Bàn máy tính Hòa Phát – Lựa chọn tốt cho văn phòng, gia đình

ban may tinh hoa phat lua chon tot cho van phong gia dinh

Bàn máy tính Hòa Phát là dòng sản phẩm được thiết kế mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho người sử dụng. Sản phẩm là lựa chọn tin cậy của nhiều đối tượng khách hàng và đặc biệt là dân văn phòng. Hãy cùng nội thất Đức Khang điểm danh 5 mẫu bàn máy tính Hòa Phát được ưa chuộng nhất dành cho văn phòng và gia đình.

Trước hết, vui lòng xem các mẫu bàn máy tính Đức Khang đang cung cấp TẠI ĐÂY.

1. Bàn máy vi tính Hoà Phát BMT02

Bàn máy tính Hòa Phát MMT02 thuộc loại bàn máy tính online có khung thép sơn tính điện kết hợp với gỗ công nghiệp. Ghế có kết cấu vững chắc, mẫu mã đẹp và sang trọng. Bàn  có các hệ thống giá đẻ máy in hoặc máy fax, có ngăn kéo bên phải, bàn phím, kệ để CPU và ngăn để đồ. Sản phẩm phù hợp cho việc sử dụng máy tính tại các văn phòng. Có thể kết hợp bàn vi tính BMT02 với những mẫu ghế xoay, ghế lưới.
 
Bàn máy vi tính Hoà Phát BMT02

2. Bàn máy tính Hòa Phát BMT05S

Sản phẩm bàn máy tính Hòa Phát BMT05S có thiết kế khá cách điệu, kích thước nhỏ gọn rất phù hơp với văn phòng có không gian nhỏ hẹp. Bàn máy tính Hòa Phát BMT05S cũng thuộc loại bàn máy tính có khung sơn thép tĩnh điện. Mặt gỗ ép chân không. Bàn di chuột có thể cất một cách gọn gàng nếu không dùng đến. Mẫu sản phẩm này phù hợp với khả năng tinh tế của đông đảo người tiêu dùng và sự lựa chọn thích hợp đối với giới văn phòng.
 
Bàn máy tính Hòa Phát BMT05S

3. Bàn máy tính Hòa Phát BMT136

Bàn máy tính Hòa Phát BMT136 cũng là lựa chọn tốt đối với dân văn phòng. Mẫu bàn có nhiều công năng sử dụng. Bàn được thiết kế khoa học với 2 tầng phía trên là mặt bàn, người dùng có thể để loa máy tính, máy fax, tài liệu và cả những vật trang trí nhỏ. Phía dưới là ngăn bàn để vi tính là 1 tầng được đặt lửng để đảm bảo khi người dùng sử dụng sẽ không bị vướng khi để chân.
 
 Bàn máy tính Hòa Phát BMT136
 
Bàn máy tính còn có một tủ bằng gỗ có khóa, phía dưới là kệ để CPU. Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp ép chân không có màu vàng sẫm cùng với khung thép tĩnh điện màu ghi sẫm. Sự phối hợp hài hòa này đã tạo nên một tổng thể màu sắc rất nhẹ nhàng nhưng lại rất chắc chắn. Sản phẩm có kích thước chiều rộng là 1110 mm, chiều sâu 730 mm, chiều cao 1270 mm. 

4. Bàn máy tính Hòa Phát BMT46

Bàn máy tính Hòa Phát BMT46 sở hữu nhiều tính năng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với kiểu dáng tinh tế, đẹp mắt và hiện đại. Với thiết kế lấy sự kết hợp của hai chất liệu là gỗ và thép, khung thép sơn tĩnh điện màu đen làm tăng lên sự nổi bật của mặt bàn gỗ cùng với các đợt gỗ, tăng thêm tính thẩm mỹ cho bàn máy tính. Yếm và chân bàn có các tấm thép đục lỗ họa tiết cũng làm tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc bàn. 
 
Bàn máy tính Hòa Phát BMT46
 
Bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp ép chân không làm tăng độ mịn cho bề mặt bàn, độ bền cho sản phẩm . Có thể kết hợp bàn với ghế văn phòng hoặc tủ tài liệu tạo cho không gian phòng làm việc thêm phần trẻ trung, năng động và hiện đại.

5. Bàn máy tính Hòa Phát BMT97A

Sản phẩm bàn máy tính phù hợp với giới văn phòng không thể không nhắc đến bàn máy tính Hòa Phát BMT97A. Bàn được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, kích thước nhỏ và phù hợp với những văn phòng có diện tích nhỏ và phong cách.
 
Bàn máy tính Hòa Phát BMT97A
 
Bàn máy tính được thiết kế đơn giản với phần khung sắt và các tấm gỗ. Mặt bàn và khay bàn phím, đợt để CPU được làm từ gỗ ép chân không cao cấp. Khung sắt sơn tĩnh điện chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước và dễ lau chùi vệ sinh. Phía dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao, đồng thời với mục đích là không đặt bàn trực tiếp xuống sàn và đảm bảo độ bền cho sản phẩm. 
 

Một số đặc điểm nổi bật của bàn máy tính Hòa Phát 

Có thể thấy, khác với kiểu bàn làm việc thông thường, dòng sản phẩm bàn máy tính giá rẻ của nội thất Hòa Phát được thiết kế dành riêng cho những người thường xuyên phải làm việc trên máy vi tính. Loại bàn này thường được sử dụng trong những khu vực chuyên dụng như phòng máy, thư viện, văn phòng… và có thể dùng thay cho bàn làm việc Hòa Phát thông thường. 
 
Nhỏ gọn, dễ sử dụng, thuận tiện khi làm việc là một trong những ưu điểm của bàn để máy vi tính khung sắt. Cấu tạo đặc trưng của bàn vi tính chân sắt thường bao gồm: Khung chân bằng sắt sơn tĩnh điện, mặt bàn bằng gỗ. Phần thiết kế đặc biệt là một khoảng cho máy tính trên mặt bàn cùng hộc di động đặt bàn phím và có thêm bàn di chuột. Bàn thường có thêm giá để máy in hoặc máy fax, bàn di chuột riêng và có thể cất gọn.
 
Đặc biệt bàn để vi khung chân bằng sắt được thiết kế theo tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật cao nên có độ bền tuyệt đối: Khung thép sơn tĩnh điện cùng mặt gỗ ép chân không có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, chống va đập, không chịu sự ảnh hưởng của vi khuẩn mối và mọt. Đi kèm với bàn, bạn có thể sử dụng những loại ghế văn phòng như ghế xoay nhân viên, ghế chân quỳ, ghế gấp…
Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời