Top 3 mẫu bàn làm việc màu cánh gián tạo điểm nhấn cho văn phòng

top 4 mau ban lam viec mau canh gian tao diem nhan cho van phong 1

Với những văn phòng có không gian sang trọng, độc đáo, muốn tạo nhiều điểm nhấn khác biệt thì những mẫu bàn làm việc màu cánh gián là một gợi ý tốt. Xem ngay 3 mẫu bàn màu cánh gián sau để thấy rõ sự khác biệt.

1. Bàn làm việc màu cánh gián đậm Hòa Phát LUX120SHLC10

Bàn LUX120SHLC10 là mẫu bàn thuộc dòng Luxury – dòng bàn cao cấp của Hòa Phát. Điểm ấn tượng của chiếc này là ở kiểu dáng thanh thoát và gọn gàng. Đồng thời sự phối hợp giữa màu cành gián cùng màu trắng trong thiết kế khiến cho sản phẩm thêm phần sang trọng và hấp dẫn.

Bàn làm việc màu cánh gián đậm Hòa Phát LUX120SHLC10

Mặt bàn hình chữ nhật bo tròn các góc mềm mại, chất liệu mặt bàn là gỗ công nghiệp bề mặt phủ một lớp Melamine khiến cho sản phẩm nhẵn và bóng mượt hơn. 

Phần chân bàn thiết kế kiểu chân côn choãi ra hình chữ V đơn giản nhưng tinh tế. Chất liệu được sử dụng là khung thép định hình đã qua xử lý sơn tĩnh điện.

Yếm bàn vừa có tạc dụng che chắn, vừa là điểm nhấn trang trí cho mẫu bàn khi được sơn màu trắng và vát góc. Nối liền với yếm và mặt bàn là hộc liền sát đất có thiết kế 1 ngăn kéo và một khoang cánh mở. Hộc bàn giúp người sử dụng dễ dàng lưu trữ các giấy tờ và vật dụng cần thiết, tránh được việc chiếm nhiều diện tích trên mặt bàn khiến người dùng không có không gian để làm việc.

2. Bàn làm việc Đức Khang IRKT

Bàn làm việc IRKT đem đến cho bạn một cảm giác mới mẻ nhờ thiết kế khỏe khoắn và độc đáo. Đây là một trong những mẫu bàn mới của nội thất Đức Khang và được nhiều người yêu thích. 

Bàn làm việc Đức Khang IRKT màu cánh gián

Điểm nhấn của mẫu bàn này nằm ở thiết kế chân bàn hình chữ K lạ mắt. Thiết kế này giúp cho bàn vô cùng chắc chắn và tăng tính thẩm mỹ cho văn phòng. Chân bàn có thể lựa chọn màu trắng hoặc màu đen.

Cũng như nhiều mẫu bàn văn phòng khác, Đức Khang đã sử dụng gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine để làm mặt bàn. Bề dày của mặt bàn lên tới 25mm (các sản phẩm kém chất lượng trên thị trường thường có bề dày 17mm, 20mm) giúp cho bàn chắc chắn, có thể chịu được lực tì, đè lớn.

Phần yếm bàn thiết kế lửng và được sơn màu trắng để hòa hợp với màu cánh gián của mặt bàn. Đồng thời giúp người ngồi có không gian riêng tư của mình. 

Trong trường hợp bạn cần không gian đựng các tài liệu và vật dụng cần thiết, bạn có thể mua kèm với hộc tủ di động của Đức Khang để đảm bảo sự đồng bộ.

Các mẫu bàn làm việc của Đức Khang hiện nay đều có màu cánh gián với mã màu 257. Nếu bạn quan tâm có thể tham khảo thêm các mẫu bàn Tại đây.

3. Bàn làm việc màu cánh gián Fami CD1400H

Nếu bạn muốn một mẫu bàn làm việc gỗ thì bạn có thể tham khảo thêm mẫu bàn làm việc Fami CD1400H. Không giống những mẫu bàn trên kết hợp màu cánh gián cùng màu trắng để tạo điểm nhấn, CD1400H lại là sự kết hợp giữa màu cánh gián với màu xám. Điều này khiến cho mẫu bàn mang tông màu trầm, rất thích hợp cho những không gian có màu sơn tường sáng.

Bàn làm việc màu cánh gián Fami CD1400H

Mặt bàn được thiết kế theo kiểu (Forming), tức là viền bàn bo tròn, được làm từ gỗ công nghiệp, bề mặt phủ Laminte. Đây là bề mặt nhựa tổng hợp tương tự như Melamine, nhưng dày hơn Melamine. Ngoài ra, chất liệu này còn giúp cho sản phẩm có những đường cong mềm mại đẹp mắt hơn.

Để khiến cho chiếc bàn bớt nhàm chán và cổ điển, mặt bàn và các phần yếm, hồi bàn được nối với nhau qua các khớp nối chắc chắn.

Mẫu bàn làm việc này có giá cả phải chăng, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng. Thiết kế đơn giản hiện đại và tiện dụng, có thể kết hợp với hộc tủ di động để tạo sự thuận tiện cho người sử dụng. Đây là kiểu bàn làm việc được dùng nhiều trong các văn phòng truyền thống dành cho nhân viên. 

Ngoài ra, bạn có thể xem tham khảo thêm nhiều mẫu bàn cánh gián đang được bán tại Đức Khang dưới đây.

Những mẫu bàn làm việc Đức Khang màu cánh gián

Nếu bạn muốn có thêm nhiều mẫu bàn hơn để tham khảo và đối sánh, bạn có thể tìm hiểu thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp hiện đại tại công ty Sika Việt Nam

Dự án thi công phòng họp công ty Sika Việt Nam được công ty nội...

50+ mẫu ghế chờ bệnh viện hiện đại, đẹp nhất 2024

Bệnh viện là không gian công cộng có lượng người ra vào lớn hàng ngày...

20+ mẫu ghế chờ bọc da đẹp, sang trọng 2024

Ghế băng chờ có đang dạng mẫu mã và kiểu dáng, trong đó ghế băng...

Trả lời