Những mẫu bàn ghế học sinh chân sắt Hòa Phát giá 500k

6503b8bba24ac83ccad201b1abf0e501

Những bộ bàn ghế học sinh chân sắt Hòa Phát có mức giá ở khoảng trên dưới 500.000 đồng sẽ là giải pháp của không ít gia đình có mức thu nhập không cao trước thềm năm học mới.

Năm học mới đang đến rất gần, nhưng không phải gia đình nào cũng có điều kiện kinh tế dư dả để sắm cho con em mình những bộ bàn ghế học sinh có giá đắt đỏ. Những mẫu bàn ở mức giá tầm trung của nội thất Hòa Phát sẽ là lựa chọn phù hợp cho các bậc phụ huynh để các bé có được một bộ bàn ghế học tập mới phù hợp với sự phát triển của cơ thể, phù hợp với điều kiện kinh tế và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Những mẫu bàn ghế học sinh chân sắt Hòa Phát giá 500k

Vì sao nên chọn bàn học sinh Hòa Phát dành cho học sinh tiểu học?. Giá thấp nhưng không có nghĩa là chất lượng kém. Đặc biệt các mẫu bàn chân sắt của Hòa Phát luôn có độ bền vượt trội so với các mẫu bàn chân gỗ, lại có thể điều chỉnh được độ cao bàn ghế, phù hợp với nhiều vóc dáng và sự phát triển của trẻ. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu bàn nổi bật và được ưa chuộng hiện nay của nội thất Hòa Phát chỉ ở tầm giá khoảng trên dưới 500.000 đồng những đáp ứng được những tiêu chí về kích thước chuẩn của Bộ Y tế và Bộ Giáo dục, chất liệu an toàn, bền bỉ và kiểu dáng đẹp mắt.

1. Bàn học sinh Hòa Phát BHS 108-6

Những mẫu bàn ghế học sinh chân sắt Hòa Phát giá 500k

Mẫu bàn học sinh Hòa Phát BHS 108-6 có giá bán 483.000 đồng.

Mẫu bàn học sinh Hòa Phát BHS 108-6 sử dụng chất liệu là gỗ công nghiệp sơn PU. Đây là chất liệu có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt, bảo vệ bề mặt gỗ và an toàn cho sức khỏe của trẻ. Khung chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện cao cấp ánh bạc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Mặt bàn dày 18mm, đợt và yếm bàn BU dày 15mm. Mặt bàn liên kết với khung bằng kết cấu vít xuyên.

Kiểu dáng bàn khá đơn giản và tiện dụng. Bàn được thiết kế hình chữ nhật với hai chỗ ngồi, có yếm bàn. Thiết kế vách gỗ chia đợt bàn thành 2 ngăn, tiện dụng cho việc để sách vở, đồ dùng cá nhân của các bé.

Bàn có kích thước vừa phải, đủ rộng rãi để hai bé học sinh tiểu học có thể tiện dụng cho việc học với chiều dài 1.200mm, chiều rộng 500mm, chiều cao 690mm. Về màu sắc, khung chân màu HP05, mặt bàn màu vàng vân gỗ khá nổi bật.

2. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS106
Những mẫu bàn ghế học sinh chân sắt Hòa Phát giá 500k

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS106 có giá bán chỉ 336.000 đồng.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS106 có giá bán chỉ 336.000 đồng, rất được các bậc phụ huynh ưa chuộng bởi giá cả phải chăng. Đây là mẫu bàn đơn với 1 vị trí ngồi dành cho 1 học sinh. Bộ bàn ghế có kiểu dáng rời nhau và không thể điều chỉnh được độ cao. Bàn có kích thước cụ thể: chiều dài 600mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 510mm. Chất liệu bàn tương tự như mẫu bàn học sinh Hòa Phát BHS 108-6. Ghế thuộc dạng ghế chân tĩnh, có đế tôn dập, chân đứng Oval 32×62 mm, khung đỡ mặt sử dụng ống 20×40 mm, ngăn bàn tôn. 

Với kích thước nhỏ, màu sắc tươi sáng, mẫu bàn ghế này phù hợp cho các bé học sinh ở bậc tiểu học.

3. Bộ bàn ghế Hòa Phát BHS28-2
Những mẫu bàn ghế học sinh chân sắt Hòa Phát giá 500k

Bộ bàn ghế học sinh BHS28-2 được bán với giá 533.000 đồng. 

Bộ bàn ghế Hòa Phát BHS28-2 nổi bật với kiểu dáng ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt. Ở độ tuổi các bé tuổi học là thởi điểm quan trọng để các bé phát triển tính sáng tạo, vì vậy cần kích thích trí tưởng tượng, khai sáng bé bằng cách tiếp xúc với những vật dụng quen thuộc hàng ngày, giúp trẻ hứng thú học tập.

Màu sắc được sử dụng cho bộ bàn ghế là màu xanh, thường là các màu xanh lá cây mát mắt. Mặt bàn và mặt ghế được trang trí bởi các nhân vật hoạt hình, truyện tranh… phù hợp với sở thích chung của trẻ nhỏ; hỗ trợ trẻ học phép tính, làm quen với chữ cái. Đặc biệt hình vẽ trang trí phù hợp với từng độ tuổi và giới tính của trẻ, như bàn dành cho bé gái thường là hình búp bê, bàn dành cho bé trai là hình siêu nhân…

Chất liệu bàn ghế cũng là gỗ công nghiệp sơn PU, khung chân tôn kết hợp với ống mạ chắc chắn. Khung chân của sản phẩm có khả năng tăng chỉnh độ cao, phù hợp với vóc dáng và sự phát triển về chiều cao của trẻ. 

Có thể thấy, bộ bàn ghế Hòa Phát BHS28-2 là sản phẩm dễ dàng tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé. Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều cao lên tới 150mm và đảm bảo kích thước chuẩn theo quy định của Bộ Y tế và Bộ giáo dục, phù hợp cho học sinh ở nhiều lứa tuổi. 

4. Bộ bàn ghế học sinh BHS03-2
Những mẫu bàn ghế học sinh chân sắt Hòa Phát giá 500k

Bàn ghế học sinh BHS03-2 có giá từ 578.000 đồng đến 630.000 đồng.

Bàn ghế học sinh BHS03-2 có kiểu dáng, chất liệu sử dụng tương tự như mẫu bàn ghế Hòa Phát BHS28-2. Tuy nhiên, dành riêng cho phòng học của các bé gái, sản phẩm sử dụng gam màu hồng bắt mắt, tươi mát, tạo điểm nhấn cho góc học tập của bé. Kích thước cụ thể của sản phẩm: Bàn BHS03-2: Chiều dài 700mm, chiều rộng 450mm, chiều cao 550–730 mm.Ghế GHS03-1: Chiều dài 360, chiều rộng 420, chiều cao H1:390–470 mm, H: 630–800mm.

Tham khảo:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thiết kế văn phòng 45 người ngồi nên chọn bàn làm việc nào?

Văn phòng 45 người ngồi là kiểu văn phòng có quy mô trung bình. Khi...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty Song Kim

Dự án thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng của công ty Song...

Thi công vách ngăn bàn làm việc văn phòng công ty TMS

Với nhiều tính năng và ưu điểm vượt trội các vách ngăn bàn làm việc...

Trả lời