Mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

giuong ngu canh than

Cả cuộc đời chúng ta dành 1/3 thời gian để ngủ chính bởi vậy việc lựa chọn giường ngủ cần rất được quan tâm và chú trọng. Những mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980 sẽ được Nội thất Đức Khang giới thiệu ngay sau đây.

Theo ngũ hành thì người tuổi Canh Thân 1980 sẽ thuộc mệnh Mộc. Những mẫu giường ngủ dành cho người mệnh này sẽ được làm từ chất liệu gỗ, có màu xanh lá cây, vàng vân gỗ (màu bản mệnh Mộc) và màu xanh biển, đen của mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc). Quý khách có thể tìm hiểu thêm tuổi Canh Thân qua bài viết: Màu sắc hợp phong thủy tuổi Canh Thân 1980.

Tại Nội thất Đức Khang có nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu nên những mẫu giường ở đây không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà giá trị về mặt thẩm mỹ mang lại cũng rất cao. Bạn có thể tham khảo 1 vài mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980 sau:

Mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Giường ngủ Đức Khang DKG-09 được nhiều khách hàng đánh giá rất cao bởi có kiểu dáng hiện đại và sang trọng. Mẫu giường này hình chữ nhật, phần thành giường cao nên bạn có thể tựa lưng ngồi đọc sách thư giãn vào những lúc thảnh thơi. Chân giường cũng được thiết kế cao, có khoảng trống từ mặt giường đến mặt sàn nhà, nhờ vậy việc quét dọn, vệ sinh bụi bặm dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều.

Chất liệu được sử dụng để sản xuất ra mẫu giường cao cấp này là gỗ công nghiệp, bề mặt gỗ còn được phủ thêm lớp Veneer, phủ sơn PU sáng bóng có tác dụng giúp chống mối mọt, thấm nước và trầy xước hiệu quả.
Giường ngủ Đức Khang DKG-09 có màu vàng vân gỗ đẹp mắt, màu sắc này cực kỳ phù hợp với người tuổi Canh Thân 1980 bởi đây là màu bản mệnh của tuổi này. Khi lắp đặt mẫu giường này vào phòng ngủ sẽ giúp bạn có giấc ngủ sâu giấc, tái tạo năng lượng để khởi động ngày mới tốt hơn.

Mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Giường ngủ màu đen là một trong những mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980. Ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy sản phẩm chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi kiểu dáng đơn giản nhưng cũng hết sức thanh lịch và tinh tế mà mẫu giường này mang lại.

Mẫu giường này sở dĩ mang lại vượng khí tốt cho người tuổi Canh Thân 1980 mệnh Mộc bởi có màu đen – màu sắc tương sinh (Thủy sinh Mộc). Về cấu tạo thì mẫu giường này đơn giản, các đường nét thiết kế khỏe khoắn. Phần chân giường thiết kế dưới dạng hộp chắc chắn, thành giường cao trang trí thêm các họa tiết trang trí bắt mắt. Do được làm từ chất liệu gỗ MDF nên giường có độ bền rất cao, chống cong vênh, trầy xước. Tuổi thọ sử dụng của mẫu giường này từ 15 – 20 năm.

Tham khảo thêm: Mẫu tủ quần áo hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Nếu bạn sinh năm 1980 thì đây chắc chắn là mẫu giường không thể bỏ qua dành cho bạn. Màu sắc chủ đạo của giường là màu đen, trên thành giường được thiết kế các đường kẻ sọc đều nhau thanh mảnh mang đến nét tinh tế cho giường ngủ nói riêng và không gian phòng ngủ nói chung.

Kích thước của mẫu giường này tương đối nhỏ nên rất phù hợp cho không gian phòng ngủ nhỏ hẹp. Bạn có thể đặt tủ quần áo, bàn trang điểm hoặc tủ đầu giường màu đen nữa để tạo nên sự đồng bộ, không gian phòng ngủ nhờ vậy ấm áp và dễ chịu hơn.

Ngoài ra bạn cũng có thể đặt kích thước giường ngủ theo yêu cầu, nội thất Đức Khang sẽ sản xuất ra các mẫu giường theo đúng màu sắc và kích thước mà khách hàng mong muốn, đảm bảo các khách hàng khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng bởi sự tận tâm và chuyên nghiệp.

Mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980

Lựa chọn mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân 1980 không phải là chuyện đơn giản, bạn cần quan tâm rất nhiều các yếu tố liên quan đến màu sắc và chất liệu để làm nên những mẫu giường này. Mẫu giường màu vàng sáng này cực kỳ phù hợp với những người mệnh Mộc sinh năm 1980. Chân giường thiết kế kín, dạng hộp sang trọng, dưới 4 chân giường có phần gỗ đệm để giúp thân giường không chạm xuống mặt đất. Phần thành giường được thiết kế cao để chủ nhân có thể ngồi tựa lưng những lúc mỏi mệt. 

Gỗ MDF là chất liệu chủ đạo sản xuất ra mẫu giường này. Xu hướng sử dụng gỗ công nghiệp không quá xa lạ trên thị trường hiện nay, trước hiện trạng tài nguyên rừng ngày càng bị thu hẹp thì việc sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp có ý nghĩa tích cực, góp phần bảo vệ môi trường. Hơn nữa mẫu giường làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cũng có giá thành thấp hơn các mẫu giường làm từ gỗ tự nhiên.

Bạn có thể sử dụng ga trải giường, chăn có màu xanh lá cây tươi mát vì màu này tương hợp mệnh Mộc. Vào những ngày hè, màu xanh của chăn ga kết hợp màu vàng sáng vân gỗ của giường mang đến cảm giác tươi mới và cực kỳ dễ chịu, mang đến giấc ngủ sâu giấc cho chủ nhân căn phòng.

Những mẫu giường ngủ hợp phong thủy cho người tuổi Canh Thân đã được bài viết của chúng tôi gợi ý trên đây. Bạn hãy cân nhắc thật kỹ và chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất để mang tới may mắn, sức khỏe cho bản thân và gia đình nhé!

Bạn thích mẫu tủ nào trong những mẫu tủ trên có thể liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại:

goi ngay 1

Vui lòng đánh giá nội dung