Chọn tủ văn phòng hiện đại có nên dùng gỗ Veneer

4e9f0977a587eb434c4aa2d74092353d

Thẩm mỹ đẹp, độ bền cao, dễ sử dụng, giá thành rẻ… là lý do tủ gỗ Veneer được các văn phòng hiện đại ngày càng ưa chuộng. Đây cũng là một gợi ý hay nếu bạn đang có ý định chọn mua nội thất văn phòng đẹp.

Tủ gỗ Veneer là gì?

Các dòng sản phẩm tủ văn phòng được làm từ cốt gỗ công nghiệp như gỗ MDF, gỗ ván dăm, finger, HDF… thường được sử dụng trong không gian văn phòng hiện đại. Bởi bề mặt tủ dán gỗ Veneer là gỗ tự nhiên nhưng được lạng mỏng ra nên bề mặt giống gỗ tự nhiên có độ dày từ 1 rem đến 2 ly. Bởi vậy nên một cây gỗ tự nhiên khi được lạng mỏng sẽ tạo được rất nhiều gỗ Veneer.

Ngay cả trong gia đình vách ngăn phòng hay tủ bếp Veneer cũng được ưa chuộng nhờ những ưu điểm vượt trội. Đi theo xu hướng hiện đại hóa không gian làm việc, tủ văn phòng gỗ Veneer được ưu tiên chọn lựa bởi nhiều lý do khác nhau.

Lý do văn phòng hiện đại thường dùng tủ gỗ Veneer

Lý do tủ gỗ Veneer được ưa chuộng

Tủ gỗ Veneer hiện đại không gian làm việc

Không chỉ dùng tại phòng làm việc nhân viên, tủ gỗ Veneer còn xuất hiện nhiều tại các phòng làm việc giám đốc nhờ thẩm mỹ đẹp mắt và sang trọng. Cốt lõi của dòng tủ này là gỗ công nghiệp nhưng bề ngoài được phủ lớp mỏng gỗ tự nhiên. Do đó, đảm bảo nguyên vẹn về vẻ đẹp của vân gỗ, màu sắc của gỗ. Khi nhìn vào chúng ta vẫn cảm nhận được sự chân thật, gần gũi của nội thất đồ gỗ, không thua kém gì so với việc dùng gỗ tự nhiên thuần chất.

Sắc màu của tủ gỗ tạo ấn tượng về phong cách thời thượng, nét lịch sự cần có nơi công sở. Với những phòng làm việc của lãnh đạo, một chiếc tủ tài liệu gỗ Veneer còn là điểm nhấn cho quyền lực. Sự đa dạng trong màu sắc gỗ giúp cho những chiếc tủ văn phòng bằng chất liệu này luôn theo kịp xu hướng hiện đại hóa của văn phòng làm việc. 

Đặc biệt, gỗ Veneer còn có độ đàn hồi tốt, dễ tạo dáng đẹp theo thiết kế và phong cách riêng đem đến sự phá cách cho không gian. Nếu là bạn, bạn có thích được làm việc trong một văn phòng mới mẻ và tràn đầy cảm hứng cùng phong cách thiết kế lạ mắt không? Tủ gỗ Veneer hoàn toàn có thể đáp ứng được mong muốn này.

Tủ gỗ Veneer hạn chế tối đa việc sửa chữa vì hỏng hóc

Chúng ta thường lo ngại việc dùng tủ tài liệu bằng gỗ sẽ bị hỏng hóc hay hư hại bởi thời gian. So với tủ sắt, phải chăng tủ gỗ kém bền hơn và nguy cơ sửa chữa sẽ nhiều hơn?

Lý do văn phòng hiện đại thường dùng tủ gỗ Veneer

Đối với tủ gỗ Veneer, gỗ được xử lý qua một quy trình nghiêm ngặt nên ít bị nứt mẻ, cong vênh hay thay đổi ngoại hình theo thời tiết. Hơn nữa, gỗ còn có khả năng chịu sức nén và chịu lực tốt, ít bị trầy xước và mối mọt. Thông thường, tủ được sơn phủ PU càng làm tăng thêm độ bền và sự sang trọng. Bề mặt nhẵn bóng cũng giúp cho bạn vệ sinh tủ tài liệu dễ dàng hơn. Gỗ không bị xuống màu theo thời gian.

Nếu bạn chọn lựa dùng cốt gỗ công nghiệp có khả năng chống ẩm thì những chiếc tủ gỗ Veneer hoàn toàn có thể đảm bảo nét đẹp trong vòng 10-20 năm. Do đó, không cần lo về việc sửa chữa hay thay thế sau một thời gian dùng. Tuy nhiên, đối với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa của nước ta, để tăng tuổi thọ của tủ văn phòng bắt buộc trong quá trình sử dụng bạn nên vệ sinh, hút ẩm tạo sự thông thoáng cho tủ nhằm hạn chế sự phát triển của nấm mốc. Bạn tham khảo bài chia sẻ Cách chống ẩm mốc tủ gỗ văn phòng để hiểu rõ hơn.

Tủ gỗ Veneer thân thiện với người dùng

Khi gỗ tự nhiên ngày càng khan hiếm thì việc dùng tủ văn phòng bằng gỗ Veneer là một hướng đi tốt để có thể tận dụng tối đa nguồn gỗ tự nhiên ít ỏi lại đồng thời hạn chế được nạn chặt phá rừng (vì một cây gỗ có thể lạng ra rất nhiều bề mặt mỏng.)

So với tủ gỗ tự nhiên thì những chiếc tủ bằng gỗ Veneer có giá thành rất phải chăng. Tủ không chỉ hợp với thẩm mỹ, thân thiện với cuộc sống mà còn hợp với cả túi tiền của người sử dụng.

Gợi ý tủ gỗ Veneer tốt nên mua

Tủ gỗ Veneer không chỉ dùng cho văn phòng hiện đại của nhân viên mà còn được đánh giá cao  khi dùng với phòng làm việc việc giám đốc. Dưới đây là hai gợi ý cho bạn khi chọn mua tủ gỗ đẹp cho văn phòng.

Lý do văn phòng hiện đại thường dùng tủ gỗ Veneer

Tủ lãnh đạo Hòa Phát DC3240: Đây là mẫu tủ hình chữ nhật ngang bao gồm 6 khoang có cánh mở và 1 khoang không cánh. 2 cánh giữa trang trí giấy nu, 4 cánh ngoài ốp miếng da đen trang trí. Tủ có kích thước: chiều dài(W): 2000mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 2000mm, đã bảo chứa được nhiều tài liệu.

Ngoài thân gỗ, cánh cửa được dùng chất liệu kính đem lại vẻ đẹp tinh tế. Một khoang không cánh rất thuận tiện để những tài liệu thường dùng, hoặc để giám đốc “khoe” được những chiếc cúp, lưu niệm, phần thưởng… của cá nhân và của công ty. Màu nâu chính là điểm nhấn giúp tủ tài liệu nổi bật đầy vị thế.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1840V1: Tủ có hình chữ nhật đứng với 4 buồng đựng tài liệu. Phần ngoài 2 khoang cánh dài treo áo, phía dưới 2 ngăn kéo. Hai khoang giữa cánh kính khung gỗ có đợt tủ mở tài liệu và 2 cánh mở bằng gỗ ở bên dưới.

Lý do văn phòng hiện đại thường dùng tủ gỗ Veneer

DC1840V1 có kích thước: chiều dài(W): 1800mm, chiều rộng(D): 400mm, chiều cao(H): 2000mm. Màu nâu đỏ đã giúp chiếc tủ này thể hiện được uy quyền và đẳng cấp của người lãnh đạo. Với thiết kế mang đến nhiều tiện ích cho người dùng: có ngăn để treo áo, ngăn để tài liệu, ngăn các vật dụng cá nhân, ngăn kính để lưu trữ và trang trí những chiếc tủ của nội thất Hòa Phát luôn được đánh giá cao về giá trị sử dụng.

Chọn được chiếc tủ tài liệu đẹp và tốt không chỉ đem lại cho bạn sự thuận tiện khi dùng, tìm được cảm hứng khi làm việc mà còn giúp văn phòng ghi điểm hơn trong mắt đối tác. Chúc bạn sẽ sở hữu được tủ tài liệu gỗ Veneer ưng ý!

Chọn màu sắc tủ giám đốc hợp phong thủy

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 800 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 800 chỗ cần diện tích khoảng 800–1000m2 với ít nhất 9...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 1000 chỗ đúng chuẩn năm 2024

Thiết kế hội trường 1000 chỗ cần diện tích từ 1000-1200m2. Diện tích phần khán...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Trả lời