Các dòng bàn giám đốc Hòa Phát ở tầm giá bao nhiêu?

cac dong ban giam doc hoa phat

Bàn giám đốc Hòa Phát là một trong những loại bàn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm. Các mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc của thương hiệu này thường được thiết kế cầu kỳ, hiện đại mang đến sự sang trọng và thể hiện quyền uy của người lãnh đạo. Bài viết dưới đây sẽ gợi một vài mẫu bàn giám đốc Hòa Phát cũng như tầm giá của dòng bàn này trên thị trường hiện nay.

Hiện nay Hòa Phát có rất nhiều mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc. Mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng của những mẫu bàn này vô cùng đa dạng, giúp người lãnh đạo có thể tìm kiếm và lựa chọn những mẫu bàn làm việc phù hợp. Giá thành của các dòng sản phẩm này cũng hết sức đa dạng, tùy thuộc vào chất liệu gỗ sử dụng, thường thì tầm giá từ 3- 17 triệu. Tầm giá này là điều kiện tốt để cho các doanh nghiệp có thể lựa chọn bàn làm việc giám đốc phù hợp với điều kiện kinh tế của doanh nghiệp mình. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu mẫu bàn giám đốc ở các tầm giá khác nhau để bạn có thể tham khảo.

Bàn giám đốc sơn PU: 3 triệu đến 17 triệu đồng

Dòng sản phẩm bàn làm việc giám đốc sơn PU đánh được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm tốt mà lại có nhiều mức giá khác nhau để doanh nghiệp có thể lựa chọn. Bàn làm việc này được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, được sơn một lớp sơn PU. Ưu điểm của lớp sơn này đó chính là khách hàng có thể tùy chọn màu sắc mà mình yêu thích, mặt khác thì nó còn giúp bảo vệ sản phẩm khỏi trầy xước, chống thấm nước, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Màu sắc chủ yếu của mẫu bàn này thường màu đỏ hoặc trầm mang lại sự uy quyền, sang trọng cho người lãnh đạo, giám đốc của các doanh nghiệp. Bàn thường có kết cấu bao gồm bộ bàn, hộc tài liệu, tủ phụ vô cùng tiện dụng và thuận lợi cho giám đốc trong quá trình sử dụng. Gợi ý thêm cho bạn những mẫu bàn giám đốc giá chỉ 3 triệu đồng.

 

Bàn giám đốc Hòa Phát DT1890H18

Nếu lựa chọn dòng bàn giám đốc sơn PU của nội thất Hòa Phát, khách hàng có thể tham khảo mã sản phẩm đang rất được người tiêu dùng yêu thích như mẫu bàn giám đốc sơn PU DT1890H18. Đây là mẫu bàn cao cấp với thiết kế cách điệu hình chữ nhật lượn cong. Phần yếm bàn ốp nổi tạo điểm nhấn, đem lại vẻ đẹp đồng bộ cho không gian văn phòng cần đến sự uy nghiêm, trang trọng, rất phù hợp với những lãnh đạo trẻ, năng động. Sản phẩm có giá bán khoảng hơn 4 triệu đồng và được miễn phí lắp đặt và bảo hành 12 tháng. 

Bàn giám đốc gỗ Veneer: 4 đến 13 triệu đồng/bộ

Với những dòng bàn giám đốc gỗ Veneer của thương hiệu Hòa Phát thì sẽ có các mẫu bàn với những giá cả từ 4- 13 triệu đồng. Loại bàn này thường sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt dán Veneer cao cấp. Ưu điểm của mẫu bàn này chính là sự tự nhiên, mộc mạc. Các loại gỗ tự nhiên thường được sử dụng là gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ tần bì, gỗ chò chỉ…. Ngoài ra loại gỗ này còn có các đặc tính ưu việt như khả năng chống nước, chống xước, oxi hóa… và dễ uốn cong để tạo hình kiểu dáng độc đáo cho sản phẩm. Sản phẩm bàn giám đốc gỗ Veneer mang lại đẳng cấp và sự quyền lực cho các vị lãnh đạo.

 

Bàn giám đốc Veneer DT2010VM5

Có rất nhiều sản phẩm trong dòng bàn giám đốc gỗ Veneer của nội thất Hòa Phát để bạn lựa chọn, trong số đó mẫu bản giám đốc Hòa Phát DT2010VM5 được người tiêu dùng đánh giá là một lựa chọn tốt trong tầm giá 5 triệu đồng. Ngoài chất liệu gỗ Veneerm mẫu bàn này còn có nhiều điểm nổi bật như phần mặt bàn hình chữ nhật nhẵn, sáng bóng, bề mặt có tấm PVC trang trí tạo ấn tượng. Chân hộp lượn cong, có phào bo cạnh tạo độ mềm mại, yếm ốp gờ nổi hình chữ nhật họa tiết đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo, tinh tế, hai bên yếm được ghép vân trang trí đối xứng hợp thẩm mỹ. 

Sản phẩm có kích thước: Chiều rộng 2000mm, chiều sâu 1000mm và chiều cao 760mm, phù hợp với những dòng giám đốc có diện tích vừa và nhỏ. Mời bạn xem thêm một số mẫu bàn ghế giám đốc dành cho sếp trẻ.

Bàn giám đốc HR: 3 triệu đến 5 triệu đồng

Mẫu bàn làm việc giám đốc HR được đánh giá là có giá cả tương đối thấp với các mức giá dao động từ 3-5 triệu đồng. Mức giá này vô cùng thích hợp cho những doanh nghiệp mới thành lập, chi phí đầu tư thấp. Mẫu bàn giám đốc này cũng có rất nhiều những nét độc đáo và riêng biệt so với các loại bàn giám đốc khác trên thị trường hiện nay. Xét trên toàn bộ, khái quát thì dòng sản phẩm bàn làm việc này mang đến sự gần gũi, hòa đồng, giúp lãnh đạo và nhân viên trở nên thân thiện, tôn trọng nhau hơn.

Về chất liệu thì bộ bàn giám đốc này thường được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine – có ưu điểm vượt trội, chống trầy xước, chống thấm nước, chống bám bụi, dễ dàng vệ sinh và lau chùi.

Gợi ý sản phẩm nổi bật: 

Bàn giám đốc Hòa Phát HRP1890L1Y2 là mẫu bàn được thiết kế cách điệu, mang phong cách trẻ trung, năng động nhưng vẫn lịch sự.

Bàn lãnh đạo Hòa Phát HRP1890L1Y2

Kiểu dáng:

  • Bàn lãnh đạo Hòa Phát kết hợp tủ phụ tạo thành hình chữ L. (giá sản phẩm chưa bao gồm hộc và tủ phụ).
  • Chân bàn hộp vuông liên kết với bích đỡ bắt lên mặt bàn, chân sơn dán giấy cùng màu.
  • Yếm bàn tôn dày 0.7 mm, đục lỗ Oval, liên kết với chân vuông và liên kết với mặt bàn bằng trụ sơn ánh bạc F19x83.
  • Chân tăng chỉnh độ cao +-20mm. 

Chất liệu:

Mặt bàn là gỗ Melamine vân sần dày 18 + tấm MDF sơn ánh bạc. Gỗ công nghiệp phủ Melamine là loại gỗ cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. 

Chân bàn có các miếng chịu lực tăng chỉnh độ cao, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước sàn. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu ghế xoay Hòa Phát để mang đến sự thoải mái và đồng bộ khi làm việc.

Kích thước:

Chiều rộng(W): 1.800 x chiều sâu(D): 1.800 x chiều cao(H): 750 mm.

Màu sắc: Màu Melamine 374.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời