Trải nghiệm nội thất rạp chiếu phim mái vòm Planetarium

6612da61425d98755836902a8bde1bce

Rạp phim mái vòm Planetarium được thiết kế nội thất lấy cảm hứng người xem làm tâm điểm, tạo cho khán giả cảm giác được đắm chìm vào không gian đầy ấn tượng, lần đầu tiên tại khuôn viên AEON MALL Tân Phú (Tp HCM).

Planetarium là công nghệ chiếu phim của Nhật Bản, giúp tái dựng hình ảnh hay sự vận động của các chòm sao bằng cách phản chiếu ánh sáng từ máy chiếu trên màn hình cong 360 độ. Công nghệ này thường ứng dụng rất tốt cho các lớp Thiên văn học, giúp tạo dựng một mô hình bầu trời sao thu nhỏ.

Rạp phim mái vòm Planetarium được thiết kế lấy người xem làm tâm điểm với thiết kế nội thất rạp chiếu phim đều chuẩn quốc tế tạo cho khán giả cảm giác được đắm chìm vào không gian trình chiếu ấn tượng đầu tiên tại khuôn viên AEON MALL Tân Phú (Tp HCM). Hãy cùng chúng tôi tim hiểu kỹ hơn về nội thất của rạp chiếu phim mai vòm đầu tiên tại Việt Nam nhé!

Rạp phim mái vòm Planetarium được thiết kế lấy người xem làm tâm điểm

Rạp phim mái vòm Planetarium được thiết kế lấy người xem làm tâm điểm

Màn hình cong cỡ lớn

Rạp chiếu phim mái vòm là loại rạp có màn hình hình cầu, bao phủ toàn bộ rạp và đường kính của nó có thể lên tới 30 mét. Với màn hình cỡ lớn thế này giúp bạn có cảm giác không gian hình ảnh được trải rộng và sâu hơn. Bên cạnh đó là màn hình cong có độ phân giải chất lượng cao hơn 2k với 2.048 pixel chiều ngang và không xác định cụ thể độ phân giải theo chiều dọc tạo cho bạn như được sống cùng với nhân vật trong phim. 

Hệ thống máy chiếu và âm thanh

Máy chiếu 360 độ hiện đại, hệ thống âm thanh 5.1 bao gồm 8 chiếc loa được đặt xung quanh phòng chiếu. Được biết để có âm thanh như vậy, đòi hỏi lúc setup âm thanh phải đúng theo tiêu chuẩn và quy định. Nhưng trước tiên chúng ta phải sắp đặt subwoofer và 2 loa front (trước) trái và phải theo cách bố trí của một dàn âm thanh 2.1. Một khi đã hoàn tất việc đặt và căn chỉnh góc của các loa front, chúng ta mới tiếp tục bố trí các loa center và surround. 

Máy chiếu 360 độ hiện đại, hệ thống âm thanh 5.1

Máy chiếu 360 độ hiện đại, hệ thống âm thanh 5.1

Để bố trí loa center và loa surround cần phải được bố trí loa center "chết" (cố định) ở giữa, đối diện với ghế ngồi xem chính và phải được đặt theo kiểu toe-out (tức loa đặt trực diện với mặt người xem, không được xoay góc về trái hoặc phải). Bạn nên đặt chĩa mặt loa hơi chúc xuống (nếu treo loa bên trên màn hình) hoặc chúc lên (nếu đặt loa ở dưới màn hình) nhằm để hướng âm thanh phát thẳng về phía đầu người xem để đạt được hiệu ứng âm thanh hiệu quả nhất.

Với kiểu thiết thế này rạp chiếu phim Planetarium tạo hiệu ứng âm thanh vòm độc đáo đưa người xem chìm vào thế giới bộ phim một cách hoàn hảo nhất. 

Ghế ngồi rạp chiếu phim

Với sức chứa lớn và ghế ngồi rộng rãi, kết cấu vững chắc. Đây là sản phẩm ghế rạp chiếu phim với đệm mút đúc đàn hồi tốt, lớp bọc đệm vải nỉ không sô lệch. Với chất liệu này của chiếc ghế giúp người ngồi không bị mỏi mệt khi ngồi xem phim. Chân ghế được thiết kế kiểu chân trụ bám sàn bằng sắt sơn tĩnh điện, tay vịn có chỗ để đồ uống thuận tiện, lưng tựa cao, người xem ngả lưng ghế ra sau, gần như có thể nằm hẳn ra tạo cảm giác thoải mái tận hưởng bộ phim đến phút cuối.

Rạp chiếu phim mái vòm Planetarium có sức chứa lớn và ghế ngồi thoải mái

Rạp chiếu phim mái vòm Planetarium có sức chứa lớn và ghế ngồi thoải mái

HJ9913-A là một trong những mẫu ghế rạp phim có cùng kiểu dáng, chất liệu với mẫu ghế trong rạp chiếu phim kể trên nhưng ghế HJ9913-A lại được ưa chuộng trên thị trường hơn bởi dễ tìm và giá phù hợp.

Ghế hội trường HTNK HJ9913-A nhập khẩu chính hãng bởi Nội thất Đức Khang

Ghế hội trường HTNK HJ9913-A nhập khẩu chính hãng bởi Nội thất Đức Khang có giá ưu đãi

Như vậy, với những gì mới nhất, hiện đại nhất đều có mặt trong nội thất rạp chiếu phim mái vòm Planetarium đầu tiên tại Việt Nam trong khuôn viên AEON MALL Tân Phú (Tp HCM). Hy vọng khi tới đây bạn sẽ có những giây phút giải trí thú vị và ấn tượng nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm:

4/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời