Cách làm mới tủ tài liệu văn phòng cũ nhanh nhất

e93015ac4a42b4ee7346a906e3642fa1

Chiếc tủ tài liệu văn phòng đã cũ, bạc màu và đơn điệu sẽ được khoác áo mới nhờ những ý tưởng độc đáo giúp không gian văn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn.

Biến tủ sắt văn phòng cũ thành mới một cách ấn tượng

Tủ sắt văn phòng thường màu sắc phổ thông là màu ghi sáng và kiểu dáng khá đơn giản, phù hợp với mọi không gian sắp đặt như TU09K4 của Hòa Phát hay TS04B của nội thất 190 nên vì thế trông chúng có vẻ đơn điệu hơn so với những đồ nội thất khác. Vì vậy muốn nó có diện mạo mới chỉ có cách duy nhất là khoác lên nó bộ cánh mới. Một văn phòng sáng tạo không thể thiếu những thứ trông “hay hay”. Nếu chiếc tủ của bạn đã quá cũ và cần thay mới, mời bạn tham khảo các mẫu tủ sắt tại danh mục: Tủ sắt văn phòng.

Cách làm mới tủ tài liệu văn phòng cũ nhanh nhất

Hãy vẽ lên đó một chút hoa văn nhẹ nhàng làm tăng thêm nét duyên dáng, tinh tế cho tủ sắt. Nếu bạn ngại sơn hoặc không có năng khiếu vẽ thì chỉ cần dán giấy hoặc viết những gì bạn thích – thậm chí đó là những “thông điệp” bạn muốn cả phòng nhìn thấy. Đấy được cho là cách truyền tải thông tin thú vị và thông minh nhất của lãnh đạo công ty.

Tủ tài liệu gỗ phối màu vecni theo ý thích

Tủ tài liệu gỗ tự nhiên lại có ưu điểm về thẩm mỹ hơn so với tủ sắt. Nội thất phòng giám đốc thường dùng tủ tài liệu như thế này với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực tốt như mẫu DKTL-010 chẳng hạn, nhưng khi sử dụng thời gian dài lớp sơn bên ngoài gỗ bị “sờn”, dễ bán bụi và không còn độ bóng. Bạn sẽ không cần vẽ thêm hay dán bất kỳ loại giấy nào lên như tủ sắt, sẽ làm mất đi tính sang trọng vốn có của chiếc tủ và không gian. Phương án duy nhất cho bạn là chỉ cần đánh lại vecni cho tủ gỗ, phá cách hơn thì màu sơn khác trong trường hợp lựa chọn nội thất phòng làm việc theo phong thủy. Mời bạn tham khảo các mẫu tủ gỗ Đức Khang tại danh mục: Tủ tài liệu văn phòng gỗ Đức Khang.

Cách làm mới tủ tài liệu văn phòng cũ nhanh nhất

Các bước chuẩn bị khoác chiếc áo mới cho tủ gỗ: Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ sau: giấy ráp, bông gòn, vải, dầu paraffine.

Đầu tiên sử dụng cồn 90 độ pha cùng với vecni, hòa tan sau đó để khoảng 1 ngày, lọc hết những tạp chất, cặn bẩn. Tiếp theo, bạn làm sạch bề mặt gỗ của tủ tài liệu thật sạch bằng cách dùng khăn mềm ẩm lau sạch những vết bẩn. Lấy giấy ráp chà vào mặt tủ gỗ cho đến khi nhẵn bóng. Sau đó cuộn bông gòn lại rồi quấn vải ra bên ngoài, nhúng vào vecni là đánh theo hướng xoay tròn trên bề mặt gỗ, nếu thấy khó đánh, rít thì nhỏ thêm vài giọt dầu để tạo độ trơn.

Chú ý chỉ đánh theo 1 chiều duy nhất, đánh đều tay, độ đưa tay nên rộng để tránh bị chỗ mỏng chỗ dày. Có thể phối màu vecni theo ý thích. Vậy là chiếc tủ tài liệu gỗ trong văn phòng bạn đã có một diện mạo mới chỉ trong chớp mắt.

F5 lại tủ tài liệu cũ không những giúp không gian văn phòng trở nên đẹp và sang trọng hơn, mà còn giúp mọi người thêm hứng thú làm việc, tiết kiệm chi phí phát sinh cho công ty.

Xem thêm: 4 mẹo cực hay giúp chống ẩm mốc cho tủ gỗ văn phòng ngày nồm

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời