Hóa giải góc chết trong nhà với kệ góc

731a6dc4318cf751dad3c115902032ed

Với những chiếc kệ góc xinh xắn và vô cùng hữu dụng của nội thất Hòa Phát, bạn sẽ không phải đau đầu tìm cách xử lý với những góc chết trống trải của tường nhà, đặc biệt với những ngôi nhà có diện tích nhỏ như nhà phố, nhà chung cư…

Công năng của kệ góc

Kệ góc là một món nội thất gia đình thiết thực và khá thân thiện, không chỉ làm đẹp khu vực góc tường trống trải, chúng sẽ là giải pháp lưu trữ tối ưu khi mà khó lòng đặt vừa những chiếc kệ to lớn, cồng kềnh. Bạn cũng có thể sử dụng chúng để đựng các món đồ nhỏ xinh như sách, tượng, tác phẩm nghệ thuật, đồ thủ công, cúp, bằng khen, giấy tờ, ảnh gia đình…

Nội thất Hòa Phát có rất nhiều loại kệ góc mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống và gu thẩm mỹ của bản thân.

Xem thêm: Kệ tủ trang trí phòng khách đẹp lung linh.

Bàn Hòa Phát KG62V

Mẫu kệ góc KG62V với thiết kế mặt gỗ liền hình chữ nhật, chân ghép chữ V, có đợt để đồ. Kích hước W600 x D600 x H460mm.

Vị trí phù hợp đặt kệ góc

Khác với các mẫu sofa phòng khách thường được đặt ở giữa phòng, kệ góc là món đồ nội thất linh hoạt, bạn có thể đặt kế góc ở bất cứ nơi nào trong nhà để lưu trữ đồ hay đặt một những bộ sưu tập đầy ý nghĩa của mình. Tuy nhiên, chúng đặc biệt được ưa chuộng sử dụng trong phòng tắm, phòng bếp, và góc làm việc (học tập) – là những nơi có diện tích nhỏ và cần lưu trữ nhiều đồ đạc.

Chiếc kệ nhỏ xinh đặt gọn trong góc phòng tắm.

Chiếc kệ nhỏ xinh đặt gọn trong góc phòng nhà tắm.

Chất liệu kệ góc

Cũng như các đồ nội thất khác (bàn làm việc, giường ngủ, tủ tài liệu…) kệ góc thường được làm từ các loại vật liệu đa dạng: gỗ, kim loại, kính, nhựa,… Những mẫu kệ góc của Hòa Phát thường làm bằng chất liệu gỗ mang tới cảm giác khỏe khoắn, sang trọng. Kệ góc bằng nhựa lại có ưu điểm là giá thành rẻ, dễ lắp đặt và khá tiện lợi. Nếu bạn muốn “mở rộng” căn phòng của mình về mặt trực quan, thì chất liệu kính là lựa chọn tối ưu nhất. Còn kệ góc làm từ kim loại sẽ rất hợp với những gia chủ có cá tính, thích lối thiết kế mạnh mẽ, sắc sảo. Nếu có chút hoa tay, bạn hoàn toàn có thể tự làm những chiếc kệ góc kích thước nhỏ xinh, độc đáo và mang đậm dấu ấn cá nhân.

Hệ thống kệ góc chạy dọc tường

Hệ thống kệ góc chạy dọc tường vừa là nơi lưu trữ, vừa là chi tiết trang trí cho căn phòng thêm nổi bật.

Màu sắc kệ góc

Sự đa dạng về màu sắc của kệ góc cho phép bạn tha hồ lựa chọn để có được một sản phẩm phù hợp nhất với sở thích, thẩm mỹ hay phong thủy, mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống.

5/5 - (1 bình chọn)