Top 6 mẫu bàn làm việc màu cánh gián tạo điểm nhấn cho văn phòng

top 4 mau ban lam viec mau canh gian tao diem nhan cho van phong 1

5 Mẫu bàn làm việc màu cánh gián được nhắc đến trong bài:

Với những văn phòng có không gian sang trọng, độc đáo, muốn tạo nhiều điểm nhấn khác biệt thì những mẫu bàn làm việc màu cánh gián là một gợi ý tốt. Xem ngay 6 mẫu bàn màu cánh gián sau để thấy rõ sự khác biệt.

Top 6 mẫu bàn làm việc màu cánh gián tạo điểm nhấn cho văn phòng

IRKT2 | Bàn làm việc DKF chân sắt chữ K, sơn tĩnh điện

irkt 2 ban irondk duc khang1 1

Bàn làm việc màu cánh gián IRKT2 của Đức Khang (DKF) có thiết gây ấn tượng bởi kiểu chân chữ K độc đáo, các đường nét thiết kế khỏe khoắn và cá tính. Mẫu bàn này có thể bố trí trong nhiều không gian khác nhau, từ văn phòng làm việc đến không gian tại nhà.

Thiết kế dáng chữ K được tạo từ những bản kim loại dẹt, ghép với nhau thành 2 hình tam giác. Bề mặt chân bàn tiếp xúc với mặt sàn tương đối nhiều có tác dụng đảm bảo sự cân đối, tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm.

Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Mẫu bàn này có bề mặt bàn bằng phẳng, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine với ưu điểm chống trầy xước, mối mọt, cong vênh hiệu quả. Bàn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, đảm bảo hài hòa với màu sắc tổng thể không gian lắp đặt.

Tùy vào nhu cầu sử dụng, diện tích không gian, điều kiện tài chính mà các khách hàng, doanh nghiệp có thể lựa chọn bàn với các kích thước từ 1 – 1.2 – 1.4 – 1.6m. Chiều rộng bàn càng lớn thì giá thành sản phẩm sẽ càng cao hơn.

IRONDK B01 | Bàn làm việc chân sắt kèm hộc liền tiện lợi

Bàn làm việc chân sắt DK-B01 Đức Khang hiện đại

Bàn làm việc màu cánh gián DK-B01 kết hợp hộc liền tiện lợi thiết kế với kiểu dáng khá độc đáo mang lại sự hứng khởi, năng động dành cho người sử dụng.

Kiểu bàn văn phòng đơn, tiện dụng, dễ dàng tháo lắp, vận chuyển, kết cấu vững chắc, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền bỉ cũng như tuổi thọ trung bình sản phẩm. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu ghế văn phòng để có một không gian làm việc ưng ý, TẠI ĐÂY

Cụm bàn làm việc hình chữ nhật, cũng có thể làm bàn họp dành cho 6 – 8 người làm việc hoặc tham gia họp. Mặt bàn hình chữ nhật, cạnh bo tròn. Chân bàn: chân sắt ống liền, đồng thời là giá đỡ mặt bàn. Bộ bàn chân sắt Đức Khang bao gồm: bàn làm việc chính không hộc, không kệ, không vách ngăn, không yếm bàn.

Mặt bàn và hệ thống tủ được làm từ nhiều chất liệu: gỗ công nghiệp (cốt MDF) bề mặt Laminate, hoặc Veneer. Laminate – Chất liệu bề mặt Laminate hội tụ đầy đủ các ưu điểm vượt trội, khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chịu nhiệt trong điều kiện thường, chống mối mọt, ẩm mốc, không bung nở, không bám bụi, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Veneer – Chất liệu bề mặt được đánh giá cao về chất lượng, Veneer lạng dày 5rem nhập khẩu, veneer (được lạng trực tiếp từ cây gỗ tự nhiên) dùng cho bàn làm việc có nhiều loại, có thể là veneer sồi, ash hoặc Walnut. Bởi vậy, các sản phẩm làm từ gỗ bề mặt Veneer đều rất bền đẹp như gỗ tự nhiên, thậm chí còn có thể ghép vân trang trí tinh tế, màu sắc đa dạng.  Các công năng sử dụng giống như: bề mặt laminate. Chân bàn và yếm bằng sắt sơn tĩnh điện.

DKMD138 | Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ Jade kèm vách ngăn

DKMD138 | Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ Jade kèm vách ngăn

DKMD138 là mẫu cụm bàn làm việc màu cánh gián cho nhóm 4 chỗ hiện đại của Đức Khang DKF. Với thiết kế kiểu vát cạnh mang đến sự mới lạ cho sản phẩm. Kích thước và màu sắc tùy chọn đa dạng, đặc biệt số cụm bàn có thể kết hợp linh hoạt theo yêu cầu.

DKMD138 là mẫu bàn làm việc nhóm 4 người ngồi có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi kết hợp với khung chân sắt hộp vuông chắc chắn. Chân bàn được uốn cách điệu hình thang đẹp độc đáo. Các đường nét thẳng và vuông tạo sự khỏe khoắn cho không gian làm việc.

Kiểu bàn này rất hợp với những văn phòng hiện đại hiện nay, khi mà các công ty đều hướng đến phong cách tối giản để tối ưu diện tích. Các đường nét đơn giản không quá cầu kỳ tạo cảm giác rộng thoáng cho không gian làm việc.

Bạn có thể áp dụng kiểu bàn này linh hoạt cho nhiều không gian văn phòng khác nhau. Từ không gian mở đến văn phòng hiện đại hay văn phòng tối giản.

Bàn có vách ngăn lửng và yếm bàn kích thước vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách và chật chội cho không gian làm việc. Chân bàn có đế nhựa để tránh xây xước sàn trong quá trình di chuyển.

Bàn nhóm DKMD138 có thể kết hợp thêm với hộc tủ di động để tăng diện tích sử dụng.

Mặt bàn và yếm bàn: Chất liệu của mặt bàn làm việc màu cánh gián nhóm DKMD138 là làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày

Khung chân bàn: Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp

DKMD141 | Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ Nade chân vuông

DKMD141 | Cụm bàn làm việc nhóm 4 chỗ Nade chân vuông

Module bàn làm việc màu cánh gián 4 chỗ ngồi DKMD141 của Nội Thất Đức Khang (DKF) có mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, chân sắt hộp vuông chắc chắn và mạnh mẽ. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Thiết kế 4 chỗ ngồi hiện đại, trẻ trung. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, hiện đại, Khung chân sắt hộp vuông chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc.

Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC 18/25m phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp

DKFBGD66-B | Bàn giám đốc Czar dáng chữ L chân sắt màu đen kèm tủ tài liệu

DKFBGD66-B | Bàn giám đốc Czar dáng chữ L chân sắt màu đen kèm tủ tài liệu

Bàn giám đốc màu cánh gián Czar DKFBGD66-B có thiết kế kiểu dáng chữ L rộng rãi kèm tủ tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp cùng chân sắt sơn tĩnh điện chắc chắn, đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm. Kích thước và màu sắc đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu.

Kiểu dáng bàn chữ L gồm một bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu cho công việc. Ngoài ra, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng như máy fax, máy in, điện thoại,…

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp công nghiệp phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chống thấm nước, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn.

Thiết kế lỗ luồn dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, có tác dụng: đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị chứa dây điện.

Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện, kiểu dáng chân tam giác được ghép nối từ các thanh sắt nhỏ cứng chắc, tạo thành một hình tam giác lạ mắt và độc đáo. Thiết kế chân nhựa chịu lực cứng sẽ bảo vệ sàn không bị trầy xước, tăng cường độ ma sát giữa sàn và bàn. Yếm bàn hình chữ nhật, cấu tạo từ hệ giàn sắt chịu lực chắc chắn. Tủ phụ gồm chia thành 2 ngăn lớn đựng tài liệu, sách vở tiện lợi.

DKFBGD50-B | Bàn làm việc giám đốc Kora, dáng chữ L, chân sắt sơn tĩnh điện màu đen

DKFBGD50-B/ Bàn làm việc giám đốc Kora, dáng chữ L, chân sắt sơn tĩnh điện màu đen

Bàn làm việc màu cánh gián cao cấp Kora DKFBGD50-B được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine chất lượng cao. Mặt bàn hình chữ nhật, màu đen có tủ phụ đi kèm. Thường được dùng cho các lãnh đạo: trưởng phòng, giám đốc,… thuộc dòng bàn cao cấp của nội thất DKF.

Kiểu dáng bàn chữ L gồm một bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu cho công việc. Ngoài ra, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng như máy fax, máy in, điện thoại,…

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, dày 36mm. Có ưu điểm: chống thấm nước, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn.

Thiết kế lỗ luồn dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, có tác dụng: đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị chứa dây điện.

Khung chân sắt sơn tĩnh điện vững chắc và bền bỉ. Thiết kế chân nhựa cứng giúp sàn không bị trầy xước, tăng độ ma sát giữa sàn và chân bàn. Yếm bàn sắt dạng lưới, thiết kế thụt vào trong so với mặt bàn, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách.

Thiết kế hai tủ phụ gồm một tủ lớn và một tủ nhỏ. Trong đó tủ phụ lớn chia thành hai ngăn không cánh, dùng để đựng tài liệu, sách vở phục vụ công việc. Tủ phụ nhỏ có ngăn kéo, có thể dùng để đựng các vật dụng cá nhân.

Mua bàn làm màu cánh gián giá tốt, uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chất lượng và đúng giá cả. Vì vậy khi tìm mua bàn làm việc bạn phải tìm một địa chỉ uy tín, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn để đảm bảo uy tín cũng như chất lượng hàng hóa. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bàn làm việc màu cánh gián mà chưa biết tìm mua ở đâu, thì có thể tham khảo ngay thông tin tại Nội thất Đức Khang.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất văn phòng. Công ty luôn cung cấp các mẫu bàn làm việc đa dạng kiểu dáng, phong  phú về chất liệu. Công ty luôn tự hào mang đến cho quý khách những mẫu bàn với chi phí hợp lý, chất lượng cao cấp nhất với quy mô xưởng sản xuất trực tiếp hơn 300m2. Ngoài ra, chi phí thiết kế, vận chuyển, lắp đặt,… hoàn toàn miễn phí khi khách hàng ký kết hợp đồng với đơn hàng lớn. Hãy liên hệ ngay với Đức Khang để nhận tư vấn và báo giá bàn làm việc tốt nhất qua thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM:  CÁC MẪU BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời