Kinh nghiệm chọn mua bàn ghế học sinh tiểu học giá rẻ Hà Nội

kinh nghiem chon mua ban ghe hoc sinh tieu hoc gia re ha noi

Mua bàn ghế học cho con hãng nào tốt, giá cả như thế nào hợp lý? Hãy cùng tham khảo chia sẻ kinh nghiệm mua bàn ghế học sinh tiểu học giá rẻ Hà Nội dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn bàn ghế học sinh giá rẻ Hà Nội

Các bậc cha mẹ luôn mong muốn mang những điều tốt nhất cho con cái của mình. Để chọn được một chiếc bàn ghế sinh học giá rẻ để có thể tiết kiệm, mà vẫn đảm bảo điều kiện học tập của con tốt nhất. Các bậc phu huynh cần lưu ý những kinh nghiệm sau đây:

Lựa chọn về tiêu chuẩn về độ tuổi

Thông tin về tiêu chuẩn bàn ghế học sinh tiểu học do Bộ Y Tế đưa ra từ khá lâu song không phải cha mẹ học sinh nào cũng quan tâm khi mua sắm bộ bàn ghế cho con. Tiêu chuẩn bàn học đúng kích thước được phân theo các lứa tuổi cụ thể: mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-3

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-3

Cũng tùy vào khả năng phát triển của từng trẻ mà kích thước bàn ghế học sinh có sự thay đổi thích hợp. Với các bé lứa tuổi tiểu học, khi mua bàn học cho con các bậc cha mẹ nên chọn bàn ghế có thông số như sau: bàn cao 55cm sẽ có ghế cao 33 cm, bàn học cao 61 cm sẽ có ghế cao 38cm. Xem thêm bài viết: Chiều cao bàn học cho bé 4 tuổi, 5 tuổi, 6 tuổi phù hợp nhất

Chú ý tới chất liệu bàn học

Chất liệu bàn học cho trẻ nhỏ cực kỳ quan trọng. Mua bàn ghế học sinh tiểu học ở đâu cũng vậy, các bậc phụ huynh cần chú ý tới chất liệu của bàn. Độ tuổi càng nhỏ, làn da non nớt của các bé càng mẫn cảm với các loại hóa chất.

Bộ bàn ghế học sinh Fami F-BHS-01S, F-GHS-01S,F-BHS-02S

Bộ bàn ghế học sinh Fami F-BHS-01S

Vì vậy, khi mua bàn ghế học sinh tiểu học các bậc cha mẹ dù chọn mặt bàn, mặt ghế làm từ gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp cũng nên chú ý tới các loại sơn được sử dụng trên bề mặt gỗ. Sơn bàn học cho các con cần đảm bảo sự thân thiện với môi trường. Chú ý chọn bề mặt bàn ghế cần phải nhẵn mịn để không xảy ra tình trạng bị xước, dằm đâm vào da gây thương tổn cho con nhỏ.

Chú ý tới sở thích của con khi mua bàn học

Để các con có tinh thần thoải mái khi bước vào học tập, các vị phụ huynh nên tham khảo ý kiến của các con mình trước khi quyết định mua bàn học. Điều này không chỉ thể hiện tâm lý của cha mẹ, mà còn khích lệ khả năng tự học của con cái. Việc làm tuy đơn giản này nhưng không phải vị phụ huynh nào cũng thực hiện được cho nên rất mong rằng sau khi đọc bài viết này các vị đều sẽ trở thành những người cha người mẹ tâm lý nhất. 

Bộ bàn học sinh Hòa Phát BHS29B-1

Bộ bàn học sinh Hòa Phát BHS29B-1

Các bậc phụ huynh nên mua bàn học cho các con vào thời điểm các thương hiệu uy tín khuyến mãi vào các dịp lễ, dịp tết để mua bànhọc với giá rẻ mà lại đảm bảo chất lượng.

Nên mua bộ bàn ghế tại các cơ sở phân phối nội thất lớn như cấp 1, cấp 2… để mua được mặt hàng tốt, với mức giá ưu đãi tốt hơn các cơ sở bán lẻ. Xem thêm: Cách lựa chọn và bố trí bàn học cho bé gái

Chọn mua bàn ghế học sinh tiểu học ở đâu giá rẻ, bền, đẹp?

Bạn đang muốn tìm mua bàn học giá rẻ cho con mình nhưng đúng thời điểm các chương trình khuyến mãi đã hết, bạn muốn tiết kiệm chi phí do điều kiện gia đình vẫn còn khó khăn. 

Các bậc cha mẹ cũng có thể lựa chọn mua hàng tại đại lý bán hàng lớn của một số thương hiệu nổi tiếng như bàn ghế Hòa Phát. Bộ bàn ghế học sinh tiểu học Hòa Phát với đa dạng sản phẩm, mẫu mã, giá cả hợp lý. Sản phẩm bàn ghế Hòa Phát sử dụng sơn tĩnh điện tiêu chuẩn và sơn bằng hệ thống sơn tự động để đảm bảo độ dày đồng đều bề mặt sơn, đảm bảo khả năng bám dính cao nhất.

Tham khảo: 

Mua bàn ghế học sinh tăng chỉnh chiều cao

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời