Những mẫu tủ bếp màu đen hợp phong thủy tuổi Canh Thân 1980

tu bep mau den

Tủ bếp màu đen luôn mang đến một không gian sang trọng, đẳng cấp và vô cùng lôi cuốn. Màu đen cũng là màu sắc thuộc hành Thủy, là màu tương sinh, rất tốt cho người tuổi Canh Thân 1980 (thuộc mệnh Mộc). 

Nội thất Đức Khang giới thiệu tới gia chủ tuổi Canh Thân 1980 những mẫu tủ bếp đẹp và tiện dụng với màu đen huyền bí cho không gian nấu nướng của gia đình mình. 

Tủ bếp màu đen kiểu dáng chữ I hiện đại

Bộ tủ bếp được thiết kế theo kiểu dáng chữ I kéo dài kết hợp với bàn đảo bếp là sự lựa chọn khá hoàn hảo cho gia đình Việt hiện nay. Chất liệu gỗ công nghiệp Laminate khá được ưa chuộng trong thiết kế nội thất trong một vài năm gần đây nhờ vẻ đẹp hiện đại, kiểu dáng đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

  • Chất liệu và hoàn thiện: ván MFC dán Laminate nhập khẩu châu Âu
  • Màu sắc và đặc tính: màu đen mờ, chống trầy và cháy nhẹ
  • Hình dạng và kích thước: chữ I dài khoảng 2.5m, có đảo và hệ tủ khô kết hợp
  • Loại nhà và diện tích đặt bếp: căn hộ cao cấp, không gian bếp khoảng 25m2

Tủ bếp màu đen kiểu dáng chữ I hiện đại hợp tuổi Canh Thân 1980

Tủ bếp màu đen chữ L giúp tận dụng tối đa không gian góc

Với mẫu tủ bếp này, chúng tôi sử dụng loại gỗ công nghiệp với công nghệ sơn PU giúp sản phẩm bền và đẹp hơn. Chúng tôi cũng có thể sử dụng chất liệu bề mặt nhựa tổng hợp thay thế theo sở thích của khách hàng (như Laminate, Melamine hay Arcylic…)
Gỗ công nghiệp giá thành rẻ hơn, thiết kế dáng chữ L không chỉ đầy đủ công năng mà còn phù hợp với hầu hết các không gian bếp, giúp bạn tận dụng không gian góc một cách hiệu quả.

Tủ bếp màu đen chữ L giúp tận dụng tối đa không gian góc

Sự kết hợp hài hòa giữa đen và trắng

Trong thiết kế nội thất tủ bếp, màu đen là tông màu có thể gợi lên vẻ bí ẩn và lôi cuốn lạ thường. Những bộ tủ bếp màu đen luôn tạo ra một hiệu ứng thị giác mạnh mẽ, nó mang lại một không gian sang trọng, hiện đại và có chút nam tính. Tuy nhiên, đối với một số người nếu chỉ dùng 1 màu đen duy nhất sẽ cảm thấy quá tối, gò bó, vì vậy để tạo nên sự cân bằng người KTS đã khéo léo kết hợp với một chút màu trắng để tạo nên sự hài hòa.

Nếu bạn thích màu xanh có thể tham khảo: Những mẫu tủ bếp màu xanh lá cây cho người tuổi Canh Thân 1980

Tủ bếp Acrylic màu đen bóng gương hút mắt

Acrylic thực chất là một loại chất liệu bề mặt, dùng để trang trí lên mặt gỗ công nghiệp. Đặc điểm nổi bật của loại chất liệu này là độ bóng cao, tạo chiều sâu cho căn phòng. Loại bề mặt này có khả năng chống trầy xước, tiện cho việc vệ sinh lau chùi. Không dễ bị cong vênh chiu nhiệt, chịu lực tốt. Ngoai ra còn là loại dễ uốn dẻo, bạn có thể thỏa sức sáng tạo những thiết kế theo ý muốn của mình.
Điểm trừ lớn nhất của tủ bếp này là giá thành đắt đỏ. Đây là loại có giá cao nhất trong tất cả các loại chất liệu bề mặt trong ngành nội thất.

Tủ bếp Laminate chữ U màu đen sang trọng 

Phòng bếp với tông màu đen chủ đạo mang đến một sự lôi cuốn tiềm ẩn cho không gian nấu nướng, với cách thiết kế thông minh mang lại sự tiện nghi tối ưu cho người sử dụng. Chất liệu gỗ công nghiệp acrylic bóng gương cực kì hút mắt tạo nên nét đẳng cấp riêng cho gian bếp. 
Có thể thấy mẫu tủ bếp này là lựa chọn tuyệt vời cho những căn hộ hiện đại hay biệt thự cao cấp

Tủ bếp Acrylic màu đen bóng gương hút mắt

Tủ bếp Laminate chữ U màu đen sang trọng 

Mẫu tủ bếp với màu đen huyền bí được sử dụng vật liệu Laminate với bề mặt nhẵn mịn càng làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng của bộ tủ bếp. Hơn nữa, đây là vật liệu có độ bền cực cao với khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chịu nước tốt đảm bảo chất lượng vượt trội cho bộ tủ bếp. 
Tủ được thiết kế hình chữ U kết hợp bàn đảo ở giữa giúp người nội trợ dễ dàng hơn trong công việc. Tủ có nhiều hộc ngăn với kích cỡ khác nhau phù hợp cất trữ đồ dễ dàng.

Tủ bếp Laminate chữ U màu đen sang trọng 

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn màu đen đẳng cấp

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn màu đang là một xu hướng tủ bếp được nhiều gia đình lựa chọn vào nửa đầu năm 2019 bới nó kết hợp những đặc tính tốt của chất liệu gỗ tự nhiên với sự pha trộn của màu sắc tạo nên một nét rất riêng
Gỗ tự nhiên có nhiều đặc tính tốt để làm ra một chiếc tủ gỗ có chất lượng hoàn hảo, nó đảm bảo về độ cứng, độ chống thấm nước, độ chịu nhiệt hơn nữa bề mặt gỗ rất nhẵn và còn có những vân gỗ đặc trưng cho từng loại.
Mẫu tủ bếp đẹp màu đen huyền bí này được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cảm giác sang trọng hơn cho không gian. Tủ bếp gỗ tự nhiên còn có thể phối được những màu sắc khác, tuy nhiên sự phối màu phải hết sức tinh tế nếu không muốn chiếc tủ bế của bạn biến thành một món đồ chơi.

Tủ bếp gỗ tự nhiên sơn màu đen đẳng cấp

Gia chủ tuổi Canh Thân 1980 đã lựa chọn cho mình được một mẫu tủ bếp màu đen vừa sang trọng, cuốn hút, vừa hợp phong thủy hay chưa? Nếu bạn còn băn khoăn về cách phối hợp màu sắc, cách bố trí sao cho vừa khoa học vừa tạo hiệu quả thẩm mỹ, hay lựa chọn kiểu dáng – chất liệu nào hợp túi tiền nhất…, Nội thất Đức Khang có thể tư vấn giúp bạn. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm với giá cạnh tranh nhất thiết kế miễn phí cho toàn bộ không gian khách hàng yêu cầu, lắp đặt vận chuyển nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí, bảo trì 24/7 sau bán hàng đối với bất kỳ dự án nào….  Mời bạn liên hệ Nội thất Đức Khang để biết thêm chi tiết.

goi ngay 1

Vui lòng đánh giá nội dung