Mẫu bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

ban trang diem canh than

Nhiều người đặc biệt quan tâm đến yếu tố phong thủy khi chọn bàn trang điểm. Bài viết sau sẽ giới thiệu cho bạn mẫu bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980.

Phụ nữ sinh năm Canh Thân 1980 thuộc mệnh Mộc, thích hợp với các màu như vàng nâu, xanh lá cây (đây là màu bản mệnh). Ngoài ra theo quy luật tương sinh ngũ hành, Thủy sinh Mộc nên người tuổi này cũng hợp với màu đen và màu xanh nước biển (màu đặc trưng của mệnh Thủy). Khi lựa chọn bàn trang điểm thì chị em cũng nên chú ý chọn những màu này để mang lại may mắn và vượng khí tốt. Người mệnh Mộc không nên chọn những mẫu bàn trang điểm có màu trắng bởi màu sắc này đặc trưng của mệnh Kim mà Kim khắc Mộc. Xem màu sắc hợp phong thủy tuổi Canh Thân 1980 TẠI ĐÂY.

Tại Đức Khang có rất nhiều mẫu bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980. Bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình mẫu bàn phù hợp nhất.

Mẫu bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mẫu bàn trang điểm này vẫn gây được ấn tượng và thiện cảm đối với nhiều chị em phụ nữ bởi sự thanh lịch và đơn giản. Màu sắc đen vân gỗ của bàn trang điểm rất hợp với mệnh của người tuổi 1980.

Mặt bàn trang điểm hình chữ nhật, bề mặt bằng phẳng, trơn mịn, khi chạm vào cảm giác rất dễ chịu. Chất liệu làm bàn trang điểm này là gỗ công nghiệp được phủ thêm melamine bên ngoài nên bàn có thể chống thấm nước, chống bám bụi. Trên mặt bàn còn được sử dụng để đặt gương chữ nhật lớn dựng đứng, giúp việc quan sát trang điểm của chị em được dễ dàng hơn.

Phía bên phải của bàn trang điểm được đặt thêm kệ nhỏ, kệ này được sử dụng để đựng các mỹ phẩm như son, kem nền, nước hoa, phấn, giấy thấm dầu, kem chống nắng… Nhờ kệ nhỏ xinh này mà không gian bàn trang điểm gọn gàng hơn rất nhiều. Nếu bạn có nhu cầu làm mẫu bàn trang điểm này với kích thước lớn hoặc nhỏ hơn thì Đức Khang hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu.

Xem chi tiết: Mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Mẫu bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Mẫu bàn trang điểm màu vàng sáng vân gỗ này sẽ là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những người mệnh Mộc tuổi 1980. Màu sắc này là màu bản mệnh của người mệnh Mộc nên khi bố trí bàn trang điểm có màu sắc như vậy trong phòng ngủ sẽ giúp bạn thoải mái tinh thần, mỗi ngày thức giấc ngồi trang điểm trước khi đi ra ngoài đều cảm thấy lạc quan và vui vẻ.

Kết cấu của bàn vững chắc, nhỏ gọn nên đặc biệt thích hợp trong những phòng ngủ diện tích hẹp. Về tổng thể bàn trang điểm có hình dáng giống chữ U ngược, cách cạnh bàn thanh mảnh tinh tế. Mặt bàn trơn mịn do làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine, dễ dàng lau chùi và vệ sinh.

Phía dưới bàn trang điểm có 3 ngăn kéo, bên ngoài ngăn là phần tay cầm làm từ chất liệu inox không rỉ giúp việc kéo mở/ đóng tủ dễ dàng. Ở những ngăn này bạn có thể đựng các mỹ phẩm trang điểm hàng ngày và các vật dụng cá nhân như: cắt móng tay, ví, dây buộc tóc…
Gương bàn trang điểm thiết kế theo hình chữ nhật, rìa ngoài các cạnh gương được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Gương được thiết kế treo tường để tiết kiệm không gian.

Mẫu bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Đây được coi là mẫu bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980. Bàn có màu đen huyền bí, có sức hút đối ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu bàn này có lối thiết kế đậm chất Á Đông. Bàn trang điểm có kiểu dáng hình chữ nhật nằm ngang, mặt bàn rộng nên bạn có thể đặt túi xách và đặt mỹ phẩm lên trên trong lúc trang điểm.

Điểm đặc biệt của mẫu bàn trang điểm này là có tới 7 ngăn kéo, trong đó có 3 ngăn kéo trượt nhỏ và 4 ngăn kéo trượt lớn nên bạn có thể đựng được rất nhiều đồ đạc bên trong. Ngoài các đồ trang điểm như phấn, son thì ở các ngăn còn lại bạn có thể đựng túi xách, trang sức, tách trà… vô cùng tiện dụng, giúp không gian phòng ngủ gọn gàng hơn rất nhiều. Tay cầm của tủ được làm từ chất liệu inox hình núm tròn giúp việc đóng mở ngăn kéo thuận tiện hơn.

Để tăng thêm sinh khí và thẩm mỹ cho không gian bàn làm việc thì bạn có thể đặt thêm lọ hoa tươi hoặc hoa giả nhỏ xinh xắn trên bàn trang điểm. Song song với mẫu bàn này là ghế ngồi trang điểm nhỏ gọn, bề mặt ghế được bọc đệm êm ái mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Phần gương của mẫu bàn trang điểm này thiết kế hình chữ nhật nằm ngang, kích thước của gương rộng bằng mặt bàn. Các phòng ngủ có diện tích khiêm tốn thì sử dụng bàn trang điểm có gương lớn sẽ khiến phòng cảm giác mở rộng hơn.

Các mẫu bàn trang điểm hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980 đã được gợi ý qua bài viết trên đây của chúng tôi. Bạn cân nhắc và lựa chọn cho mình mẫu bàn trang điểm ưng ý nhất nhé!

goi ngay 1

Vui lòng đánh giá nội dung