Mua tủ gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

9d643d0685348a1c93b6d01fecca5b83

Nếu bạn ở Hà Nội, đang băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ mua tủ gỗ công nghiệp giá rẻ cho nội thất gia đình, văn phòng mình ở đâu? Vậy đừng bỏ qua bài viết dưới đây vì chắc chắn bạn sẽ tìm cho mình câu trả lời ưng ý

Tủ gỗ công nghiệp là một trong những món nội thất được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Với ưu điểm của tủ gỗ là chất lượng đồng đều, an toàn khi sử dụng, dễ kết hợp với các món nội thất khác và giá rẻ hơn so với tủ gỗ tự nhiên. Nên vì thế nó có mặt ở khắp mọi không gian nội thất khác nhau trong gia đình, văn phòng , hội trường…

Tủ gỗ công nghiệp có chất lượng đồng đều, an toàn  khi sử dụng

Bản chất, gỗ công nghiệp có ưu điểm không bị cong vênh, không bị co ngót  do môi trường hay bị mỗi mọt như gỗ tự nhiên, bề bặt phẳng nhẵn, dễ dàng sơn lên bề mặt hoặc dán các chất liệu khác lên trên như Veneer, Laminate, Melamine… như tủ tài liệu gỗ Hòa Phát NT1960-3BA được phủ bề mặt Melamine có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Tủ gỗ công nghiệp là sản phẩm gỗ nhân tạo trong quá trình sản xuất bắt buộc phải sử dụng hóa chất và keo tạo nên sản phẩm. Bởi vậy, nếu  được sản xuất đúng quy trình với công nghệ hiện đại thì sẽ cho ra những sản phẩm gỗ công nghiệp chất lượng và tuyệt đối an toàn.

Tủ gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật

Tủ gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm nổi bật

Cũng nhờ được sản xuất trong môi trường công nghiệp nên mỗi sản phẩm tủ gỗ (hay bất kỳ sản phẩm nào) làm từ gỗ công nghiệp đều có chất lượng đồng đều, theo tiêu chuẩn nhất định đảm bảo đem lại tính thẩm mỹ và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm bài Tủ gỗ công nghiệp loại nào tốt nhất hiện nay? để có được sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Tủ gỗ công nghiệp giá rẻ

Tủ gỗ công nghiệp có mức chi phí thấp hơn với tủ gỗ tự nhiên vì nó được sản xuất trên dây truyền tiết kiệm tối đa được nguồn nhân công. Rủi ro hư hỏng sản phẩm tương đối thấp, lại sản xuất được số lượng nhiều trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, bản thân gỗ công nghiệp mặc dù được nhập khẩu nhưng vẫn rẻ hơn gỗ tự nhiên. Chính vì vậy, sản phẩm tủ gỗ công nghiệp có giá rẻ là lẽ đương nhiên. Điển hình như sản phẩm tủ gỗ ghép 5 buồng DC940H3 và DC1340H1 của Nội thất Đức Khang làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp có giá bán 7.088.000 VNĐ, nếu với kích cỡ tủ thế này nếu làm bằng gỗ tự nhiên số tiền phải nhân lên gấp 2, gấp 3, có khi độ bền của hai tủ gỗ này ngang nhau nếu bạn không biết cách dùng tủ gỗ tự nhiên.

Nội thất ĐứcKhang là địa chỉ tin cậy khi lựa chọn nội thất cho gia đình

Nội thất Đức Khang là địa chỉ tin cậy để lựa chọn nội thất cho gia đình, văn phòng, hội trường…

Địa chỉ cung cấp tủ gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Khi trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp nội thất khác nhau vì vậy việc mua tủ gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu tại Hà Nội? là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhưng với những nhà tiêu dùng thông thái họ thường chọn địa chỉ uy tín hoặc quen thuộc để mua sắm. Nội thất Đức Khang là địa chỉ như vậy.

Tại Nội thất Đức Khang tất cả các sản phẩm đều được niêm yết với mức giá chuẩn theo nhà cung cấp (vì Đức Khang chỉ bán hàng chính hãng) bên cạnh đó Đức Khang còn trợ giúp khách hàng ở nhiều khuyến mại hấp dẫn co các dịp lễ, Tết và hỗ trợ chi phí vận chuyển. Hơn nữa, Đức Khang có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có kinh nghiệm tư vấn công trình, bạn sẽ được hỗ trợ mức tối đa dễ dàng chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra, tại đây, bạn cũng có thể đặt tủ gỗ công nghiệp và các sản phẩm khác như bàn làm việc, tủ tài liệu, hộc di động, tủ bếp…theo yêu cầu của bạn từ kích cỡ, chất liệu, kiểu dáng để sao cho phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn.

Chọn cho mình một đơn vị chuyên phân phối sản phẩm chính hãng lại có kinh nghiệm sản xuất những đồ nội thất văn phòng, gia đình, công cộng…có uy tín, tin rằng bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất.

Đặt mua tủ tài liệu gỗ văn phòng hiện đại

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời