Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp 2022

Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp

Tủ tài liệu cánh lùa có thiết kế cánh tủ hiện đại giúp tiết kiệm không gian tối đa. Sản phẩm này ngày càng được nhiều văn phòng lựa chọn để lưu trữ tài liệu, giấy tờ cho mình.

Tủ tài liệu cánh lùa là gì?

Tủ tài liệu cánh lùa (hay còn gọi là tủ cánh trượt) là loại tủ có chiếc cửa kéo lùa qua, mỗi chiếc tủ phải có ít nhất hai cánh cửa kéo lớn. Ưu điểm của loại tủ cánh lùa này là người sử dụng có thể lùa cửa theo hướng nào cũng được, qua phải hay qua trái cũng không thành vấn đề.

Bên cạnh đó loại tủ văn phòng này còn giúp tiết kiệm không gian (không mất không gian khi mở cánh tủ) và mang hơi hướng hiện đại, tiện sử dụng,. Thời gian thi công và lắp đặt cũng khá nhanh, nhanh hơn nhiều so với các loại tủ cửa mở truyền thống. Loại tủ này có thể được thiết kế với cửa gỗ hoặc cửa kính tùy theo sở thích của chủ nhân.

Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp

Mời bạn tham khảo:

Tủ tài liệu cánh lùa có gì đặc biệt?

Tủ tài liệu cửa lùa có nhiều ưu điểm so với các mẫu tủ khác nên rất được thị trường ưa chuộng. Đặc biệt nhất phải kể đến thiết kế cánh tủ trượt nhỏ gọn phù hợp với các văn phòng diện tích nhỏ. Ngoài ra ta có thể kể đến một vài ưu điểm của loại tủ này như sau:

Chắc chắn, bỉ bề

Tủ hồ sơ cánh lùa rất chắc chắn, bền bỉ và thời hạn sử dụng lâu vì tủ được thiết kế từ chất liệu cứng. Đó là tấm thép dẹt mỏng, được mạ chrome đã tạo nên sự chắc chắn cho tủ. Ngoài ra, Tủ hồ sơ cánh lùa được sơn tĩnh điện, có khả năng chống han gỉ đã mang lại độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Tiện lợi

Đặc biệt hơn tủ hồ sơ cánh lùa rất dễ dùng, chúng ta chỉ cần đẩy cửa nhẹ sang một bên là có thể lấy và cất hồ sơ một cách dễ dàng. Có một số mẫu tủ cửa được làm bằng kính trong, giúp bạn nhìn tài liệu trong tủ dễ dàng.

Đa dạng mẫu mã

Tủ hồ sơ cánh lùa có nhiều mẫu mã, màu sắc tươi sáng khác nhau, mang lại cho khách hàng nhiều sự chọn. Tủ hồ sơ có thiết kế rất nhỏ gọn phù hợp với nhiều cơ quan và không gian văn phòng hạn chế. Ngoài những lợi ích trên ra thì Tủ hồ sơ cánh lùa cũng rẻ nên các bạn có thể chọn được mẫu tủ mà mình mong muốn, mà không gặp khó khăn về tài chính. Cho nên tủ hồ sơ cánh lùa là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Tiết kiệm tối đa không gian

Các mẫu tủ hồ sơ cửa lùa giúp tiết kiệm tối đa không gian phòng ngủ tại các gia đình. Khác với tủ truyền thống cần không gian để mở cánh cửa, mẫu tủ cánh lùa có thể mở sang hai bên. Nhờ cấu tạo thông minh này các gia đình có thể lắp đặt tủ cạnh giường ngủ.

Các mẫu tủ cánh trượt cũng được ứng dụng phổ biến tại các văn phòng làm việc. Dòng tủ hồ sơ, tủ tài liệu cánh lùa giúp tiết kiệm tối đa không gian văn phòng. Với dòng tủ này người dùng có thể mở ra, đóng vào đơn giản mà không gây ảnh hưởng đến không gian chung.

Có tính ứng dụng cao

Các mẫu tủ cánh trượt có tính ứng dụng cao, có thể lắp đặt tại nhiều không gian. Tủ có kích thước vừa phải, cánh trượt, có thể đặt tại vị trí âm tường hoặc góc chết không có không gian mở trong phòng. Nhờ vậy tủ có thể tiết kiệm tối đa diện tích không gian. Giúp người dùng bố trí các sản phẩm nội thất khác một cách dễ dàng.

Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp

Tủ văn phòng cánh lùa phù hợp cho không gian nào?

Với phong cách văn phòng nhỏ phổ biến hiện nay thì một không gian làm việc cần được bày trí cẩn thận, tạo sự rộng rãi, thoáng đãng. Việc sử dụng kiểu tủ văn phòng truyền thống trong không gian hạn chế như vậy sẽ gây nhiều bất tiện cho chủ nhân. Giải pháp hữu hiệu và lâu dài đó chính là tủ văn phòng cánh lùa thông minh. Kích thước tủ tinh gọn cùng sự đơn giản về chi tiết, sáng tạo trong sự kết nối đồ nội thất và không gian.

Điều đó không có nghĩa thiết kế tủ văn phòng cánh lùa chỉ dành cho diện tích nhỏ hẹp. Nếu là không gian làm việc lớn cùng số lượng tài liệu, hồ sơ đáng kể thì chiếc tủ này cũng rất phù hợp. Hệ thống hộc và ngăn kéo kết hợp linh hoạt, sẽ cho bạn trải nghiệm tiện nghi và thoải mái.

5 mẫu tủ tài liệu cánh lùa DKF đẹp, hiện dại cho văn phòng

WCB-19 | Tủ tài liệu thấp DKF 2 cánh lùa tiện lợi

Tủ tài liệu cánh lùa WCB-19 luôn rất được ưa chuộng bởi mẫu mã đẹp mắt và tiết kiệm diện tích. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau. Chất liệu cao cấp có độ bền bỉ lên đến 20 năm.

Khác với nhiều mẫu tủ cánh mở thì tủ tài liệu cánh lùa WCB-19 sẽ là lựa chọn tối ưu cho không gian văn phòng diện tích nhỏ. Phần cánh tủ sẽ được kéo sang 2 bên trái và phải thay vì mở 1 góc 180 độ như tủ cánh mở. Từ đó mà nó có thể đặt tại các vị trí hẹp, không gian nhỏ.

Tủ có 2 cánh lùa với thiết kế nhỏ gọn, bên trong có 1 đợt tủ ngang ngăn chia tủ làm 2 khoang để đồ. Cánh cửa kín giúp tránh bụi bẩn cho tài liệu và đồ đạc bên trong. Cũng như đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.

Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp

Với thiết kế nhỏ gọn và cánh cửa lùa thông minh, tủ hồ sơ WCB-19 rất được ưa chuộng ở các không gian văn phòng nhỏ. Ngoài ra nó cũng được dùng trong các văn phòng làm việc cá nhân, hay cả khu văn phòng mở. Lúc này nó còn có thể được dùng như một dạng vách ngăn phân chia cho không gian. Kiểu dáng và màu sắc của mẫu tủ này rất đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Nó có thể sử dụng cho nhiều kiểu văn phòng khác nhau, kể cả văn phòng hiện đại, sang trọng hay cổ điển. Phần phía trên mặt tủ có thể tận dụng làm kệ đặt đồ đạc trang trí,…

Tủ tài liệu WCB-19 được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn.
Mẫu tủ đựng tài liệu WCB-19 được Đức Khang thiết kế, sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Vì vậy mà sản phẩm này có giá cả cực kỳ phải chăng so với các sản phẩm khác trên thị trường. Khách hàng có thể đặt kích thước và màu sắc sản phẩm theo sở thích của mình theo bảng màu của Đức Khang.

WCB-18 | Tủ hồ sơ thấp DKF 4 cánh lùa hiện đại, tiện lợi

Tủ tài liệu cánh lùa WCB-18 mang đến một không gian văn phòng hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau, kể cả văn phòng nhỏ hẹp. Điểm cộng là chất liệu cao cấp có độ bền bỉ lên đến 20 năm. Cùng với giá thành tận xưởng không quan trung gian.

Các sản phẩm tủ tài liệu cánh lùa WCB-18 luôn là lựa chọn tối ưu cho không gian văn phòng diện tích nhỏ. Phần cánh tủ sẽ được kéo sang 2 bên trái và phải thay vì mở 1 góc 180 độ như tủ cánh mở. Từ đó mà nó có thể đặt tại các vị trí hẹp, không gian nhỏ.

Tủ có 4 cánh lùa với thiết kế nhỏ gọn, bên trong có 1 đợt tủ ngang ngăn chia tủ làm 2 khoang để đồ. Cánh cửa kín giúp tránh bụi bẩn cho tài liệu và đồ đạc bên trong. Cũng như đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.

Tủ hồ sơ WCB-18 rất được ưa chuộng ở các không gian văn phòng nhỏ. Bởi nó có thiết kế nhỏ gọn và cánh cửa lùa thông minh. Nếu đặt chúng trong một không gian văn phòng mở, hiện đại. Thì lúc này nó còn có thể được dùng như một dạng vách ngăn phân chia cho không gian.

Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp

Kiểu dáng và màu sắc của mẫu tủ này rất đơn giản nhưng cũng không kém phần đẹp mắt. Nó có thể sử dụng cho nhiều kiểu văn phòng khác nhau, kể cả văn phòng hiện đại, sang trọng hay cổ điển. Phần phía trên mặt tủ có thể tận dụng làm kệ đặt đồ đạc trang trí,… Tủ tài liệu WCB-18 được sản xuất từ chất liệu cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ.

Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, chống trầy xước, hạn chế cong vênh tối đa và chống thấm nước. Sản phẩm còn có điểm mạnh là có đa dạng màu sắc và họa tiết để khách hàng lựa chọn. Mẫu tủ đựng tài liệu WCB-18 được Đức Khang thiết kế, sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Vì vậy mà sản phẩm này có giá cả cực kỳ phải chăng so với các sản phẩm khác trên thị trường. Khách hàng có thể đặt kích thước và màu sắc sản phẩm theo sở thích của mình theo bảng màu của Đức Khang

DKTGD31 | Tủ giám đốc DKF có khoang cánh lùa + nhiều đợt tủ rộng rãi

Thiết kế tủ giám đốc cao cấp DKTGD31 của Nội thất Đức Khang (DKF) nổi bật với khoang tủ cánh lùa ở giữa + nhiều đợt tủ xung quanh. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với các đường nét đơn giản mà không kém phần sang trọng, tiện nghi.
Xung quanh có nhiều các đợt tủ sắp xếp so le, chắc chắn và không có cánh. Những đợt tủ này vừa có thể được dùng để đựng tài liệu vừa có thể đựng các vật trang trí hoặc vật phẩm phong thủy tăng thêm may mắn và vượng khí cho lãnh đạo.

Ở giữa có khoang tủ cánh lùa rộng rãi, có thể dùng để lưu trữ đồ dùng cá nhân, quần áo cho lãnh đạo để thuận tiện cho việc gặp gỡ đối tác, khách hàng,… Tủ giám đốc DKTGD31 của DKF sử dụng chất liệu chủ đạo là cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Các loại vật liệu này có nhiều ưu điểm như: chống mối mọt, trầy xước, cong vênh, thấm nước. Hơn nữa sản phẩm còn có điểm mạnh là họa tiết đường vân gỗ đẹp mắt, bền bỉ.

Sản phẩm có giá cả phải chăng do được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường không qua khâu trung gian. Khách hàng có thể đặt kích thước và màu sắc sản phẩm theo sở thích của mình theo bảng màu của Đức Khang.

Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp

Tủ sắt Hòa Phát cánh kính lùa, 2 đợt di động TU09K3B

TU09K3B là mẫu tủ tài liệu sắt của Hòa Phát có thiết kế 6 khoang mang đến nhiều tiện ích như phần ngăn dưới là cánh sắt lùa thuận tiện và đảm bảo độ bảo mật, phần ngăn trên là cánh cửa kính.

Tủ cánh lùa, dạng tủ cao hình chữ nhật đứng. Tủ hồ sơ văn phòng TU09K3B cao bao gồm 2 phần: Phần trên gồm 2 cánh kính lùa khung sắt, khóa lùa, bên trong có 2 đợt di động. Phần dưới có 2 khoang cánh sắt lùa, có khóa.

Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp

Tủ sắt Hòa Phát 3 khoang, 2 đợt, cánh lùa TU118G

TU118G là mẫu tủ sắt Hòa Phát với thiết kế gồm 1 khối 3 khoang, cánh kính lùa, khung gỗ, trong có 2 đợt di động, 1 khóa để hồ sơ, tài liệu, kẹp file văn phòng tiện dụng, an toàn.Tủ đựng hồ sơ hình chữ nhật. Tủ gồm 1 khối 3 khoang, cánh kính lùa, khung gỗ, trong có 2 đợt tủ di động, 1 khóa.

Tủ tài liệu cánh lùa là gì? Mẫu tủ cánh lùa DKF đẹp

Nội thất DKF vừa gửi đến bạn những mẫu tủ tài liệu cánh lùa đẹp dành cho văn phòng, nếu bạn đang ưa thích mẫu tủ nào, liên hệ ngay cho chúng tôi nhé.

Bạn nên quan tâm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...