Top 6 mẫu tủ giám đốc Hòa Phát giá từ 3 – 6 triệu: bền đẹp – sang trọng

tu giam doc hoa phat sang trong

Tủ giám đốc Hòa Phát là sản phẩm nội thất không chỉ mang lại sự sang trọng cho không gian làm việc của giám đốc mà còn có chất lượng tốt, giá cả phải chăng

Phòng giám đốc là nơi làm việc của người có chức vị cao trong công ty vì thế những sản phẩm được bày trí trong văn phòng đó phải có chất lượng tốt. Tủ tài liệu cũng không ngoại lệ. Đối với vị trí giám đốc, một chiếc tủ văn phòng không chỉ có chức năng lưu giữ tài liệu, nó còn được dùng bảo mật những tài sản quan trọng, đồng thời thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng, do đó khi chọn tủ tài liệu cho giám đốc cần lưu ý những điểm quan trọng dưới đây để tạo được sự khác biệt tương xứng với vị thế và quyền lực của người lãnh đạo tối cao.

Do đó khi lựa chọn tủ cần lưu ý các yếu tố:

  • Mục đích sử dụng
  • Kích thước, màu sắc, chất liệu
  • Yếu tố phong thủy

Sau đây là 6 mẫu sản phẩm tủ giám đốc Hòa Phát có chất lượng cao và giá cả phù hợp.

Tủ tài liệu gỗ giám đốc Hòa Phát DC1340H1

Mẫu tủ tài liệu gỗ DC1340H1 rất phù hợp đặt trong văn phòng làm việc của giám đốc với nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm có kiểu dáng 3 buồng: phía trên là 2 khoang cánh kính để tài liệu và 1 khoang treo áo; phía dưới có 3 ngăn kéo và hai cánh cửa mở. Một bộ sản phẩm tủ tài liệu gỗ giám đốc Hòa Phát DC1340H1 bao gồm sản phẩm đi kèm với giấy hướng dẫn sử dụng lắp đặt và có phiếu bảo hành trong 1 năm theo tiêu chuẩn của nhà máy.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1340H1 giá tốt

Kích thước: Chiều dài(W): 1350mm, chiều rộng(D): 400mm, chiều cao(H): 2000mm.

Tủ giám đốc gỗ Hòa Phát DC1350H10

Tủ tài liệu giám đốc DC1350H10 là một trong những sản phẩm có giá tốt với kích thước trung bình phù hợp với nhiều không gian. Sản phẩm có kiểu dáng hình chữ nhật được chia làm 2 phần, phần trên gồm 3 kính, phần dưới gồm 2 cánh mở bằng gỗ hai bên và 3 ngăn kéo ở giữa, khóa dàn. Với thiết kế như vậy, sản phẩm mang đến nhiều tiện ích cho người dùng như có ngăn để tủ quần áo, ngăn để tủ tài liệu có khóa chắc chắn, an toàn. Tủ gỗ tài liệu DC1350H10 được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, sơn PU trang trí cho bề mặt tủ và bảo quản tốt.  Sản phẩm được đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá.

 

Tủ tài liệu giám đốc gỗ Hòa Phát DC1350H10 giá tốt

Kích thước: Chiều dài(W): 1350mm, chiều rộng(D): 420mm, chiều cao(H): 2000mm.
Chất liệu: – Gỗ công nghiệp cao cấp sơn PU trang trí tạo bề mặt và bảo quản.
– Tay nắm làm bằng inox bền chắc.
– 3 cánh cửa trên bằng chất liệu kính cho vẻ đẹp tinh tế.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1350H11

Sản phẩm tủ giám đốc Hòa Phát DC1350H11 dùng trong phòng làm việc của giám đốc, lãnh đạo vơi chức năng dùng để lưu trữ những tài liệu, hồ sơ quan trọng của công ty. Tủ được thiết kế theo kiểu dáng hình chữ nhật với kích thước là 1350 x 450 x 2000 mm, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sơn PU cao cấp.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1350H11 giá tốt

Kích thước sản phẩm:  Chiều dài(W): 1350mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 2000mm.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1800H6

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1800H6 là một sản phẩm cao cấp có phào dập cấp, bào gồm 1 khoang lớn trên và 1khoang nhỏ ở dưới. Khoang trên có 4 cánh kính khung gỗ bên trong có 3 ngăn tủ tài liệu. Khoang bên dưới gồm 2 cánh gỗ mở, có khóa hia bên và giữa có 2 ngăn kéo dài. Sản phẩm có kích thước là 1800mm, chiều rộng 420mm, chiều cao 2000mm, có thể sử dụng kết hợp tủ tài liệu gỗ DC1800H6 cùng với bàn giám đốc trong văn phòng công sở. Đây là sản phẩm cao cấp vói giá tốt có tông màu trầm tôn lên vẻ sang trọng trong không gian làm việc, phù hợp với văn phòng giám đốc.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1800H6

Kích thước sản phẩm: Chiều dài(W): 1800mm, chiều rộng(D): 420mm, chiều cao(H): 2000mm. Sản phẩm có thể sử dụng kết hợp cùng bàn giám đốc trong văn phòng công sở.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1840H1

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1840H1 là một trong những mẫu sản phẩm cao cấp cho nội thất phòng giám đốc. Sản phẩm được thiết kế theo hình chữ nhật mang đến nhiều tiện ích cho người dùng gồm có 3 khoang: khoang bên trái là cánh gỗ đặc, bên trong có đợt tủ để tài liệu, ở phía dưới là hai ngăn kéo. Bên phải là khoang treo áo, phía dưới cũng có 2 ngăn kéo. Khoang giữa là hai cánh kính khung gỗ, bên trong có 2 đợt di động, bên dưới có 2 cánh cửa bằng gỗ.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC1840H1

Tủ giám đốc được là từ gỗ công nghiệp cao cấp dán giấy vân gỗ bề mặt tủ bằng sơn PU cao cấp sang trọng. Tay nắm làm bằng inox bền và chắc. Sản phẩm phù hợp để sử dụng trong không gian vừa và rộng. 
Kích thước sản phẩm:  Chiều dài(W): 1800mm, chiều rộng(D): 400mm, chiều cao(H): 2000mm.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC940H1

Sản phẩm mẫu tủ tài liệu giám đốc Hòa Phát DC940H1 đang được rất nhiều khách hàng yêu thích bởi có thể sử dụng để lưu trữ tài liệu, hồ sơ,… Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp sơn phủ PU cao cấp với tông màu nâu đỏ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho phòng giám đốc và lãnh đạo. Tủ tài liệu DC940H1 gồm 2 buồng chia làm 2 phần: phần trên bao gồm 2 cánh kính khung gỗ, trong có 2 đợt tủ di động; phần dưới bao gồm 2 cánh gỗ mở trong có 1 đợt di động.

Tủ giám đốc Hòa Phát DC940H1

Kích thước sản phẩm: Chiều dài(W): 900mm, chiều rộng(D): 400mm, chiều cao(H): 2000mm. Dễ dàng kết hợp cùng bàn làm việc tại các không gian văn phòng.

Nếu bạn đang băn khoăn cách chọn lựa tủ giám đốc sao cho hợp lý, mời đọc: Tư vấn chọn tủ tài liệu cho phòng giám đốc hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Chọn màu sắc bàn giám đốc theo phong thủy

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời