Những mẫu kệ tivi cho người tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy

ke tivi tuoi canh than 1980

Với gia chủ tuổi Canh Thân 1980, bạn có thể tham khảo những mẫu kệ tivi với màu sắc hợp phong thủy dưới đây cho phòng khách gia đình để thúc đẩy những nguồn  năng lượng tích cực.

Do người tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh Mộc theo ngũ hành nên chúng tôi xin giới thiệu những sản phẩm kệ tivi màu đen, xanh nước biển của mệnh Thủy (do Thủy sinh Mộc) và màu xanh lá cây, vàng vân gỗ của mệnh Mộc.

Tất cả các sản phẩm này đều do Nội thất Đức Khang sản xuất trên dây chuyền máy móc, công nghệ hiện đại. Do đó có thể chỉnh màu sắc, chất liệu, kích thước tùy ý theo yêu cầu của khách hàng và giá bán thì vô cùng “dễ chịu so” với mặt bằng chung trên thị trường.

Kệ tivi Đức Khang màu đen hợp tuổi Canh Thân 1980

Màu đen luôn mang đến vẻ huyền bí và cuốn hút cho không gian. Với thiết kế kệ gỗ độc đáo này, phòng khách gia đình bạn sẽ nổi bật và sang trọng hơn. Hãy khéo léo lựa chọn những vật dụng trang trí nhỏ xinh để đặt lên mẫu kệ tivi gỗ Mealanine  giúp cho không gian phòng khách thêm gần gũi và thân thiện hơn bạn nhé.

Kệ tivi Đức Khang kết hợp giá để đồ màu đen hợp tuổi Canh Thân 1980

Trong nhịp sống ngày càng hiện đại, sự xuất hiện của một chiếc kệ tivi là điều không còn xa lạ với mỗi gia đình. Với thiết kế và công năng ngày càng đa dạng, món nội thất này đã dành được sự ưu ái của nhiều gia chủ. Và mời bạn chiêm ngưỡng mẫu kệ tivi cực kỳ tiện ích này: vừa là kệ tivi, vừa là giá sách, vừa là kệ trang trí. vừa là tủ chứa đồ giúp phòng khách gọn gàng hơn. Đương nhiên, với kích thước khá “đồ sộ” và bề thế, mẫu kệ tivi màu đen đẳng cấp này phù hợp với những không gian phòng khách gia đình rộng lớn. 

Kệ tivi Đức Khang màu xanh dương hợp tuổi Canh Thân 1980

Màu xanh nước biển là màu thuộc mệnh Thủy, do Thủy sinh Mộc nên màu này hứa hẹn mang đến những điều tốt lành may mắn cho người tuổi Canh Thân 1980. Kệ tivi được thiết kế  gồm 4 ngăn kéo có tay cầm, với thiết kế tinh tế, sang trọng cho phòng khách, tiện dụng để đầu đĩa, âm li, tivi, và các phụ kiện nghe nhìn khác.

Với mẫu kệ tivi này, khách hàng có thể lựa chọn chất liệu gỗ MDF hoặc nhựa. Cả hai loại chất liệu đều không cong vênh biến dạng dưới tác động của thời tiết, sự xâm hại của các loài động vật gây hại và không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Mời tuổi Canh Thân tham khảo: Những mẫu tủ bếp màu xanh lá cây cho người tuổi Canh Thân 1980

Kệ tivi Đức Khang màu xanh lá hợp tuổi Canh Thân 1980

Màu xanh lá cây là màu bản mệnh của mệnh Mộc, rất phù hợp cho người tuổi Canh Thân 1980.  Mẫu kệ tivi này có thiết kế khá đơn giản, nhưng không vì thế mà thiếu đi nét độc đáo. Kệ được phủ bề mặt Melamine hoặc Acrylic ấn tượng tạo cảm hứng thanh lịch, hiện đại, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn chất liệu và kích thước theo yêu cầu. Thiết kế kệ chia làm 2 phần: Giá treo và bàn kệ đựng đồ khá tiện lợi.

Kệ tivi Đức Khang hình chữ U màu xanh lá hợp tuổi Canh Thân 1980

Mẫu kệ tivi này có thiết kế đơn giản và nhỏ gọn, phù hợp cho cả không gian phòng khách nhỏ hoặc phòng ngủ. Màu xanh lá cây không chỉ hợp phong thủy người tuổi Canh Thân 1980 mà còn mang tới không gian mới mẻ, tương sáng, khiến tâm trạng của các thành viên trong gia đình cũng tích cực hơn.

Về thiết kế, mẫu kệ tivi này vừa đóng vai trò là kệ trang trí vừa giống như một vách ngăn kê sát tường, bạn có thể treo những bức ảnh gia đình, đặt những cuốn sách hay những tấm ảnh yêu thích… Sản phẩm được thiết kế có nền bằng gỗ và viền cách điệu trang trí tạo điểm nhấn.

Kệ tivi trang trí Đức Khang DKTT-03

Vàng vân gỗ là màu rất được ưa chuộng cho các sản phẩm kệ tivi và đây cũng là màu hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980. Mẫu kệ tivi Đức Khang DKTT-03 có thiết kế và kích thước khá đồ sộ, chia làm nhiều khoang kích thước khác nhau để người sử dụng “khoe” được những món đồ độc đáo và giá trị. Đặc biệt có phần tủ treo ở phía trên, tăng thêm tiện ích của kệ. Về kiểu dáng, mẫu kệ này mang vẻ đẹp khá cổ điển và vững chắc.

Kệ tivi trang trí Đức Khang DKTT-06

Một chiếc kệ tivi với thiết kế đơn giản, được gắn lên tường một cách chắc chắn giúp không gian sống của bạn không bị chiếm dụng nhiều diện tích mà vẫn nổi bật và hài hòa. Điểm nhấn đặc biệt của mẫu kệ tivi gỗ Đức Khang DKTT-06 chính là tông màu vàng vân gỗ tươi sáng và ấm cúng. Không những thế mẫu kệ tivi gỗ này còn có rất nhiều khoang cánh kín phía dưới giúp gia chủ tăng diện tích lưu trữ đồ đạc một cách hữu dụng.

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-08

Kệ trang trí Đức Khang DKTT-08 giống như 1 chiếc vách ngăn nhưng có thể trang trí và để đổ lên đó vô cùng độc đáo và nổi bật. Kệ có hai phần tách biệt: Một phần là kệ để tivi và vật phẩm trang trí, một phần đóng vai trò của chiếc tủ đựng đồ, vừa hiện đại lại mang tới nhiều tiện ích. Và nếu bạn lo ngại phòng khách của mình quá rộng, trống trải thì mẫu kệ tivi kích thước lớn này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Với những mẫu kệ tivi gỗ mà chúng tôi vừa giới thiệu trên đây, gia chủ tuổi Canh Thân 1980 đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian phòng khách gia đình mình chưa? Bên cạnh việc lựa chọn sản phẩm theo phong thủy, bạn nên chú ý tới  sự hài hòa của không gian chung. Kệ tivi khi kết hợp đồng bộ với những món đồ nội thất khác như sofa, bàn trà…. chắc chắn sẽ khiến phòng khách trở nên tươi sáng và mới mẻ, tạo được cảm hứng thú vị cho các thành viên trong gia đình.

Bạn cần những mẫu kệ tivi nào của Đức Khang? Hay bạn muốn đặt thiết kế riêng? Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn, báo giá miễn phí bạn nhé:

goi ngay 1

Vui lòng đánh giá nội dung