3 bộ bàn ghế nhân viên văn phòng giá dưới 2 triệu cực tiện dụng

3 mau ban ghe nhan vien gia 2 trieu

Những bộ bàn ghế Nội thất Đức Khang gợi ý dưới đây là các sản phẩm rất được ưa chuộng trong năm 2019. Bàn làm việc đều là những mẫu bàn chân sắt kiểu dáng hiện đại, và đi kèm với đó là ghế văn phòng bằng chất liệu lưới hoặc nỉ đến từ các thương hiệu nội thất hàng đầu: Nội thất Hòa Phát và nội thất 190.

Với chi phí chưa đến 2 triệu đồng cho một bộ bàn ghế làm việc dành cho nhân viên, tại kho hàng của nội thất Đức Khang, khách hàng có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, chúng tôi gợi ý đến các bạn các mẫu bàn chân sắt thuộc dòng sản phẩm IronDK do Đức Khang trực tiếp sản xuất với công nghệ và máy móc tiên tiến nhất. Do không qua khâu trung gian mà trực tiếp được phân phối đến khách hàng nên giá thành sản phẩm rất cạnh tranh. Đặc biệt, với các mẫu bàn làm việc này, hiện Đức Khang đang giảm giá 10% trên tổng hóa đơn cho tất cả khách hàng.

Dòng sản phẩm bàn chân sắt IronDK của Đức Khang có đặc điểm nổi bật là phần chân bàn được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện với thiết kế hình vuông, hình tam giác hoặc hình trụ hiện đại và vững chắc. Sắt sơn tĩnh điện là chất liệu có khả năng chống han gỉ, chống cháy, chống trầy xước và chịu lực tốt. Tuổi thọ trung bình của chất liệu này là 20 năm. Phần mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp nhập khẩu phủ Melamine độ dày tiêu chuẩn 25 mm. Đây là một loại nhựa tổng hợp được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm văn phòng vì giá bình dân, màu sắc phong phú và chất lượng tốt. Quý khách có thể xem các mẫu bàn tại danh mục: Bàn chân sắt IronDK Đức Khang.

Đối với ghế văn phòng, 3 mẫu ghế chúng tôi giới thiệu đều làm từ chất liệu lưới cho phần lưng tựa và đệm ngồi. Đây là chất liệu khá thời thượng, mang vẻ đẹp hiện đại và có khả năng giảm tích tụ mồ hôi hiệu quả, rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Các mẫu ghế đều là sản phẩm chính hàng 100% từ hai thương hiệu nội thất Hòa Phát và nội thất 190. Quý khách có thể tham khảo hơn 300 mẫu ghế tại danh mục: Ghế văn phòng.

Gợi ý 1: Bàn chân sắt IRC kết hợp cùng ghế xoay lưới Hòa Phát GL119-M

Mẫu bàn chân sắt IRC được thiết kế kiểu chân côn thời thượng và độ bền cao. Phần chân bàn được thiết kế các đinh ốc xoắn, bạn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận của khung chân, đóng hộp gọn gàng để vận chuyển tiện lợi hơn. Quý khách có thể lựa chọn sơn tĩnh điện màu đen hoặc trắng.

Cũng như các mẫu bàn chân sắt thuộc dòng IronDK khác, mẫu bàn này có 3 kích thước cơ bản về chiều rộng là 1m2, 1m4, 1m6, chiều sâu có 2 loại bàn 0,7m và 0,6m, còn chiều cao theo tiêu chuẩn 0,75m. Với cùng một mẫu thiết kế, khách hàng có nhiều lựa chọn khác nhau về kích thước sao cho phù hợp nhất với phòng làm việc của mình.

Kết hợp với mẫu bàn chân sắt IRC, bạn có thể chọn mẫu ghế xoay văn phòng Hòa Phát GL119-M. Đây là mẫu ghế thiết kế kiểu dáng hiện đại. Ghế có khung chân là chất liệu nhựa chịu lực, tựa lưng và đệm bọc vải lưới êm ái, chịu lực tốt, giảm sự tích nhiệt khi sử dụng trong thời gian dài.

Với một sản phẩm bàn chân sắt thời thượng và ghế xoay bằng lưới tốt cho sức khỏe, sản phẩm chính hãng 100% của nội thất Hòa Phát, bộ bàn ghế này hiện đang được nội thất Đức Khang phân phối với giá chưa tới 2 triệu đồng (Giá bàn khoảng 1,1 triệu đồng, giá ghế khoảng hơn 800.000 đồng).

Bàn chân sắt IRC kết hợp cùng ghế xoay lưới Hòa Phát GL119-M

Gợi ý 2: Bàn chân sắt IRQV kết hợp cùng ghế xoay lưới 190 GX04

Mẫu bàn làm việc chân sắt IRQV do nội thất Đức Khang sản xuất với thiết kế chân hộp chắc khỏe, mang lại trải nghiệm về sự bền bỉ, chắc chắn và phong cách hiện đại trẻ trung cho văn phòng của bạn. Chân bàn làm từ sắt hộp chắc chắn, vững chãi nhưng không hề tạo cảm giác thô kệch cho người nhìn. Góc cạnh bàn được cắt chuẩn xác, độ dày tiêu chuẩn 25mm tạo độ thanh thoát trong thiết kế.

Và với mẫu bàn này (cũng như các mẫu bàn khác thuộc dòng bàn chân sắt IronDK) đều có 4 màu sắc khác nhau cho phần mặt bàn để khách hàng lựa chọn: Màu trắng sữa, màu vàng vân gỗ, màu cà phê và màu cà phê kết hợp trắng, trong đó sản phẩm màu cà phê giá cao hơn 10%.

Hiện giá bán của bàn chân sắt IRQV là khoảng 1 triệu đồng cho mẫu bàn rộng 1m2 (với kích thước bàn lớn hơn giá bán sẽ cao hơn).

Gợi ý ghế văn phòng của chúng tôi dành cho mẫu bàn này là mẫu ghế GX04 của thương hiệu nội thất 190 – Nội thất của Bộ quốc phòng. Ghế xoay 190 GX04 có kiểu dáng thiết kế kết hợp sử dụng các đường cong tạo nên nét mềm mại cho sản phẩm. Bên cạnh đó là kết cấu khung đỡ phần lưng tựa hình cánh cung được làm từ nhựa nguyên chất đảm bảo độ bền và sự chắc chắn. Ghế làm việc được bọc vải lưới tạo độ thoáng và chống tích nhiệt rất tốt. Lưng ghế đàn hồi thay đổi được độ nghiêng, luôn đỡ lưng ở mọi tư thế ngồi.

Kích thước ghế cụ thể: Chiều dài(W): 600, chiều sâu(D): 610, chiều cao(H): (860-980)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng). Giá bán: Khoảng hơn 700.000 đồng.

Bàn chân sắt IRQV kết hợp cùng ghế xoay lưới 190 GX04

Có thể thấy, bộ bàn ghế bao gồm chân sắt IRQV và ghế xoay lưới 190 GX04 mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng, kiểu dáng hiện đại, đồng bộ nhưng giá bán rất phải chăng. Đây cũng là một trong những bộ bàn ghế bán chạy nhất năm 2018 tại Đức Khang.

Nếu cần những bộ bàn ghế có giá tốt hơn, mời tham khảo: 3 mẫu bàn ghế nhân viên văn phòng Đức Khang giá 1,5 triệu đồng

Gợi ý 3: Bàn chân sắt IRO kết hợp cùng ghế xoay lưới Hòa Phát GL117M

Mẫu bàn chân sắt IRO khá nổi bật với thiết kế cách điệu, đường nét trang nhã, thanh lịch, kết hợp cùng màu sắc trẻ trung, tinh tế. Chân sắt thiết kế hình oval thuôn dài, mềm mại không chỉ thẩm mỹ mà vẫn giữ được cân bằng, vững chãi. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, chống mối mọt và han gỉ theo thời gian. Mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu có khả năng chống ẩm hiệu quả, có nhiều màu sắc khác nhau để khách hàng lựa chọn theo sở thích.

Mẫu bàn này cũng có phần chân tăng chỉnh thông minh tới 20mm giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng của mình. Chất liệu nhựa của chân tăng chỉnh bền bỉ chống xước sàn và êm ái khi di chuyển.

Với mẫu bàn này, khách hàng có thể sử dụng kết hợp kèm hộc tủ di động được thiết kế đồng bộ. Không chỉ mục đích tăng thêm tính thẩm mỹ với thiết kế đồng bộ với màu sắc của mẫu bàn, hộc di động còn là nơi lưu trữ được nhiều hồ sơ, tài liệu và vật dụng quan trọng. Hộc tài liệu còn có khóa bảo mật đi kèm.

Mẫu ghế chúng tôi muốn giới thiệu kèm bàn chân sắt IronDK IRO là ghế xoay nhân viên lưới Hòa Phát GL117M. Ghế có thiết kế chân mạ chắc chắn, tựa lưng sử dụng chất liệu lưới thoáng mát. Đệm ngồi bọc vải, thay vịn bằng nhựa cố định. Đây là mẫu sản phẩm có giá tương đối tốt, được nhiều khách hàng ưa dùng hiện nay.

Bàn chân sắt IRO kết hợp cùng ghế xoay lưới Hòa Phát GL117M

Cả bộ sản phẩm này hiện có giá bán khoảng gần 2 triệu đồng. Với tính đồng bộ và rất nhiều tiện tích của sản phẩm mang lại, đây là bộ bàn ghế nhận được nhiều đánh giá tích cực của khách hàng trong năm 2018.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất phòng họp công ty kim cương GIA

Dự án thi công nội thất phòng họp tại công ty kim cương GIA được...

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại của công ty VB Pharma

Phòng họp là nơi trao đổi bàn bạc các vấn đề quan trọng liên quan...

Thi công nội thất phòng họp hiện đại tại công ty VB Pharma

Đối với các công ty phòng họp không là nơi trao đổi, bàn bạc nội...

Trả lời