Những mẫu sofa màu đen hợp phong thủy tuổi Canh Thân 1980

sofa mau den

Màu đen là màu bản mệnh Thủy, theo thuyết tương sinh tương khắc trong ngũ hành thì Thủy sinh Mộc. Màu đen cũng thể hiện cho sự sang trọng, hiện đại và quyền lực, do đó gia chủ tuổi Canh Thân 1980 có thể tham khảo để lựa chọn sofa màu đen cho phòng khách nhà mình. 

Khách hàng có thể lựa chọn chất liệu da hoặc vải nỉ cho bộ ghế sofa của mình. Từng mẫu ghế sofa da hoặc sofa vải sẽ có những đặc điểm và tính ưu việt khác nhau. Hãy đọc ở phần chi tiết sản phẩm nhé.

Sofa góc thông minh – giải pháp cho “góc chết” trong phòng khách

Đối với những phòng khách nhỏ thì việc tận dụng những góc tường để đặt sofa là biện pháp đơn giản và hiệu quả nhất. Kích thước rộng phù hợp với những phòng khách rộng. Kiểu dáng sofa góc sẽ giúp tiết kiệm được diện tích khi sử dụng.

Sofa góc thông minh – giải pháp cho góc chết trong phòng khách

Mẫu sofa cao cấp Đức Khang DKSF-044 màu đen, thích hợp với cả phong cách cổ điển và hiện đại. Với gam màu tối này, để làm nổi bật được bộ sofa bạn phải trang trí nội thất phòng khách bằng màu sáng hơn.
Kiểu dáng: Ghế sofa góc chữ L.
Chất liệu: Toàn bộ mặt ghế sofa bọc nỉ cao cấp, có khả năng chống xô dạt. Khung bằng gỗ tự nhiên như: gỗ sồi, xoan đào, gỗ thông… hoặc inox
Màu sắc: Màu đen
Kích thước: Có thể đặt theo kích thước riêng.

Bộ sofa 3 món theo phong cách hoàng gia nổi bật và huyền bí

Nếu bạn muốn không gian phòng khách nổi bật và huyền bí thì hãy lựa chọn bộ sofa cực đẳng cấp này. Bộ sofa đầy đủ gồm đôn, 2 ghế băng thiết kế đồng bộ, với kiểu dáng hiện đại, sử dụng tông màu đen nhằm tôn lên vẻ bề thế, đẳng cấp.

Phần thân ghế, tay vịn, lưng tựa đều có những điểm rút nhấn vô cùng đẹp mắt. Tay vịn uốn cong dạng tròn, đính đá tô điểm tạo nên sự quyền quý. Chân ghế làm bằng gỗ với hình dáng cách điệu đẹp mắt và rất chắc chắn. Bộ sofa có đôn đi kèm cũng được rút nhấn ở toàn bộ bề mặt rất cuốn hút.

Bộ sofa 3 món theo phong cách hoàng gia nổi bật và huyền bí

  • Chất liệu: Toàn bộ mặt ghế sofa bọc chất liệu nỉ nhung cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, dẻo dai. Chân ghế gỗ tự nhiên.
  • Màu sắc: Sofa bọc nỉ nhung màu đen.
  • Kích thước: Theo yêu cầu của khách hàng.

Xem thêm: Mẫu ghế sofa màu xanh lá cây hợp phong thủy tuổi Canh Thân 1980

Sofa văng đơn giản, kích thước nhỏ gọn

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa có thiết kế đơn giản nhưng vẫn sang trọng, đồng thời kích thước nhỏ gọn thì hãy tham khảo sản phẩm này. Mẫu sofa văng dài scandinavian này sở hữu màu đen cực kỳ ấn tượng cho không gian phòng khách. Ghế sofa bọc da PVC kết hợp với chân sắt đem đến cảm nhận thanh thoát, chắc khỏe, sự tinh tế thể hiện trong từng đường nét may, cho đến cách bài trí cạnh bằng những đường tròn bo cong.

Chất liệu: Toàn bộ mặt ghế sofa bọc da PVC cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, dẻo dai, bề mặt nhẵn, mềm mịn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Chân sắt ống tròn. 
Kích thước: Theo yêu cầu của khách hàng.

Sofa văng đơn giản, kích thước nhỏ gọn cho tuổi Canh Thân 1980

Sofa bọc nỉ với màu đen – trắng hiện đại và đẳng cấp

Với 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng được kết hợp hài hòa, phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn, ngôi nhà trông có vẻ đơn giản nhưng sức quyến rũ và sự trang trọng của nó là không thể phủ nhân.
Bộ ghế sofa này thường được các gia đình có không gian phòng khách lớn lựa chọn để làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng nơi tiếp khách của gia đình, cũng là nơi gia đình quây quần thư giãn sau mỗi ngày làm việc.
Kiểu dáng: Bộ ghế sofa bọc vải nỉ cao cấp. Ghế có thể kê được cả góc phải góc trái.
Chất liệu: Vải nỉ cao cấp nhập khẩu.
Bảo hành: 2 năm.

Sofa bọc nỉ với màu đen – trắng hiện đại và đẳng cấp cho tuổi Canh Thân 1980

Bộ sofa tân cổ điển kiểu góc kết hợp sofa đơn và đôn

Bộ ghế sofa da này là bộ ghế sofa da tân cổ điển cao cấp đệm liền tựa liền mang phong cách Châu Âu sang trọng, quý tộc. Đây là bộ sofa kết hợp giữa ghế sofa góc và sofa đơn cho nên sẽ chiếm diện tích choán chỗ nhiều và phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích rộng.

Thông tin sản phẩm:

  • Bảo Hành: 2 Năm
  • Kích thước: 1 sofa văng + 1 sofa đơn + 1 đôn sofa
  • Chất liệu: Da thật nhập khẩu hoặc da công nghiệp kết hợp khung gỗ tự nhiên. Đệm mút lò xo cao cấp.

Bộ sofa tân cổ điển kiểu góc kết hợp sofa đơn và đôn màu đen hợp tuổi Canh Thân 1980

Không phải ngẫu nhiên mà gam màu đen lại được sử dụng rất nhiều trong thiết kế nội thất, nó là gam màu của sự đẳng cấp, sang trọng và nét tinh tế. Các mẫu ghế sofa có màu đen cũng tương tự như vậy. Phòng khách sẽ trở nên tinh tế hơn, đẹp hơn và dễ bài trí hơn. Sofa màu đen cũng phù hợp với những gia đình có con nhỏ bởi rất khó để phát hiện ra những vết bẩn do lũ trẻ quậy phá gây nên. 

Về mặt phong thủy, theo quy tắc ngũ hành thì màu đen đại diện cho hành Thủy, Thủy sinh Mộc, do đó sẽ mang lại những luồng năng lượng tích cực cho không gian tiếp khách của gia chủ tuổi Canh Thân 1980. Tuy vậy gia chủ tuổi này cũng cần tiết chế và tạo ra được sự hài hòa về màu sắc để không tạo nên cảm giác chật hẹp cho căn phòng.

Với những mẫu sofa chúng tôi gợi ý bên trên, gia chủ tuổi Canh Thân đã có được sự lựa chọn phù hợp cho mình hay chưa? Nếu bạn cần biết thêm thông tin hoặc cần một giải pháp hoàn chỉnh cho không gian phòng khách, hãy liên hệ với nội thất Đức Khang (0915.256.266) để được tư vấn chính xác nhất nhé.

goi ngay 1

Vui lòng đánh giá nội dung