Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi Bính Dần 1986 phát huy những ưu điểm trong vận mệnh của mình, gặp nhiều thuận lợi và nhanh chóng thành công trong công việc.

Người tuổi Bính Dần 1986 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Bính dần 1986 sinh từ ngày 9/2/1986 đến ngày 28/1/1987 dương lịch, thuộc mệnh Hỏa, nạp âm Lư Trung Hỏa, tức Lửa trong lò. Bản chất của Lư Trung Hỏa đó chính là lửa được đốt cháy và rèn trong lò nên những người mệnh này có tính chịu đựng, bền bỉ, kiên nhẫn và vượt qua nghịch cảnh. Lửa trong lò cháy âm ỉ nhưng lại chứa đựng sức mạnh nội lực, có thể bùng cháy mạnh mẽ bất cứ lúc nào. Người tuổi này có vận mệnh tốt, nếu biết phát huy những vận khí đó thì sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc cũng như trong cuộc sống. Tuổi Bính Dần tài giỏi, có khả năng trong kinh doanh nên có số giàu sang.

Nam tuổi Bính Dần 1986 thuộc cung Khôn, hành Thổ, có nhiều tài năng, thông minh, luôn chủ động trong mọi mặt đời sống công việc. Họ rất ghét ngồi một chỗ và ở trong tâm thế thụ động. Nam giới tuổi này được đánh giá là tương đối hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống hôn nhân.

Nữ tuổi Bính Dần thuộc cung Khảm, hành Thủy, họ có đức tính trung thực, thẳng thắn, tự tin và luôn lạc quan trước cuộc sống. Họ thuộc tuýp người yêu thích mạo hiểm, phiêu lưu và dễ đạt thành công.

Tại sao cần đặt hướng bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy?

Tuổi Bính Dần theo quan niệm dân gian là người “cao số” cho nên cần kiêng kị tránh phạm phải những điều cấm trong phong thủy. Nếu không dễ gặp tai ương, hoạn nạn.

Trong công việc, cần nhất là phải chọn hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy. Các chi tiết trong phòng làm việc cũng cần chú ý để tránh phạm phải những điều kiêng kị về sắp xếp nơi làm việc hợp phong thủy. Có như vậy, công việc mới xuôi chèo mát mái, dễ thăng tiến và thành công.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 Nam hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc nam tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy bao gồm: Hướng Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y). Các hướng này đem lại may mắn về tiền tài, danh lợi, sức khỏe và mối quan hệ tốt đẹp cho chủ nhân. Cụ thể:

Hướng Đông Bắc (Sinh khí)

Đây là hướng được chủ nhân tuổi Bính dần 1986 ưa chuộng đặt hướng bàn làm việc. Bàn làm việc hướng Đông Nam giúp đem lại tài lộc, đường công danh thuận lợi, phát triển rực rỡ cho chủ nhân.

Hướng Tây Bắc (Diên Niên)

Đặt bàn làm việc hướng Bắc giúp chủ nhân tuổi 1986 có tình cảm đôi lứa hạnh phúc, tình cảm gia đình hòa thuận, ấm áp. Đây sẽ là chỗ dựa tinh thần cực kỳ vững chắc đề đàn ông có thể toàn tâm toàn ý yên tâm phát triển sự nghiệp, gặt hái thành công.

Hướng Tây Nam (Phục vị)

Nam tuổi Bính Dần kê bàn làm việc hướng này giúp đầu óc được thoải mái, minh mẫn, năng lượng được củng cố. Hướng bàn làm việc này rất phù hợp với chủ nhân đang gặp khó khăn, biến cố trong công việc, tinh thần hay xao nhãng và mất tập trung khi làm việc.

Hướng Tây (Thiên Y)

Bàn làm việc kê hướng đông sẽ giúp người tuổi Bính dần cải thiện các vấn đề sức khỏe, tránh hạn bệnh tật. Trường hợp nếu trước đó chủ nhân đang mắc bệnh thì khi kê bàn làm việc hướng này bệnh tật sẽ thuyên giảm. Hướng bàn làm việc này cũng giúp người ngồi giảm mệt mỏi, giảm căng thẳng, có cơ thể khỏe mạnh và năng lượng tích cực để giúp hiệu suất công việc tăng lên.

Lưu ý: Bàn làm viên nam tuổi Bính Dần 1986 cần tránh các hướng xấu như: Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại), Bắc (Tuyệt Mệnh) bởi các hướng này sẽ cản trở đường công danh, sự nghiệp, khiến chủ nhân dính nhiều thị phi, tai ương, ảnh hưởng tiêu cực đến mối quan hệ xung quanh.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 Nữ hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc nữ tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy bao gồm:  Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Diên Niên), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y). Các hướng đặt bàn làm việc tốt này sẽ đem đến sức khỏe, tiền bạc, may mắn, công việc phát triển cho chủ nhân tuổi 1986. Cụ thể:

Hướng Đông Nam (Sinh khí)

Nữ tuổi Bính dần 1986 nếu thuộc người có tham vọng và mong muốn thăng tiến trong công việc, đạt nhiều tiền tài thì nên kê bàn làm việc hướng Đông Nam. Hướng của sao Sinh Khí này giúp chủ nhân thu hút thịnh vượng, tiền tài và hanh thông trong công việc.

Hướng Bắc (Phục vị)

Đặt bàn làm việc hướng Bắc giúp chủ nhân cải thiện tinh thần, giảm mệt mỏi, lo âu, căng thẳng. Nhờ vậy tinh thần sẽ sảng khoái, trí tuệ minh mẫn để hoàn thành công việc tốt, đem lại cơ hội thăng tiến cao.

Hướng Đông (Thiên Y)

Nữ 1986 ngồi làm việc hướng đông sẽ được cải thiện về các vấn đề sức khỏe, tránh được nhiều bệnh tật. Trường hợp bạn đang bị bệnh từ trước, kê bàn làm việc hướng này sẽ giúp tình trạng bệnh chuyển biến tốt hơn.

Hướng Nam (Diên Niên)

Đặt bàn làm việc hướng này giúp tình cảm gia đình bình yên, ấm áp và hạnh phúc. Với nữ chủ nhân chưa kết hôn sẽ sớm gặp được tình duyên ưng ý.

Lưu ý: Bàn làm viên nữ tuổi Bính Dần 1986 cần tránh các hướng xấu như: Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Lục Sát), Tây (Họa Hại), Tây Nam (Tuyệt Mệnh). Các hướng đặt bàn làm việc này dễ khiến chủ nhân hao tài tốn của, sức khỏe suy yếu, dính nhiều thị phi ảnh hưởng đến danh dự.

Người tuổi Bính Dần 1986 chọn bàn làm việc màu gì?

Người sinh năm Bính Dần 1986 thuộc mệnh Hỏa nên chọn bàn làm việc màu xanh lá – đây là màu tương sinh thuộc hành Mộc (Mộc sinh Hỏa) và màu thuộc bản mệnh Hỏa của chủ nhân gồm: đỏ, cam, hồng, tím. Những mẫu bàn màu làm việc hợp phong thủy giúp chủ nhân tuổi Bính Dần gặp nhiều may mắn và suôn sẻ trong công việc.

Tuy nhiên thực tế màu xanh lá, màu đỏ, hồng, tím, cam rất ít được ứng dụng trong thiết kế bàn làm việc. Vì vậy, người mệnh này có thể chọn những mẫu bàn có màu sắc thông dụng như nâu, xám, ghi và điểm thêm những chi tiết có màu tương hợp, tương sinh với bản mệnh của mình.

Người mệnh Hỏa tuổi Bính Dần 1986 nên tránh chọn bàn làm việc màu đen, xanh dương vì đây là màu thuộc mệnh Thủy, mà Hỏa khắc Thủy, sẽ khiến người ngồi bị cản trở, khó có thể phát triển công việc, sự nghiệp.

Chọn màu sắc cho bàn làm việc rất quan trọng. Màu sắc không chỉ phải hợp phong thủy bản mệnh của người sử dụng mà còn phải đảm bảo tính thẩm mỹ. Đặc biệt là chiếc bàn phải là nơi giúp người ngồi cảm thấy thoải mái nhất, làm việc mới đem lại hiệu quả.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986

Bàn làm việc cho nam nữ tuổi Bính dần 1986 phù hợp nhất là làm từ chất liệu gỗ. Gỗ là chất liệu thuộc hành Mộc, mà Mộc sinh Hỏa, có tác dụng nuôi dưỡng, thúc đẩy chủ nhân mệnh Hỏa tuổi 1986 gặp nhiều may mắn, thuận lợi, công việc suôn sẻ, hanh thông, thăng tiến không ngừng.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986

Bàn làm việc người tuổi Bính Dần nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bàn có kiểu dáng thuôn dài, hình chữ nhật, trụ tròn… bởi đây cũng là dáng bàn thuộc mệnh Mộc, mà Mộc sinh Hỏa. Mẫu bàn hình chữ nhật rất thông dụng và phổ biến, giúp chủ nhân dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc bàn ưng ý, thúc đẩy công việc của mình thăng tiến, thuận buồm xuôi gió, làm việc gì cũng thành công.

Kích thước bàn làm việc chủ nhân tuổi Bính Dần cần đảm bảo hài hòa với không gian lắp đặt cũng như các vật dụng bố trí trên bàn. Dù là bàn làm việc ở nhà hay bàn làm việc tại công ty, phòng lãnh đạo cũng đều cần tuân thủ nguyên tắc này. Bàn làm việc không nên quá rộng hay quá chật chội. Trường hợp bàn quá chật sẽ gây khó chịu, ức chế, khó tập trung làm việc. Còn bàn quá rộng lại gây trống trải, lạnh lẽo và bất an cho người ngồi.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986

Các vật phẩm phong thủy đặt bàn làm việc chủ nhân tuổi Bính Dần sẽ đem đến may mắn và tài lộc, bình an gồm: tượng Hổ, tượng ngựa, cầu phong thủy, tượng ông tam đa, tỳ hưu, thiềm thừ, tranh hoa sen mạ vàng, kỳ lân mạ vàng… Ý nghĩa của từng vật phẩm cụ thể như sau:

Tượng linh vật Hổ

Người tuổi Bính Dần đặt tượng linh vật hổ trên bàn làm việc sẽ có tác dụng xua đuổi tà mà, trấn trạch, đem tiền tài, sức khỏe cho chủ nhân.

Tượng ngựa

Ngựa là động vật có tính kiên trì, nhẫn nại, chăm chỉ, nhanh nhẹn và trung thành. Đặt trên bàn làm việc tượng ngựa sẽ giúp chủ nhân cầu may mắn, tài lộc, sức khỏe dồi dào, thịnh vượng.

Quả cầu phong thủy

Thêm một vật phẩm cực kỳ phù hợp đặt trên bàn làm việc chủ nhân tuổi Bính Dần 1986 đó chính là quả cầu phong thủy. Quả cầu phong thủy được chế tác từ đá thạch anh có niên đại hàng triệu năm, chứa đựng năng lượng lớn, giúp cân bằng và kích hoạt tinh thần. Quả cầu hình tròn có tác dụng lưu thông nguyên khí, giúp công việc và cuộc sống chủ nhân luôn viên mãn và tròn đầy. Năng lượng dương khí từ đá thạch anh có thể thu hút tài lộc và may mắn, cùng với sự bình an và ổn định.

Tượng kỳ lân

Tượng kỳ lân đặt bàn làm việc mang ý nghĩa đạt thành công trên con đường công danh và sự nghiệp.

Tượng Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Tượng Tam đa Phúc – Lộc – Thọ đặt bàn làm việc tượng trưng cho ba hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc, tức con cháu đầy đủ ngoan hiền, Lộc – tức tiền tài rủng rỉnh, Thọ – tức khỏe mạnh, sống lâu.

Tranh hoa sen mạ vàng

Tranh hoa sen mạ vàng là vật phẩm phong thủy rất phù hợp đặt bàn làm việc người tuổi Bính Dần 1986. Loài hoa này tượng trưng cho phẩm giá cao quý của người quân tử, là vẻ đẹp vượt lên mọi hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986

Cây phong thủy đặt bàn làm việc người tuổi Bính Dần 1986 nên ưu tiên lựa chọn các loại cây có màu xanh lá (thuộc mệnh Mộc) hoặc màu đỏ, cam, hồng tím thuộc bản mệnh: cây vạn lộc, cây phú quý, cây hồng môn, cây trạng nguyên, cây kim tiền, cây phát lộc, cây sen đá xanh, cây kim ngân, cây hạnh phúc, cây trúc nhật, cây cau tiểu trâm, vạn niên thanh, trầu bà xanh, cây ngọc bích… Đặt bàn làm việc cây phong thủy hợp mệnh, tuổi sẽ bổ sung năng lượng tích cực cho người ngồi, thúc đẩy tinh thần làm việc tốt, mang lại may mắn, tài lộc, sự nghiệp tấn tới.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Bính Dần 1986

Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Ở mỗi vị trí người tuổi Bính Dần 1986 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau để đảm bảo hợp phong thủy:

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Mậu Thân 1968

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Mậu Thân 1968 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Mậu Thân có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Mậu Thân 1968 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Mậu Thân có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 cần chú ý kiêng kỵ một số điều như sau:

Ở phía trước bàn làm việc

Bàn làm việc không nên kê đối diện cửa chính, cửa sổ, cầu thang hoặc cửa nhà vệ sinh.

Nếu kê bàn làm việc đối diện cửa chính, cửa sổ sẽ “phạm môn xung sát”, người ngồi làm việc tư tưởng dễ bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

Kê bàn làm việc hướng ra cầu thang dễ khiến chủ nhân tuổi Bính Dần 1986 cảm thấy chênh vênh, phân tán tư tưởng, bất an. Kê bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến trí tuệ và sự minh mẫn, người làm việc lúc nào cũng có cảm giác muốn đi toilet.

Ở phía trên bàn làm việc

Không bố trí bàn làm việc ở các vị trí bên trên là gầm cầu thang, xà ngang, quạt trần, đèn chùm vì như thế người ngồi sẽ cảm giác bị đè nén, ngột ngạt, khó phát triển.

Ở đằng sau bàn làm việc

Tránh kê bàn làm việc quay lưng với cửa ra vào hoặc cửa sổ, bởi vị trí cửa sổ, cửa ra vào là nơi nạp khí, cả khí nguyên khí và sát khí. Ngồi làm việc vị trí này sẽ dễ khiến người ngồi mệt mỏi, tâm trí xao động. Theo phong thuỷ, kiểu kê bàn này thiếu “sơn”, tức thiếu chỗ dựa,  làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

Không đặt bàn làm việc giữa phòng

Bàn làm việc kê giữa phòng hay còn gọi “trung cung” sẽ thiếu chỗ dựa, người ngồi luôn trong trạng thái chênh vênh, bất an. Khi làm việc, chủ nhân luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

Một số mẫu bàn làm việc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Bính Dần 1986

Bàn làm việc cho người tuổi Bính Dần 1986 hợp phong thủy ngoài quan tâm đến yếu tố màu sắc, kích thước, chất liệu, kiểu dáng… thì cần phù hợp với vị trí đặt, chức danh công việc. Đối với những nhân viên văn phòng tuổi 1986 thì đa số bàn làm việc tại văn phòng công ty đã được cố định sẵn, không thể thay thế, bởi vậy bạn sẽ chỉ có thể lựa chọn bàn làm việc tại nhà hợp phong thủy. Dưới đây là những mẫu bàn làm việc rất phù hợp cho chủ nhân tuổi Bính Dần:

Trường hợp chủ nhân tuổi Bính Dần 1986 là lãnh đạo thì nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bàn có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, kích thước lớn bề thế, tạo sự uy nghiêm trước nhân viên. Dưới đây là một số mẫu bàn lãnh đạo dành cho trưởng phòng, giám đốc tuổi 1986:

Kết luận: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Bính Dần 1986 có ý nghĩa rất quan trọng đối chủ nhân. Việc lựa chọn hướng bàn tốt cùng với kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, kích thước bàn hợp phong thủy sẽ là chìa khóa giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp.

Tin hay phong thủy tuổi Bính Dần 1986:

5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời