Trải nghiệm nội thất rạp chiếu phim chất lượng tại Nha Trang

d857df8a9cfd7c86ccb2e9f710b5414b

Hai rạp chiếu phim được cho là chất nhất Việt Nam tại Nha Trang đó là rạp Lotte Cinema và Platinum Cineplex. Với giờ chiếu, các loại phim đa dạng, nội thất hiện đại và âm thanh hình ảnh chuẩn quốc tế. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn  có thêm lựa chọn giải trí khi tới thăm quan, du lịch ở thành phố biển xinh đẹp này.

Nha Trang là một trong những thành phố biển sạch và đẹp nhất tại Việt Nam. Nó có tốc độ phát triển kinh tế khá nhanh. Hơn nữa đây là thành phố có nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, viện Hải dương học, Tháp Bà Ponagar, Hòn chồng-vợ, biển Đại Lãnh, Chợ Đầm …và nhiều khu vui chơi giải trí hiện đại. Đây đúng là thành phố lý tưởng để bạn lựa chọn cho một chuyến du lịch đáng mong đợi. Đặc biệt hơn nữa là khi đến đây bạn có cơ hội trải nghiệm hai rạp chiếu phim “chất nhất Việt Nam” mà không thành phố nào có.

Nha Trang là một trong những thành phố biển sạch và đẹp nhất tại Việt Nam

Nha Trang là một trong những thành phố biển sạch và đẹp nhất tại Việt Nam

Hai rạp chiếu phim được cho là “chất nhất Việt Nam” tại Nha Trang đó là rạp Lotte Cinema và Platinum Cineplex. Với giờ chiếu, các loại phim đa dạng, nội thất hiện đại và âm thanh hình ảnh chuẩn quốc tế. Chắc chắn nó sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn giải trí khi tới thăm quan du lịch ở thành phố biển xinh đẹp này.

Rạp Lotte Cinema Nha Trang

Rạp chiếu phim Lotte Cinema Nha Trang là cụm rạp chiếu phim hiện đại đầu tiên tại thành phố Nha Trang và khu vực Nam Trung Bộ thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc.

Rạp Lotte Cinema Nha Trang thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc

Rạp Lotte Cinema Nha Trang thuộc hệ thống rạp chiếu Lotte Cinema của Hàn Quốc

Đến với rạp chiếu phim bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với hệ thống âm thanh 4 chiều, hệ thống máy chiếu 3D hiện đại. Có ghế rạp phim dành cho trẻ em và ghế để chân cho hàng ghế phía trước tạo cảm giác thoải mái. Ghế có thể sử dụng hiệu quả và lâu dài như rạp chiếu phim ở đây cũng nhờ vào chất liệu đặc biệt cấu tạo nên nó, ghế ở đây đều được làm bằng chất liệu đệm mút đúc cao cấp đem lại cho người ngồi tư thế vững chắc.

Phòng lớn với sức chứa gần 300 người, thiết bị âm thanh chuẩn, ghế rạp phim phù hợp mọi đối tượng

Phòng lớn với sức chứa gần 300 người, thiết bị âm thanh chuẩn quốc tế, ghế rạp phim phù hợp mọi đối tượng

Được biết thêm, tấm đệm mút của chiếc ghế rạp Lotte này được bọc tấm vải nỉ chống cháy, chống xê dịch, tạo cảm giác thông thoáng khi ngồi. Khung của ghế là loại khung gỗ, khung thép tĩnh điện hoặc khung gang đúc có khả năng chống ăn mòn, mối mọt hay hoen rỉ.

Các bạn có thể sử dụng hệ thống thang máy nằm bên trong trung tâm thương mại Maximart trên đường Thái Nguyên để lên trực tiếp tầng 5 hoặc dùng hệ thống thang cuốn từ tầng 1 lên tầng 4 và đi thang bộ lên tầng 5 trong trung tâm thương mại Maximart. Hai đường này đều dẫn đến sảnh chờ và địa điểm bán vé cùng hệ thống rạp chiếu phim của Lotte Cinema Nha Trang.

Địa chỉ: Tầng 5 TTTM Maximart, 60 Thái Nguyên, Phường Phương Sài, thành phố Nha Trang.

Rạp Platinum Cineplex Nha Trang

Nằm trong khuôn viên Nha Trang Center, rạp chiếu phim Platinum Cineplex là điểm đến mới hấp dẫn cho những người say mê điện ảnh. Những tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ bảy có thể đắm chìm trong những bộ phim bom tấn hấp dẫn nhất của thế giới. Đây cũng là điểm đến lý tưởng với những người mong muốn được thưởng thức những siêu phẩm 3D tuyệt hảo.

Rạp chiếu phim Platinum Cineplex là điểm đến mới hấp dẫn cho những người say mê điện ảnh

Rạp chiếu phim Platinum Cineplex là điểm đến mới hấp dẫn cho những người say mê điện ảnh

Với ba phòng chiếu tại tầng 3 của Nha Trang Center, rạp chiếu phim mới nhất Platinum Cineplex sở hữu cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại và đồng bộ bậc nhất Việt Nam hiện nay, với số lượng phim đa dạng, phong phú đáp ứng nhu cầu thưởng thức của cư dân thành phố và khách du lịch. Hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả yêu thích điện ảnh Nha Trang một không gian giải trí nghệ thuật mới mẻ.

Các phòng chiếu 2D và 3D của cụm rạp đều được trang bị hiện đại

Các phòng chiếu 2D và 3D của cụm rạp đều được trang bị hệ thống âm thanh Dolby 7.1 tiên tiến, màn hình cong kích thước lớn và các màn hình tráng bạc giúp tăng độ sáng tối đa cho màn chiếu phim. Cùng với đó, phòng chiếu VIP sang trọng tại đây còn trang bị hệ thống nội thất hiện đại điển hình phải kể đến ghế da cao cấp, có nút điều chỉnh lưng ghế ngả ra sau đem lại sự thoải mái và tiện nghi.

Platinum Cineplex Nha Trang với ý tưởng thiết kế hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến cho các khán giả những ấn tượng đặc biệt ngay từ lúc bước chân vào sảnh rạp. Với cách chọn ghế như phòng VIP của Platinum Cineplex là một ví dụ. Màu đen của những chiếc ghế da cao cấp đã rất hiệu quả khi đem lại sự đẳng cấp cho người dùng và cho cả không gian. Sự êm ái của ghế khiến người dùng tận hưởng trọn vẹn giây phút thư thái khi ngồi xem phim mà không cảm thấy bị đau lưng khi ngồi suốt thời gian dài.

Địa chỉ: 20 Trần Phú, Phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang.

Như vậy, với hai rạp chiếu phim này khách du lịch đến với Nha Trang sẽ không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những bộ phim bon tấn nào. Để có chỗ ngồi ưng ý bạn nên gọi điện hoặc đến trực tiếp quầy để đặt vé trước để yên tâm khám phá mọi điểm du lịch của thành phố biển tươi đẹp này nhé!

Ngoài ra, bạn cũng có thể khám phá thêm điểm đặc biệt của một số rạp chiếu phim khác như:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời