Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

huong ban lam viec tuoi binh dan 1986

Chọn hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi Bính Dần 1986 phát huy những ưu điểm trong vận mệnh của mình, gặp nhiều thuận lợi và nhanh chóng thành công trong công việc.

Phong thủy người tuổi Bính Dần 1986

Người sinh năm 1986 thuộc năm Bính Dần, mệnh Hỏa, thuộc Tây tứ mệnh. Người tuổi này có vận mệnh tốt, nếu biết phát huy những vận khí đó thì sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuổi Bính Dần tài giỏi, có khả năng trong kinh doanh nên có số giàu sang.

Tuổi Bính Dần theo quan niệm dân gian là người "cao số" cho nên cần kiêng kị tránh phạm phải những điều cấm trong phong thủy. Nếu không dễ gặp tai ương, hoạn nạn.

Trong công việc, cần nhất là phải chọn hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy. Các chi tiết trong phòng làm việc cũng cần chú ý để tránh phạm phải những điều kiêng bị về sắp xếp nơi làm việ chợp hợp phong thủy. Có như vậy, công việc mới xuôi chèo mát mái, dễ thăng tiến và thành công.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần1986 hợp phong thủy

Người sinh năm Bính Dần 1986 nên đặt bàn làm việc nhìn về các hướng sau:

  • Hướng Tây Nam: Thuộc cung Phục vị, đặt bàn làm việc hướng này sẽ có quý nhân phù trợ, được người giúp đỡ.
  • Hướng Chính Tây: Thuộc cung Thiên y, bàn làm việc nhìn về hướng này được trời che trở, công việc thuận lợi, gia đình hòa hợp, mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió.
  • Hướng Tây Bắc: Thuộc cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên, đặt bàn làm việc hướng này sẽ hỗ trợ cho các mỗi quan hệ được tốt đẹp, nhất là quan hệ vợ chồng hòa hợp, thuận vợ thuận chồng.

Người tuổi này nên tránh những hướng sau:

  • Hướng Chính Bắc: Theo quan niệm, đây là hướng xấu, có thể khiến gia chủ mất người, mất của.
  • Hướng Chính Đông: dễ mang đến tai tiếng, giáng họa, bệnh tật, không tốt.
  • Hướng Đông Nam: Hướng này dễ khiến bất an gia đình không thuận hòa.
  • Hướng Chính Nam: Dễ hoa tài tốn của.

Hướng đặt bàn làm việc cũng phải tránh đặt đối diện với cửa chính, tránh đối diện với cửa nhà vệ sinh. Bàn làm việc phải đặt ở nơi có điểm tựa đằng sau, không đặt dưới xà ngang hay vị trí trung cung của căn phòng.

Người tuổi Bính Dần 1986 chọn bàn làm việc màu gì?

Người sinh năm Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa, có màu tương sinh thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) như: màu xanh lá; màu tương hợp là những màu thuộc hành Hỏa với các gam màu sáng như: màu đỏ, cam…

Chọn bàn làm việc cho tuổi 1986 nên chọn màu sắc theo những gam màu trên. Tuy nhiên, màu xanh gỗ (Mộc)  và màu đỏ rất ít được ứng dụng trong thiết kế bàn làm việc. Vì vậy, người mệnh này có thể chọn những mẫu bàn có màu sắc thông dụng và điểm thêm những chi tiết có màu tương hợp với bản mệnh của mình. Nên chọn bàn có màu sáng và phối hợp với các tông màu trung tính để mang lại cảm giác hài hòa cho không gian làm việc.

Chọn màu sắc cho bàn làm việc rất quan trọng. Màu sắc không chỉ phải hợp phong thủy bản mệnh của người sử dụng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Đặc biệt là chiếc bàn phải làm nơi giúp người ngồi cảm thấy thoải mái nhất, làm việc mới đem lại hiệu quả.

Quý khách có thể tham khảo thêm những mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Bính Dần 1986 tại đây:

mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy tuổi Bính Dần 1986

Xem thêm:

Bàn làm việc văn phòng hợp phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)