10 mẫu ghế hội trường Hòa Phát được ưa chuộng hiện nay

10 mau ghe hoi truong hoa phat cao cap gia re nam 2017

Thương hiệu nội thất Hòa Phát không chỉ nổi tiếng bởi bàn ghế làm việc mà còn được biết đến là địa chỉ cung cấp ghế hội trường chất lượng cao. 10 mẫu ghế hội trường Hòa phát sau đây sẽ là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang cần thiết kế và bố trí không gian hội trường.

1. Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

Mẫu ghế hội trường này tương đối nhỏ gọn với kiểu lưng thấp đơn giản. Ghế có đệm ngồi bọc nỉ êm ái. Màu đỏ tạo sự sang trọng, tươi mới cho không gian. Đây là mẫu ghế hội trường Hòa Phát có khung chân được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, có khả năng chịu lực tốt. Đặc biệt, ghế còn có thêm bàn viết thông minh được làm bằng gỗ, thích hợp với các không gian phòng hội trường, hội nghị cần ghi chép.

Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

Ghế hội trường Hòa Phát TC306B

2. Ghế hội trường Hòa Phát TC310B

Với những hội trường chuyên dùng để họp hành hay tổ chức hội thảo thì mẫu ghế hội trường Hòa Phát TC310B là lựa chọn thích hợp. Ghế có tựa lưng cao giúp hạn chế cảm giác nhức mỏi cổ, vai gáy khi phải ngồi trong thời gian dài. Ốp lưng và bàn viết được làm bằng nhựa cứng.

Khung chân của ghế hội trường cũng là sắt sơn tĩnh điện. Bởi vậy, bên cạnh sự cao cấp thì mẫu ghế này còn được ưa chuộng bởi giá thành phải chăng. Bạn có thể tham khảo thêm báo giá ghế hội trường Hòa Phát để biết các mức giá của dòng ghế hội trường này.

Ghế hội trường Hòa Phát TC310B

Ghế hội trường Hòa Phát TC310B

3. Ghế hội trường Hòa Phát TC314

Với hội trường có diện tích nhỏ thì ghế hội trường Hòa Phát TC314 là giải pháp tối ưu. Ghế được làm rất đơn giản và kiểu dáng thanh gọn. Nhìn vào khung chân, vách ốp, tay cầm hay đệm tựa đều có cảm giác nhỏ gọn. Sự kết hợp giữa màu đen của khung viền và màu đỏ của nỉ bọc giúp ghế nổi bật hơn trong không gian.

Lưng ghế là lưng trung nên có thể nâng đỡ cơ thể tốt. Chỉ trên 1 triệu đồng là bạn đã có thể sử dụng chiếc ghế hội trường này. Nếu bạn muốn có thêm nhiều kinh nghiệm cho việc lựa chọn sản phẩm này bạn nên tham khảo bài viết: Cách lựa chọn và bố trí ghế hội trường hợp không gian

Ghế hội trường Hòa Phát TC314

Ghế hội trường Hòa Phát TC314

4. Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

Đây là một trong những mẫu ghế hội tường Hòa Phát rất được ưa chuộng. Ghế TC01B thích hợp với những hội trường cần sự sang trọng, nghiêm túc. Màu đỏ đô là màu được ưa chuộng nhiều nhất. Với chất liệu là đệm mút đúc, ghế đem đến sự êm mái khi ngồi và bền bỉ khi sử dụng.

Trải qua thời gian dài, đệm của ghế cũng không có hiện tượng sụt lún. Việc kết hợp giữa khung chân sắt sơn tĩnh điện cùng ốp lưng, ốp tay và bàn viết thông minh bằng nhựa giúp cho sản phẩm được xếp hàng cao cấp trong ghế hội trường. 

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

Ghế hội trường Hòa Phát TC01B

5. Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Mẫu ghế này có kiểu dáng cơ bản như ghế hội trường Hòa Phát TC01B. Nhưng điểm khác biệt chính là phần tựa lưng và màu sắc nỉ bọc ngoài. Ghế có màu xanh, đem đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái cho không gian.

Tựa lưng có các đường may ngang vừa tạo chắc chắn mà lại có thể massage khi bạn ngồi. Lưng ghế cao, có điểm tựa đầu nhô về phía trước. Chân ghế được thiết kế theo kiểu chân đôi bám sàn là 1 trong số những kiểu khung chân ghế hội trường được ưa chuộng hiện nay. Với chất liệu khung sắt sơn tĩnh điện mang lại sự chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm.

Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

Ghế hội trường Hòa Phát TC02B

6. Ghế hội trường Hòa Phát TC03B

Điểm khác biệt của ghế chính là dùng ốp lưng, tay ghế và bàn viết thông minh bằng gỗ công nghiệp. Chân ghế sơn tĩnh điện màu gụ tạo cảm giác như khung ghế được làm bằng gỗ tự nhiên.

Ghế có sự kết hợp giữa nỉ bọc đỏ và điểm tựa đầu màu đen tạo ra sự tươi mới và mạnh mẽ. Nhìn tổng thể, từ kiểu dáng cho tới chất liệu, mẫu ghế hội trường này của Hòa Phát đạt tiêu chuẩn với hai chữ “cao cấp”. Ngoài việc lựa chọn chất liệu thì việc chọn kích thước ghế hội trường chuẩn là điều rất quan trọng để phù hợp với những không gian và mục đích sử dụng khác nhau.

Ghế hội trường Hòa Phát TC03B

Ghế hội trường Hòa Phát TC03B

7. Ghế hội trường Hòa Phát TC04B

Gọn gàng, chắc chắn và sang trọng chính là điểm nổi bật của ghế hội trường Hòa Phát TC04B. Mặc dù khung chân của ghế là sắt sơn tĩnh điện nhưng sản phẩm được thiết kế với kiểu chân trụ, đơn giản, tiết kiệm không gian mà không mất đi sự chắc chắn. Ghế có tựa lưng cao và thẳng, đệm mút đúc dày dặn cộng thêm nỉ bọc chống xô dạt bên ngoài tạo cảm giác như ghế giám đốc vậy.

Dù bạn có lựa chọn mua những sản phẩm tốt đến đâu mà trong quá trình sử dụng bạn không biết cách bảo quản hay bảo vệ chúng trước các yếu tố bên ngoài thì những chiếc ghế hội trường này dẫn dễ hỏng hóc.

Ghế hội trường Hòa Phát TC04B

Ghế hội trường Hòa Phát TC04B

8. Ghế hội trường Hòa Phát TC05

Với hội trường rạp chiếu phim, chắc chắn ghế hội trường Hòa Phát TC05 sẽ đem lại cho bạn sự bất ngờ lớn. Không chỉ màu sắc bắt mắt, kiểu dáng hiện đại mà ghế còn ghi điểm ở sự tiện nghi. Quan sát bạn sẽ thấy hai tay ghế có vị trí để cốc, bạn có thể thỏa sức nhâm nhi nước ngọt. Đệm ngồi của ghế được thiết kế kiểu thác nước, không đem đến cảm giác đau nhức chân nếu như bộ phim có chiếu dài một chút.

Ghế hội trường Hòa Phát TC05

Ghế hội trường Hòa Phát TC05

9. Ghế hội trường Hòa Phát TC336

Sản phẩm này tuy đơn giản nhưng không mất đi vẻ đẹp và sự tiện nghi. Ghế vẫn đảm bảo sự bần bỉ nhờ chất liệu khung chân là sắt sơn tĩnh điện. Tuy nhiên bạn có thể thấy, phía sau mặt ngồi không cần tấm ốp nhựa. Chiếc ghế này luôn đem đến cảm giác êm ái. Kể cả khi kiểm tra bằng tay hay khi bạn ngồi trong hội trường.

Ghế hội trường Hòa Phát TC336

Ghế hội trường Hòa Phát TC336

10. Ghế hội trường Hòa Phát TC06B

Đây là một trong những mẫu ghế hội trường cao cấp nhất của Hòa Phát, từ kiểu dáng cho đến chất liệu, sản phẩm vượt qua tất cả những quy chuẩn thông thường. Riêng khung chân, TC06B dùng chất liệu gang đúc. Một chất liệu cực kỳ “cứng đầu và vững chãi”.

Dù trong điều kiện thời tiết như thế nào bạn cũng không cần lo lắng về tuổi đời của sản phẩm. TC06B thiết kế lưng tựa theo phom dáng người ngồi, bàn viết có cấu tạo gập mở linh hoạt. Sản phẩm đem đến một sự hiện đại đầy mạnh mẽ, phá bỏ hoàn toàn quan niệm: hội trường là phải cổ điển.

Ghế hội trường Hòa Phát TC06B

Ghế hội trường Hòa Phát TC06B

10 mẫu ghế hội trường Hòa Phát trên hẳn đã cho bạn một cái nhìn toàn diện về sản phẩm nội thất hội trường của thương hiệu nay. Chắc chắn sự đa dạng về chất liệu, mẫu mã cùng những tiện nghi mà các mẫu sản phẩm trên mang lại sẽ giúp bạn có những lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc bạn hoàn thiện được nội thất hội trường ưng ý!

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được...

Trả lời