giam doc tuoi1987

Nội thất Đức Khang xin gợi ý những mẫu ghế giám đốc dành cho tuổi Đinh Mão 1987 hợp phong thủy, mang lại nhiều may mắn, thuận đường công danh.

Tại sao phải chọn ghế làm việc hợp phong thủy cho giám đốc?

Ghế ngồi làm việc là nơi bạn ngồi giải quyết mọi công việc hằng ngày. Đối với giám đốc tuổi Đinh Mão 1987 thì chiếc ghế ngồi còn mang yếu tố hỗ trợ giúp người này biết tận dụng cơ hội may mắn và sự giúp đỡ của người khác để nhanh chóng thăng tiến trong công việc. 

Người sinh năm 1987 nên lựa chọn những mẫu ghế giám đốc phù hợp với bản mệnh của mình, mang yếu tố hợp phong thủy mới mong mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho con đường công danh, sự nghiệp của họ.

Giám đốc tuổi  Đinh Mão 1987 nên chọn những loại ghế làm việc như thế nào?

Để chọn loại ghế làm việc phù hợp thì người tuổi 1987 cần tìm hiểu đến những yếu tố thuộc về bản mệnh phong thủy của mình. Người tuổi này thuộc năm Đinh Mão, mệnh Hỏa (Lửa trong lò). Người mệnh này có màu bản mệnh là màu thuộc hành Hỏa như: đỏ, cam, tím, vàng… Màu tương sinh thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa), đó là màu xanh lục.
Với những phân tích như trên, người tuổi 1987 nên chọn những mẫu ghế giám đốc có gam màu: đỏ, vàng, tím, xanh lục… và làm từ chất liệu gỗ để tạo sự tương sinh, tương hợp trong bản mệnh của mình.

Những mẫu ghế giám đốc phù hợp người sinh năm Đinh Mão 1987

1. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1030-02

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1030-02 có cấu tạo chân nhựa, tay nhôm bọc da PU cố định, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp, tạo cảm giác thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Ghê có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Kích thước: Chiều rộng(W): 630 x chiều sâu(D): 550 x chiều cao(H): (1080-1200)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng, Người tuổi 1987 nên chọn sản phẩm có đệm ngồi và tựa lưng màu cam để phfu hợp với bản mệnh của mình.

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1030-02 màu cam hợp tuổi Đinh Mão 1987

2. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24 là một sản phẩm ghế giám đốc cao cấp của nội thất Hòa Phát. Ghế có tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí vát chéo, có nẹp gỗ. Tay vịn kiểu cách, mặt tì uốn cong đẹp mắt. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.
Sản phẩm được bọc da thật tại phần tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng. Phía sau và hai bên đệm ghế bọc da công nghiệp. Chân ghế thép ốp gỗ tự nhiên. Tay vịn gỗ tự nhiên ốp da.Có chức năng điều chỉnh độ cao, cơ cấu ngả đặc biệt cho phép định vị nhiều góc độ ngả khác nhau tạo nên sự thoải mái cho người sử dụng. 
Ghế được thiết kế dành riêng cho lãnh đạo với các chi tiết được thiết kế cầu kỳ, đệm mút ở mặt ngồi dày, các đường may trang trí mang tính thẩm mỹ cao. Màu nâu của da kết hợp màu vân gỗ đều là những tông màu trầm thể hiện sự quyền quý rất phù hợp với ghế lãnh đạo.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ24 hợp tuổi Đinh Mão 1987

3. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ19

Cũng là một sản phẩm cao cấp của nội thất Hòa Phát, ghế giám đốc TQ19 có tựa lưng cao, 2 tay vịn làm bằng gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày, có các đường may trang trí bằng chỉ tạo những hình khối rõ ràng, khỏe khắn, có nẹp gỗ, lưng ghế hơi ngả về sau. Mép ngồi vát cong hình thác nước. Ghế được thiết kế với chân ghế có thể điều chỉnh độ cao. Dưới chân ghế có bánh xe.
Mặt ngồi và tựa lưng của mẫu ghế này được bọc da thật. Phía sau và hai bên đệm ghế bọc da công nghiệp. Chân ghế thép ốp gỗ tự nhiên. Sản phẩm có màu nây vàng rất sang trọng, phù hợp với vị thế của một vị giám đốc quyền uy.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ19 hợp tuổi Đinh Mão 1987

4. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006

Nếu bạn muốn chọn một mẫu ghế giám đốc trẻ trung thì ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006 là một lựa chọn cực kỳ hợp lý. Thiết kế sản phẩm gồm lưng lưới có tựa đầu, chân sắt mạ, tay ghế có thể điều chỉnh đệm bọc nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể chọn mẫu sản phẩm có màu xanh lá cây để phù hợp với bản mệnh của mình.

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006 với màu xanh hợp tuổi Đinh Mão 1987

Những mẫu ghế trên đây đều được sản xuất bởi các thương hiệu nội thất nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Là sản phẩm chuyên biệt dành cho giám đốc nên mỗi mẫu ghế đều có thiết kế hiện đại, sang trọng, mọi đường nét, chi tiết đều tinh tế, phù hợp với vị trí của một người ngồi ở vị trí lãnh đạo, thể hiện sự quyền uy và đẳng cấp cấp của vị trí giám đốc.

Mời quý khách click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Đinh Mão 1987:

bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Đinh Mão 1987

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời