Mua bàn ăn gỗ công nghiệp giá rẻ ở đâu?

mua ban an o dau

Bàn ăn gỗ công nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu của khách hàng bởi độ bóng, bền, đẹp mà giá thành lại rẻ. Hiện tại, nội thất Đức Khang là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp bàn ăn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội. Cam kết về chất lượng sản phẩm, chế độ vận chuyển, bảo hành sản phẩm tốt.

Bàn ăn là nơi dành trọn vẹn những giây phút thư giãn trong một ngày. Vì thế, khi lựa chọn mua bàn ăn cần chú ý nhiều đến kiểu dáng về chất liệu. Chất liệu gỗ công nghiệp đang là lựa chọn hàng đầu trong sản xuất đồ nội thất bởi độ bóng, bền, đẹp mà giá thành lại rẻ. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu về bàn ăn gỗ công nghiệp đang được ưa chuộng hiện nay.

Bàn ăn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên rất thân thiện với môi trường. Vì thế, trên thị trường sẽ có rất nhiều địa chỉ bán kiểu bàn ăn này. Tại đây, chúng tôi giới thiệu cho bạn một công ty nội thất hàng đầu – Nội thất Đức Khang. Tiêu chí kinh doanh của công ty là hàng rẻ, hàng đẹp, hàng chất lượng nhưng hợp giá thành, và chế độ vận chuyển, bảo hành sản phẩm tốt.

Sản phẩm bàn ăn công nghiệp là sản phẩm chủ lực và cũng là thế mạnh của công ty cổ phần nội thất Đức Khang. Với nhiều mẫu bàn, đa dạng về chủng loại, mẫu mã sản phẩm, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng sau khi sử dụng bàn ăn công nghiệp của Đức Khang.

Đặc điểm bán bàn ăn gỗ công nghiệp

Chất liệu: Gỗ công nghiệp
Bề mặt bàn: Phủ Laminate, Melamine, Veneer, đều là những bề mặt cao cấp có khả năng chống cháy, chống xước, không ngấm nước, chịu lực tốt bền màu, tuổi thọ sản phẩm cao. Riêng với bề mặt Veneer thì loại mặt bàn này là sản phẩm được đánh giá cao nhất về chất lượng.
Kiểu dáng: Đa dạng với kiểu bàn hình bầu dục, oval, chữ nhật, tròn…
Màu sắc: Màu vân gỗ, có thể sơn PU đổi màu tùy thích.

Tại sao nên sử dụng bàn ăn gỗ công nghiệp?

Sở dĩ, bàn ăn gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưa thích sử dụng bởi nó mang tới nhiều ưu điểm vượt trội:

Giá thành rẻ

Dù được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp đi chăng nữa thì cũng không thể phủ nhận giá thành của sản phẩm này rẻ hơn nhiều so với bàn ăn gỗ tự nhiên. Ngoài ra, chi phí sản xuất, thi công bàn ăn từ công nghiệp hóa nên giá thành rẻ hơn so với các chất liệu khác.

Đa dạng mẫu mã để lựa chọn

Trong khi bàn ăn gỗ tự nhiên bị giới hạn về mẫu mã thì bàn ăn gỗ công nghiệp hoàn toàn có thể khắc phục được vấn đề này. Nó có sự linh hoạt trong thiết kế, nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau để khách hàng lựa chọn. Thậm chí nó còn được phủ nhiều loại sơn màu khác nhau như sơn veneer, melamine có độ bóng mịn hay vân gỗ để khách hàng dễ dàng lựa chọn theo ý muốn.

Trọng lượng nhẹ và thi công nhanh chóng

Gỗ công nghiệp có trọng lượng nhẹ hơn so với gỗ tự nhiên, bởi vậy mà dễ dàng cho việc thi công, thúc đẩy quá trình sản xuất nhanh chóng. Bên cạnh đó, sản phẩm bàn ăn gỗ công nghiệp cũng không bị cong vênh, không chịu ảnh hưởng bởi nhiệt độ môi trường vì cấu tạo sợi keo hóa học cao, liên kết bền vững. Nếu sử dụng trong điều kiện bình thường chúng có thể kéo dài từ 10 đến 15 năm.

Cách lựa chọn bàn ăn gỗ công nghiệp

Tuy bàn ăn gỗ công nghiệp nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Bạn có thể dễ dàng mua ở bất cứ cửa hàng, showroom nội thất nào. Tuy nhiên, khi chọn mua, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để có được sản phẩm chất lượng nhất.

Kích thước “bắt buộc” phải phù hợp

Tùy vào diện tích căn hộ, cách bố trí không gian để lựa chọn bộ bàn ăn có kích thước phù hợp. Hiện nay hầu hết các mẫu bàn ăn gỗ công nghiệp đẹp dành cho 4 đến 6 thành viên đang được bán chạy nhất.

Chọn bàn ăn có màu sắc hài hòa

Bộ bàn ăn đẹp cho chung cư rất được chú ý về màu sắc. Xu hướng thường lựa chọn mẫu bàn ghế ăn có màu sắc hài hòa, trung tính. Bên cạnh đó cũng cần căn cứ vào màu sắc chủ đạo trong không gian sống để lựa chọn.

Những lưu ý khi sử dụng bàn ăn gỗ công nghiệp

Để bàn ăn gỗ công nghiệp được bền đẹp, tuổi thọ cao, người dùng cần lưu ý:

Khả năng chịu lực của bàn ăn gỗ CN không thể bằng gỗ tự nhiên. Vậy nên, gia đình cần lưu ý: Không đặt các vật nặng, không trèo, không đứng lên bàn để đảm bảo tuổi thọ bền lâu.

Không đặt các đồ ăn nóng trực tiếp lên mặt bàn gỗ công nghiệp. Điều này sẽ làm cho các lớp sơn dễ bị bong tróc, lớp phim, kẹo bị nóng chảy nhăn lại. Chúng ta nên đặt đồ ăn nóng lên mâm hoặc lên những tấm lót để giữ được bàn bền lâu nhất.

Cách lau chùi bàn ăn: Không nên sử dụng các nước tẩy rửa mạnh, hoặc đổ nước nhiều lên bàn sẽ giảm tuổi thọ, mất thẩm mỹ cùng thời gian. Chỉ dùng 1 chiếc khăn mềm ẩm lau sạch sẽ là đúng cách nhất.

Nên sử dụng bàn ăn gỗ công nghiệp hay bàn ăn gỗ tự nhiên?

Để trả lời cho câu hỏi nên sử dụng bàn ăn gỗ công nghiệp hay bàn ăn gỗ tự nhiên, bạn có thể xem qua bảng so sánh sau:

Tiêu chí/ Loại bàn ănBàn ăn gỗ công nghiệpBàn ăn gỗ tự nhiên
Độ chịu lựcKém hơn, mật độ gỗ trung bình kém hơn gỗ tự nhiênTốt hơn, chịu lực tốt.
Tính thẩm mỹDán melamine là lớp nhựa giả vân gỗ nên kém tự nhiên hơn. Nếu sơn phủ PU, dán Veneer, Arcylic thì tính thẩm mỹ cao hơn nên kéo giá cao hơn.Vân gỗ tự nhiên đẹp hơn, chân thực hơn.
Tình trạng cong vênh mối mọtÍt cong vênh mối mọt do xử lý tốt qua các khâu sản xuất gỗDễ bị cong vênh hơn vì nếu mặt bàn gỗ tự nhiên là độ mỏng như thông thường rất dễ cong vênh. Nên đa số bàn ăn gỗ tự nhiên thường làm mặt bàn bằng gỗ công nghiệp.
Giá thànhRẻ hơn vì công đoạn làm nhanh hơn, sản xuất hàng loạt đồng thời phôi gỗ giá thấp hơn. Giá rẻ dưới 2 triệu, 3 triệu, 4 triệu.Gia công lâu hơn, phôi gỗ đắt khan hiếm hơn. Giá ít nhất từ 4 – 5 triệu trở lên.
Độ bềnTừ khoảng 10 – 15 năm sử dụng đúng cách15 – 20 năm thậm chí lâu hơn.

Một số mẫu bàn ăn công nghiệp bề mặt phủ gỗ tự nhiên tại Đức Khang

Các loại bàn ăn công nghiệp có thiết kế đơn giản và độ thẩm mỹ cao, với độ bền được nhiều khách hàng của công ty đánh giá cao. Tiêu chuẩn rõ nét trong sản phẩm chính là độ bền bằng chất liệu tạo nên chiếc bàn ăn vững chắc, bền đẹp theo thời gian. Có nhiều loại từ 6 chỗ đến 20, 50 chỗ ngồi, với chất liệu đa dạng từ gỗ, nhôm, đến các vật liệu như da và inox phục vụ từng nhu cầu riêng biệt của công ty.

1. Bàn ăn công nghiệp Fami BA1809-01

Kiểu dáng: Đây là mẫu bàn đơn nằm trong bộ bàn ghế ăn khu công nghiệp. Bàn có hình chữ nhật với cạnh bàn được làm bo tròn tạo nên những đường nét mềm mại, duyên dáng. Khung giằng chân tạo độ vững chắc cho bàn.

Bàn ăn công nghiệp Fami BA1809-01

Kích thước: Chiều dài 1.800mm, chiều rộng 900mm, chiều cao 760mm, mặt bàn dày 30mm.

Chất liệu: Gỗ công nghiệp cao cấp với bề mặt cánh phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn dùng hệ khung chân sắt, sơn tĩnh điện màu ghi sáng và có độ bóng mờ.

Màu sắc: màu PO

2. Bàn gấp Hòa Phát BG07

Bàn gấp khung thép Hòa Phát BG07 với chân khung thép được phun sơn tĩnh điện chống hoen rỉ, mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine chống xước. Bàn có thể gấp lại gọn gàng khi không sử dụng.

https://noithatduckhang.com/img/uploads/ban-an-mat-go-tron-bg07.jpg

Kích thước:

  • Ø1800 x H750 mm
  • Khung ống thép 40×40 mm
  • Mặt gỗ Melamine cao cấp

Tâm lý khách hàng ai cũng muốn mua được hàng rẻ, hàng đẹp, hàng chất lượng với mức giá rẻ và chế độ vận chuyển, bảo hành sản phẩm tốt. Vì thế, Đức Khang chính là địa chỉ mua bàn ăn gỗ công nghiệp bạn nên tìm kiếm.

Báo giá bàn ăn gỗ công nghiệp tại nội thất DKF

Trên thị trường hiện nay, các mẫu bàn ghế ăn gỗ công nghiệp thường xuyên cập nhật mẫu mã và chất lượng rất đa dạng. Báo giá bàn ăn gỗ công nghiệp chuẩn thường dựa trên các yếu tố quan trọng:

Chất liệu gỗ công nghiệp: Tùy vào từng loại gỗ, công nghệ sản xuất sẽ quyết định bộ bàn ăn gỗ công nghiệp giá bao nhiêu.
Kích thước bàn ăn gỗ công nghiệp: kích thước bàn ăn càng lớn giá bàn ghế ăn gỗ công nghiệp sẽ càng cao và ngược lại kích thước càng nhỏ, giá sẽ càng thấp.

Kiểu dáng bộ bàn ăn gỗ công nghiệp: Đối với bàn ăn gỗ công nghiệp hiện đại đơn giản sẽ có giá cả thấp hơn so với bàn ăn gỗ công nghiệp cầu kì, tỉ mỉ cần sự chau chuốt kỹ lưỡng về ngoại hình.

Xuất xứ hàng hóa: Nếu bạn mua bàn ăn gỗ công nghiệp nhập khẩu giá bán thường sẽ đắt hơn so với hàng trong nước. Ngoài ra, những đơn vị bán bàn ghế ăn cao cấp có thương hiệu thường sẽ có giá bộ bàn ăn cao hơn so với bàn ghế ăn bán trôi nổi trên thị trường.

Dựa trên các tiêu chí trên, báo giá bộ bàn ăn gỗ công nghiệp chuẩn hiện nay thường dao động từ 12 triệu đồng đến 18 triệu đồng/bộ được đánh giá là tốt, đảm bảo chất lượng và độ bền lâu dài. Đối với một số dòng bàn ghế ăn gỗ công nghiệp giá rẻ phủ PU, gỗ ép có chất lượng kém hơn dao động dưới 10 triệu đồng. Tuy nhiên, đối với một số mẫu bàn ăn đẹp gỗ công nghiệp giá rẻ bạn nên cân nhắc tìm địa chỉ mua sắm uy tín để đảm bảo độ bền cũng như chính sách bảo hành, hậu mãi về sau.

Địa chỉ mua bàn ăn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang DKF là đơn vị chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại Đức Khang luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,…

Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,…
Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án thiết kế và thi công nội thất khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất nhé

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Ninh Bình

Thiết kế tiêu âm là một sản phẩm không thể thiếu trong không gian nội thất...

Thiết kế tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Phòng khánh tiết là nơi diễn ra các sự kiện đón tiếp những vị khách...

Thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng

Dự án thi công tiêu âm phòng khánh tiết tại bệnh viện Hy Vọng được...

Trả lời