Những mẫu bàn trà cho người tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy

ban tra canh than 1980

Bàn trà là sản phẩm thiết yếu kết hợp cùng sofa hoặc bàn ghế phòng khách. Với gia chủ tuổi Canh Thân 1980, việc lựa chọn bàn trà cũng cần lưu ý tới màu sắc có phù hợp quy luật ngũ hành hay không?

Tuy nhiên, trong không gian phòng khách, nếu đã chọn màu sofa (được xem là sản phẩm chủ đạo) theo quy tắc tương sinh tương khắc thì những phụ kiện như bàn trà, kệ tivi… có thể cân đối sao cho tạo nên một tổng thể hài hòa để cân bằng những luồng khí.

Tại nội thất Đức Khang, bạn có thể chọn những mẫu bàn trà chính hãng 100% đến từ thương hiệu Hòa Phát với giá vô cùng cạnh tranh, bảo hành 12 tháng, hoặc những mẫu bàn trà do nội thất Đức Khang thiết kế và sản xuất với mẫu mã riêng biệt. Cùng tham khảo những sản phẩm rất được khách hàng ưa chuộng dưới đây:

Mẫu bàn trà màu xanh dương cho người tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy

Mẫu bàn trà này được thiết kế đồng bộ với bộ ghế sofa phòng khách bọc nệm cao cấp. Thiết kế trang nhã, kiểu dáng hợp thời, sản phẩm đảm bảo được hình thức và khả năng sử dụng cao. Sử dụng tông màu xanh nước biển chủ đạo kết hợp một số chi tiết màu trắng trang nhã, bộ ghế sofa cùng bàn trà này có thể dễ dàng kết hợp với các sản phẩm nội thất trong phòng khách khác, đồng thời phù hợp với nhiều màu sơn tường phòng khác nhau.

Màu xanh nước biển là màu bản mệnh của mệnh Thủy – Thủy sinh Mộc theo ngũ hành – do đó rất thích hợp với người tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh Mộc.

Được làm từ chất liệu gỗ sồi đỏ, gỗ bạch dương cao cấp, linh kiện nhập khẩu từ châu Âu, áp dụng công nghệ sản xuất tối tân của Nga, bộ sản phẩm đảm bảo được độ bền lên đến 15-30 năm trong điều kiện môi trường Việt Nam. Không những thế, sản phẩm còn hướng tới giá trị sử dụng, tạo cảm giác thích thú, thoải mái và hiệu quả thư giãn cao cho người dùng.

Bàn trà Đức Khang DKBT-011

Mẫu bàn trà Đức Khang DKBT-011 hiện đại với kiểu bàn hình khối chữ nhật. mẫu bàn trà này cũng rất hữu dụng nhờ thiết kế ngăn kéo, hộc để đồ. Đồ ăn vặt hay những gói trà có thể thuận tiện cất đi. Viền cạnh bàn soi rãnh trang trí tạo điểm nhấn.

Về chất liệu, mẫu bàn trà này được làm bằng gỗ MDF bề mặt dán Veneer, chắc chắn nhờ sơn phủ PU 03 lớp, mặt ghép vân trang trí, chân gỗ chữ L. 
Màu vàng vân gỗ tượng trưng cho hành Mộc. do đó rất thích hợp đặt trong phòng khách của gia chủ tuổi Canh Thân sinh năm 1980. Đặc biệt, khách hàng có thể tùy chọn kích thước sao cho phù hợp với bộ sofa, bàn ghế phòng khách nhà mình. 

Bàn trà Đức Khang DKBT-016

Mẫu bàn trà DKBT-016 này mang nét sáng tạo cho không gian phòng khách với thiết kế mặt bàn tròn sáng tạo. Chân kiểu cá tính, kết hợp cùng bộ sofa hay bàn ghế gỗ đồng màu sẽ hoàn thiện vẻ đẹp này.

Veneer là bề mặt gỗ tự nhiên dán lên cốt gỗ công nghiệp – một loại gỗ cao cấp trong thiết kế nội thất. Và mẫu bàn trà này được làm bằng gỗ MDF bề mặt dán Veneer, chắc chắn nhờ sơn phủ PU 03 lớp, mặt ghép vân trang trí, chân gỗ chữ L mang tới cho không gian phòng khách của bạn vẻ sang trọng và khác biệt.

Mẫu bàn trà màu đen thiết kế đơn giản, tiện lợi

Màu đen rất dễ kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, nếu không gian nhà bạn mang màu trắng hay xanh chủ đạo khi đặt chiếc bàn trà sofa màu đen vào giữa căn phòng thì sẽ giúp không gian phòng khách thực sự nổi bật. Sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 màu sẽ cho bạn một không gian vừa đẹp vừa ấn tượng.

Về phong thủy, màu đen là màu bản mệnh của hành Thủy nên có tác dụng thúc đẩy những nguồn năng lượng tích cực nếu gia chủ thuộc tuổi Canh Thân 1980. 
Với những chiếc bàn có đường nét uốn cong tạo nét cổ điển hơn cho phòng khách hiện đại, chỉ cần thêm một vài đồ trang trí thêm xung quanh với kiểu dáng vuông để hài hòa hơn trong không gian là được.

Mời xem thêm: Những mẫu kệ tivi cho người tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy

Mẫu sofa màu xanh dương hợp tuổi Canh Thân 1980

Nếu bạn là người ưa chuộng sự nhẹ nhàng, đơn giản thì mẫu bàn sofa màu xanh nước biển này hẳn sẽ là lựa chọn rất phù hợp. 
Mẫu bàn sofa phòng khách gỗ màu xanh biển có thiết kế trẻ trung và độc đáo. Bàn sử dụng gỗ công nghiệp MDF với lớp phủ ngoài veneer kết hợp với hình dáng phóng khoáng, bàn sofa được ví von như một chiếc lá điệu đà làm nổi bật không gian phòng khách.
Kích thước sản phẩm:  W x D x H = 1200*800*400mm. Đặc biệt mẫu bàn trà này có giá bán rất bình dân, mời bạn liên hệ với nội thất Đức Khang để được báo giá chi tiết. 

Mẫu sofa mặt kính màu đen, thiết kế đơn giản

Thêm một mẫu bàn trà sofa độc đáo có thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã –  một sự kết hợp nhẹ nhàng giữa hai tông hot nhất là trắng đen, là sự kết hợp giữa hai tính chất tinh khôi và mạnh mẽ. Thiết kế không có hộc, tạo cảm giác thông thoáng và nới rộng không gian phòng khách một sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian, đặc biệt là phòng khách có diện tích nhỏ. 

Kích thước: 900 x 600 x 420 mm
Chất liệu: Gỗ Công nghiệp MDF trơn.
Sơn 2K trắng đen.
Mặt kính dày 10 li.
Thời gian bảo hành: 12 tháng.

Trong phòng khách, bàn trà đóng vai trò như một điểm nhấn không thể thiếu, vừa làm tôn lên vẻ đẹp chủ đạo của bộ sofa hay bàn ghế, vừa tạo nên một tổng thể hài hòa hợp mắt. Gia chủ tuổi Canh Thân 1980 đã chọn được mẫu sofa nào ưng ý trong số những mẫu chúng tôi gợi ý trên chưa? Liên hệ với đội ngũ tư vấn của nội thất Đức Khang 024.3540.2270 (201 – 202 – 204) nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết nhé.

goi ngay 1

Vui lòng đánh giá nội dung