Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu tố: hình dáng, chất liệu, màu sắc, kích thước,… và cả giá thành. Vậy có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng không?

Từ trước tới nay, bàn họp luôn là một món nội thất văn phòng cần đầu tư nhiều bởi nó đặt trong không gian sinh hoạt chung, cần sự trang trọng. Nhưng với những công ty nhỏ, mới thành lập… việc bỏ ra một khoản tiền lớn chi cho những chiếc bàn họp đôi khi là một sự lãng phí. Giải pháp họ cần là những chiếc bàn chất lượng vừa phải, thiết kế đẹp mắt nhưng giá cả phải chăng. Vì vậy với câu hỏi, “Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?” chắc chắn đã có câu trả lời thỏa đáng.

Giá thành của một chiếc bàn họp phụ thuộc vào nhiều yếu tố: chất liệu, kích thước, hình dáng, màu sắc, thương hiệu,… Trong các thương hiệu phân phối nội thất phòng họp uy tín, giá rẻ và đáng tin cậy hiện nay, Nội thất Đức Khang là một đơn vị đáng để bạn tham khảo. Tại Nội thất Đức Khang, các sản phẩm bàn họp hầu hết đều được làm từ gỗ công nghiệp Melamine cao cấp, chất lượng tốt, độ bền cao nhưng giá thành lại rất rẻ. Do đó sự chênh lệch giá đối với sản phẩm bàn họp gỗ Melamine của Đức Khang chủ yếu nằm ở kích thước sản phẩm. Nếu bạn muốn chọn bàn họp giá rẻ dành cho công ty nhỏ, phòng ban nhỏ dưới 10 người thì những mẫu bàn họp dưới đây sẽ là những gợi ý tốt cho bạn tham khảo.

Bàn họp tròn DKF DKBH-010 3 – 6 chỗ ngồi

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Bàn họp DKBH-010 là bàn họp có mặt hình tròn làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Veneer phủ sơn PU 3 lớp có độ bền cao, chân trụ ở giữa tạo sự cân bằng tuyệt đối khi sử dụng. Kích thước mẫu bàn họp ĐKDH-010 này khá nhỏ chiều dài 1000mm, chiều cao 750mm có thể dành cho 4 người ngồi họp, rất phù hợp không gian phòng họp nhỏ hoặc kể trong phòng giám đốc. Giá bàn họp này rất rẻ, nếu mua bàn họp giá rẻ này ở Nội thất Đức Khang chỉ với giá là 1.980.000 đồng thôi. Bạn cũng có thể kết hợp bàn họp này với những mẫu ghế chân quỳ giá rẻ của Đức Khang.

Bàn họp Apple DKFBH113 hình vuông 4 – 8 chỗ ngồi

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

DKFBH113 là mẫu bàn họp nhóm 4 – 8 người lý tưởng. Được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp, chân trụ màu đen ấn tượng, bàn họp Apple DKFBH113 đã được lòng rất nhiều khách hàng khi chọn mua sản phẩm tại Đức Khang. Với kích thước nhỏ vừa 90cm x 90cm hoặc 120cm x 120cm và chất liệu làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nên bàn họp DKFBH113 có giá thành rất rẻ, đồng thời còn có những ưu điểm như: khả năng chống thấm nước, chống mối mọt, ẩm mốc hiệu quả, màu sắc đa dạng và độ bền cao. 

Bàn họp chân sắt Mercury DKFBH105 hình chữ nhật 6- 8 chỗ ngồi

Bàn họp chân sắt Mercury DKFBH105 là mẫu bàn họp chân sắt đơn giản người rất được ưa chuộng tại Đức Khang. Bàn hình chữ nhật làm bằng gỗ công nghiệp, khung chân chữ A màu đen làm bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống han gỉ, trầy xước tốt. Kích thước bàn họp DKFBH105: W2m x D1m x 0.75m phù hợp cho 6 – 8 người ngồi. Với kích thước nhỏ, mẫu bàn họp này có giá thành rẻ, phù hợp cho cuộc họp phòng ban nhỏ hoặc công ty mới thành lập, chưa có nhiều nhân sự.

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Bàn họp DKFBH105 có nhiều màu sắc, quý khách có thể chọn 1 trong 4 màu sắc bàn họp phổ biến như: màu vàng nhạt, màu trắng, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng. Trong đó giá thành của bàn màu cà phê cao hơn một chút so với giá các màu còn lại. Nếu bạn muốn chọn mẫu có giá rẻ thì nên chọn màu vàng hoặc trắng.

Bàn họp chân gỗ Risk DKFBH63 hình chữ nhật cho 6 – 8 người

Bàn họp Risk DKFBH63 của Đức Khang kích thước 2m x 1m2 x 0.76m có thể cho nhóm 6 – 8 người ngồi họp. Kích thước mặt bàn hình chữ nhật nhỏ gọn, phù hợp đặt ở trong không gian nhỏ diện tích có hạn. Kích thước của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng. 

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Bàn họp DKFBH63 có thiết kế thanh lịch và hiện đại, mặt bàn hình chữ nhật với những đường nét đơn giản khỏe khoắn, giữa mặt bàn là đường kẻ màu đen tạo sự cân đối cho sản phẩm. Cả mặt bàn và chân bàn đều được làm bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine, có nhiều ưu điểm như: khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, cong vênh và trầy xước tốt, bề mặt nhẵn bóng dễ vệ sinh, màu sắc đa dạng và giá thành hợp lý.

Như vậy những mẫu bàn họp giá rẻ dành cho văn phòng kể trên chắc chắn sẽ giải quyết được băn khoăn của bạn khi mua bàn họp giá rẻ rồi phải không nào. Chúc các bạn lựa chọn được những mẫu bàn họp giá rẻ và phù hợp cho văn phòng mình.

5/5 - (3 bình chọn)