Những mẫu bàn máy tính đẹp, được ưa chuộng nhất 2022

Những mẫu bàn máy tính đẹp, được ưa chuộng nhất 2022

Bạn đã chọn được cho mình chiếc bàn máy tính ưng ý chưa? Những mẫu bàn máy tính đẹp dưới đây sẽ khiến bất cứ ai cũng phải “mê mệt” và muốn sở hữu chúng ngay lập tức.

Tiêu chí về bàn máy tính đẹp theo từng lứa tuổi có sự khác nhau. Với những người trẻ tuổi, thì bàn máy tính đẹp sẽ phải mang phong cách hiện đại. Họ không quan trọng chất liệu nhưng sự tiện nghi phải được đặt lên hàng đầu. Còn với những người trung niên, những chiếc bàn máy tính đơn giản với chất liệu gỗ tự nhiên mang phong cách cổ điển sẽ khiến họ “chấm” ngay lập tức.

Tiêu chí này cũng tùy thuộc vào ngành nghề của người sử dụng. Ví dụ, những người làm công nghệ thông tin thì bàn máy tính phải có chất liệu bề mặt bền như kính cường lực, gỗ tự nhiên,…Với những người làm thiết kế thì bàn máy tính phải có diện tích rộng, chỗ ngồi thoải mái và khoảng cách giữa thiết bị phải đem lại cảm giác dễ chịu nhất.

Mọi người thường kết hợp không gian làm việc cá nhân gói gọn trong chiếc bàn máy tính. Vô số loại kiểu dáng và chất liệu bàn máy tính, khiến nhiều người bối rối không biết chọn mẫu bàn nào cho đẹp và hợp với không gian làm việc. Nội thất Đức Khang giới thiệu tới bạn 4 mẫu bàn máy tính khiến ai cũng “mê mệt”.

Bàn máy tính chân sắt chữ X DKBMT – 06 độc đáo, sang trọng

Mẫu bàn máy tính DKBMT–06 của Đức Khang được đông đảo khách hàng lựa chọn cho không gian làm việc cũng như học tập của mình. Với thiết kế mới lạ, chất liệu mới hiện đại cùng độ bề cao và giá cả phải chăng, mẫu bàn này nhanh chóng trở thành một trong số những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Những mẫu bàn máy tính đẹp, được ưa chuộng nhất 2022

Chất liệu bàn máy tính DKBMT – 06 bền đẹp, hiện đại. Mặt bàn gỗ công nghiệp MFC nhập khẩu cao được phủ Melamine chống thấm, khung bàn sắt sơn tĩnh điện, dòng sơn mới với nhiều ưu điểm vượt trội như giúp chống rỉ sét, trầy xước, bong tróc bền màu với thời gian. Thiết kế hình chữ L góc phải độc đáo, có kệ giá để bàn phím. Mẫu bàn làm việc này dễ dàng kết hợp với kệ sách, tủ tài liệu để tăng thêm không gian lưu trữ, phù hợp với hầu hết không gian văn phòng, trường học, làm việc tại nhà.

Bàn máy tính chân sắt DKBMT – 06 kèm kệ trên đựng đồ

Với các văn phòng có diện tích nhỏ hiện nay, những mẫu bàn máy tính nhỏ gọn tiết kiệm diện tích không gian luôn được ưu ái. Chính vì vậy mà mẫu bàn máy tính DKBMT – 06 kèm kệ trên đựng đồ Đức Khang cũng nhanh chóng được nhiều khách hàng lựa chọn, bởi nó có phần giá kệ ở trên giúp đựng được thêm nhiều đồ mà không bị tốn diện tích. 

Những mẫu bàn máy tính đẹp, được ưa chuộng nhất 2022

Ngoài ra, khung chân của bàn máy tính DKBMT – 06 Đức Khang được làm từ khung sắt sơn tĩnh điện hiện đại mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho phần khung chân, vừa bảo vệ khung sắt khỏi quá trình oxy hóa ở điều kiện môi trường tự nhiên, hạn chế han gỉ và hỏng hóc hiệu quả. Mặt bàn máy tính DKBMT – 06 được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp nhập khẩu cao cấp có ưu điểm mỏng nhẹ, chống ẩm mốc, mối mọt hiệu quả.

Bạn có thể lựa chọn thêm nhiều mẫu ghế làm việc tại Đức Khang để có không gian làm việc thoải mái nhất cho mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng của sản phẩm khi đến với Đức Khang.

Bàn máy tính DKBMT – 05 chân sắt kết hợp giá đựng đồ

Mẫu bàn máy tính chân sắt DKBMT – 05 của Đức Khang được thiết kế tinh tế với các chất liệu công nghiệp hiện đại đang là một trong những mẫu bàn được nhiều khách hàng lựa chọn. Bàn máy tính chân sắt DKBMT – 05 mang lại sự tiện ích với phần giá kệ để đồ rộng rãi vừa mang lại vẻ đẹp trẻ trung.

Những mẫu bàn máy tính đẹp, được ưa chuộng nhất 2022

Phần khung sắt được sơn tĩnh điện hiện đại, giúp bảo vệ phần khung khỏi những tác động xấu từ bên ngoài gây han gỉ. Chân sắt tròn kết hợp hệ giằng tạo nên sự phá cách, mới mẻ. Tuy phần khung sắt của bàn làm làm việc chắn chắn nhưng vẫn đem lại sự nhẹ nhàng, mềm mại không quá cứng nhắc tạo cảm giác thoáng rộng cho không gian, đặc biệt là tại các văn phòng sắp xếp nhiều bàn làm việc tập trung.

Bàn làm việc máy tính DKBMT – 05 với thiết kế giá đỡ bên trái tiện lợi, giúp khách hàng có thêm không gian sử dụng để lưu trữ tài liệu, trang trí thêm các loại cây cảnh nhỏ. Không gian làm việc của bạn sẽ trở nên sinh động và gần gũi với thiên nhiên,  mang cảm hứng làm việc tốt hơn khi phải ngồi làm việc 8 tiếng gò bó tại văn phòng.

Bàn máy tính gỗ công nghiệp BMT04 có ngăn kéo

Bàn làm việc tại gia đình BMT-04 của Nội thất Đức Khang có chân tóp sơn tĩnh điện màu trắng S26, cụm mặt bàn bằng gỗ M60 kết hợp M52. Đặc biệt nó có hộc bàn đựng đồ thuận lợi ở phía dưới mặt bàn.

Những mẫu bàn máy tính đẹp, được ưa chuộng nhất 2022

Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ melamine có tác dụng chống nước, chống cháy và chống trầy xước. Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện cao cấp cứng cáp, chịu lực tốt, có khả năng chống han gỉ, bền màu, chống trầy xước.

Bàn có hai kích thước cho khách hàng lựa chọn là:

  • Chiều rộng (W) x Chiều sâu (D) x Chiều cao (H): W1000 x D350 x H700 (mm)
  • Chiều rộng (W) x Chiều sâu (D) x Chiều cao (H): W1000 x D500 x H900 (mm)

Hy vọng, 4 mẫu bàn máy tính này sẽ giúp bạn hoàn thiện góc làm việc hay góc học tập trở nên hoàn hảo hơn. Vui lòng liên hệ với nội thất Đức Khang để zing chúng sớm bạn nhé.

Ghế ngồi máy tính tốt cho sức khỏe

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời