Những mẫu bàn trà cho người tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

ban tra binh dan 1986

Lựa chọn bàn trà cho người tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy cần chú ý đến các yếu tố màu sắc, chất liệu, kiểu dáng,… Dưới đây là một số mẫu bàn trà đem đến vượng khí cho người tuổi Bính Dần 1986.

Người tuổi Bính Dần 1986 hợp với những mẫu bàn trà như thế nào?

Bàn trà là nội thất tương đối quan trọng trong không gian phòng khách của gia đình. Một chiếc bàn trà đẹp không chỉ giúp không gian thanh lịch, sang trọng hơn mà còn bộc lộ cá tính, mắt thẩm mỹ và “gu” của gia chủ.

Trước khi đưa ra quyết định mua mẫu bàn trà nào thì gia chủ thường cân nhắc rất kỹ, mẫu bàn đó cần đảm bảo màu sắc, chất liệu hợp mệnh, tuổi để nhận được nhiều may mắn và hạnh phúc.

Người tuổi Bính Dần mệnh Hỏa, do vậy những bàn trà hợp phong thủy mệnh này bao gồm: đỏ, tím, hồng (màu bản mệnh Hỏa), màu xanh lục (màu tương sinh) và màu trắng, xám, ghi (màu chế khắc). Người mệnh này nên tránh bàn trà mang màu đen hoặc xanh dương bởi màu này đại diện cho mệnh Thủy, mà Thủy lại khắc Hỏa.

Theo ngũ hành Mộc sinh Hỏa bởi vậy chất liệu bàn trà tốt nhất dành cho người mệnh này là gỗ (gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp). Hỏa có thể khắc chế, kiểm soát năng lượng trong Kim nên bạn cũng có thể sử dụng bàn trà có 1 vài bộ phận làm từ chất liệu kim loại.

Một số mẫu bàn trà cho người tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Dựa trên những tiêu chí cụ thể trên Nội thất Đức Khang xin giới thiệu đến khách hàng một số mẫu bàn trà có màu sắc và chất liệu phù hợp dành cho người tuổi 1986.

Bàn trà màu trắng lục giác cách điệu

Cá tính, phá cách là những điểm ấn tượng đầu tiên bạn nhìn thấy ở mẫu bàn trà màu trắng lục giác trên đây. Với những gia chủ mệnh Hỏa tuổi Bính Dần 1986 yêu sự trải nghiệm, mới lạ thì không nên bỏ qua mẫu bàn trà này.

Mặt bàn thiết kế hình lục giác, các cạnh có chiều dài bằng nhau cân đối. Diện tích mặt bàn vừa phải, đủ rộng để mọi người cùng nhau ngồi quây tụ thưởng thức tách cafe, trà ấm nóng trò chuyện, tâm sự hoặc đơn giản là đọc báo, sách. Chất liệu được sử dụng làm mắt bàn là gỗ công nghiệp MFC phủ thêm lớp Melamine nên có độ trơn bóng, mịn. Ưu điểm của chất liệu này là giúp bàn không thấm nước, không cong vênh và mối mọt.

Bàn trà màu trắng lục giác cách điệu hợp tuổi Bính Dần 1986

Chân bàn trà làm từ kim loại mạ lớp màu vàng đồng bên ngoài đầy sang trọng và đẳng cấp. Thiết kế chân bàn cách điệu, uốn thành những đường cong mềm mại nhưng chắc chắn tạo nét cá tính rất riêng.

Bàn trà màu đỏ cá tính, nổi bật

Bạn sinh năm 1986 tuổi Bính Dần? Bạn thấy phòng khách gia đình mình quá đơn điệu, nhàm chán? Vậy thì tại sao không để mẫu bàn trà màu đỏ trên đây tô điểm không gian phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng nhỉ?

Bàn trà thiết kế dạng hình chữ nhật, các cạnh bàn được bo tròn mềm mại. Mẫu bàn này nối liền với nhau tạo thành vòng khép kín, ở giữa là khoảng trống, gia chủ có thể đựng hộp trà, hộp cafe hoặc tách/ ly/cốc/ấm trà thuận tiện cho việc sử dụng.

Màu đỏ là màu đại diện của mệnh Hỏa nên sẽ mang đến nhiều may mắn cho gia chủ tuổi Bính Dần 1986. Trong phương Đông màu đỏ là màu của thành công, thịnh vượng, phát tài phát lộc còn ở phương Tây sắc đỏ lại mang ý nghĩa là nhiệt huyết, đam mê. Chung quy lại đây vẫn là màu mang đến nhiều thuận lợi trong công việc, cuộc sống gia đình.

Bàn trà màu đỏ cá tính, nổi bật hợp tuổi Bính Dần 1986

Tuy nhiên bạn cần lưu ý mặc dù mình mệnh Hỏa nhưng trong phòng khách cũng chỉ bố trí một số đồ vật mang sắc đỏ, tạo điểm nhấn. Việc bố trí quá nhiều nội thất màu đỏ khiến gia chủ mỏi mắt, không gian cảm giác nóng bức, ngột ngạt và khó chịu.

Bạn nên tính toán diện tích phòng khách, kích thước bộ sofa để mua bàn trà với kích thước hợp lý. Tránh trường hợp bàn quá nhỏ hoặc bàn quá lớn đều ảnh hưởng bố cục và kết cấu không gian.

Quý khách có thể tham khảo thêm: Những mẫu sofa màu đỏ tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Bàn trà gỗ – kính thanh lịch

Nếu là người khó tính, yêu thích sự đơn giản, thanh lịch thì đây sẽ là mẫu bàn trà hoàn hảo dành cho bạn. Mẫu bàn trà này tạo thiện cảm cho khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi kiểu dáng tinh tế, có sự kết hợp khéo léo của 2 chất liệu kính và gỗ. Sự kết hợp này tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm, khiến bàn thêm gọn gàng và thoáng, sáng sủa.

Bàn thiết kế hình chữ nhật, mặt bàn được làm từ chất liệu kính trong suốt, ưu điểm của kính là dễ lau chùi, không thấm nước. Chỉ cần thường xuyên vệ sinh mặt bàn thì sản phẩm lúc nào cũng trông mới.

Bàn trà gỗ - kính thanh lịch hợp tuổi Bính Dần 1986

Chân bàn trà thiết kế cách điệu, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp màu xám tro nhẹ nhàng. Do được phủ thêm lớp melamine cao cấp bên ngoài nên chân bàn có thể chống ẩm mốc, mối mọt, chống cong vênh hiệu quả.

Ở giữa bàn cũng có khoảng trống để đựng sách báo, cốc, chén… Mẫu bàn này cực kỳ thích hợp để bố trí trong những không gian phòng khách sang trọng.

Các mẫu bàn trà bạn vừa tham khảo trên đây được sản xuất từ Nội thất Đức Khang. Đơn vị này có trên 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các đồ nội thất gia đình và văn phòng cao cấp. Nếu bạn cảm thấy ưng ý sản phẩm nào thì hãy liên hệ tới đường dây nóng 0915 256 266 của công ty để nhận được tư vấn tận tình, chi tiết và đặt mua sản phẩm.

0915 256 266

 

5/5 - (1 bình chọn)