Những mẫu ghế phù hợp cho giám đốc mệnh Thủy

nhung mau ghe phu hop cho giam doc menh thuy 1

Trong phong thủy, hành Thủy là biểu tượng của mùa đông và các yếu tố có liên quan đến tính vật chất và tính hình tượng của nước. Người mệnh Thủy sinh vào các năm: Bính Tý – 1936, 1996, Quý Tỵ – 1953, 2013, Nhâm Tuất – 1982, 1922, Đinh Sửu – 1937, 1997, Bính Ngọ – 1966, 2026, Quý Hợi – 1983, 1923, Giáp thân – 1944, 2004, Đinh Mùi – 1967, 2027, Ất Dậu – 1945, 2005, Giáp Dần – 1974, 2034, Nhâm Thìn – 1952, 2012, Ất Mão – 1975, 2035.

Theo quan niệm Ngũ hành, những người mang mệnh Thủy là những người có khiếu ngoại giao và thuyết phục. Do nhạy cảm với tâm trạng của người khác, họ luôn sẵn sang là người lắng nghe. Thủy cũng là nước là yếu tố mạnh có khả năng hóa giải mọi bất lợi bởi Thủy có thể cuốn trôi Thổ, diệt Hỏa, hoại Kim. Thủy khi bình thường mang đến nguồn sống tốt tươi, là sự hài hòa, nhưng khi dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt.

Bình thường Thủy luôn mang đến một nguồn sống tốt tươi, khỏe khoắn và sự hài hòa giữa mọi yếu tố, nhưng một khi chúng trở nên dữ dội lại trở thành sức mạnh hủy diệt vô cùng lớn, chúng cuốn trôi đi tất cả mọi thứ.  Vì vậy, bạn cần phải hết sức cẩn thận, đặc biệt nếu bạn muốn có một công việc tốt, thuận lợi, gặp ít sóng gió, tất cả mọi khó khăn đều vượt qua một cách dễ dàng và nhanh chóng thì khi lựa chọn bàn ghế làm việc cho người mệnh Thủy càng phải được quan tâm nhiều hơn từ những chi tiết dù là nhỏ nhất.

Theo ngũ hành thì những người mệnh Thủy hợp nhất với màu đen, trắng, xanh dương. Màu xanh biển tiêu biểu của mệnh Thủy còn là màu của trí thông minh, bình yên và hy vọng. Ngoài ra theo nguyên tắc tương sinh với bản mệnh, có thể chọn các mẫu ghế theo màu của hành Kim (màu trắng, Vàng, các sắc ánh kim) vì Kim sinh Thủy. Khi chọn ghế giám đốc cho người mệnh Thủy thì chúng ta lưu ý chọn những mẫu ghế có màu sắc trên để đem lại vận khí tốt nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó cũng nên tránh những mẫu ghế giám đốc có màu vàng hoặc vàng đất vì mệnh Thủy kị với màu sắc này. Dưới đây là một số mẫu ghế phù hợp cho giám đốc mệnh Thủy mọi người có thể tham khảo.

Ghế xoay lưới Đức Khang M1026

Ghế xoay Đức Khang M1026

Ghế xoay lưới Đức Khang M1026

Ghế lưới giám đốc Đức Khang M1026 là một trong những mẫu ghế mà giám đốc mệnh Thủy có thể lựa chọn bố trí trong phòng làm việc của mình. Màu sắc của mẫu ghế này là màu đen – xanh dương vô cùng tương thích với giám đốc mệnh Thủy, giúp công việc trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn.

– Kiểu dáng của mẫu ghế này rất hiện đại: Ghế xoay lưới tựa rời. Tay vịn hình chữ T có thể tăng chỉnh độ cao, cụm chân ghế hình sao được thiết kế sử dụng cần hơi có thể điều chỉnh độ cao thấp cho ghế. Mặt ngồi có lớp đệm mút đúc dày 4cm. Dưới chân ghế có bánh xe hình sao, có thể di chuyển linh hoạt.

– Đặc điểm tổng quan: Chất liệu lưới của ghế có tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng như lưng, tựa đầu và đệm ghế được làm từ lưới đàn hồi cao cấp đặc biệt rộng rãi, thoáng khí khi ngồi lâu. Chân hình sao hợp kim nhôm, tay ghế làm từ nhựa PP cao cấp, có thể điều chỉnh độ cao, đệm ghế làm từ mút đúc 4cm, không bị biến dạng khi sử dụng. Chân ghế có 5 bánh xe di chuyển, được làm từ Nylon tổng hợp tạo sự vững chắc cho chiếc ghế, không dễ bị trơn trượt khi sử dụng. Cấu tạo của ghế xoay còn có cần hơi điều chỉnh độ cao, độ xoay 360 độ. Có thể điều chỉnh độ nghiêng của ghế tạo cho người ngồi cảm giác thoải mái, thư giãn. Ghế dễ dàng kết hợp với các mẫu bàn làm việc cho giám đốc mệnh Kim.

Ghế xoay Đức Khang M1032

Ghế xoay Đức Khang M1032

Ghế xoay Đức Khang M1032

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1032 là mẫu ghế rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Mẫu ghế này có cấu tạo chắc chắn với chân sắt mạ, tay gỗ bọc PU, lưng và đệm ghế bọc da PU cao cấp đem lại cảm giác thư giãn dành cho giám đốc mệnh Thủy khi làm việc hay nghỉ ngơi.  

Xem thêm:

Kiểu dáng mẫu ghế này vô cùng tinh tế và có tính ứng dụng cao: Ghế xoay lưng cao, tay gỗ bọc PU cao cấp. Bộ điều khiển 1 cần ngả nệm với tính năng tuyệt vời ghế có khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, có thể tùy chỉnh độ cao thấp phù hợp với từng cơ địa mỗi người. Dưới chân ghế có bánh xe thuận tiện có thể di chuyển.

Chất liệu: Phần lưng và đệm ngồi bọc da PU cao cấp, chân sắt mạ crome cao cấp bền đẹp, chắc chắn, bánh xe nylon. Màu sắc đen của mẫu ghế này phù hợp với những lãnh đạo, giám đốc mệnh Thủy.

Lựa chọn màu sắc bàn giám đốc mệnh Thủy

Vui lòng đánh giá nội dung