Mua bàn máy tính Hòa Phát chính hãng ở đâu tại TP Hồ Chí Minh?

mua ban may tinh hoa phat ho chi minh

Bàn máy vi tính được sử dụng rất phổ biến tại các văn phòng làm việc và phòng học, thế nên nhu cầu tìm mua bàn máy tính chất lượng cao của Hòa Phát khá lớn. Sau đây là những địa chỉ đáng tin cậy để bạn mua bàn máy tính TPHCM chính hãng chất lượng cao.

Ưu điểm của bàn máy tính Hòa Phát

Bàn máy tính là vật dụng được sử dụng thường xuyên trong các văn phòng làm việc, phòng học, thư viện và tại nhà. Hầu hết các loại bàn máy tính đều cần có độ bền cao, thiết kế thông minh và tiện lợi khi sử dụng. Và nội thất Hòa Phát đã làm điều đó rất tốt với hàng chục các mẫu bàn máy tính khác nhau từ bàn máy tính khung thép đến bàn máy tính khung gỗ ép.

Bàn máy tính Hòa Phát NTB02

Bàn máy tính Hòa Phát NTB02 tại nhà kèm giá sách

Các sản phẩm bàn máy tính của Hòa Phát đều có đặc điểm chung là có độ bền cao, sử dụng vật liệu và công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, khung thép được làm từ thép chống gỉ sơn tĩnh điện nên bền vững qua thời gian, mặt gỗ vân ép chân không cao cấp rất vững chãi. Bàn máy tính Hòa Phát còn được ưa chuộng bởi kiểu dáng đẹp, tiện lợi và thoải mái cho người ngồi.

Bàn máy tính Hòa Phát chính hãng thường xuyên bị làm giả

Ở các thành phố lớn, văn phòng làm việc và trường học có nhu cầu sử dụng bàn máy tính nhiều hơn, với mong muốn có thể sử dụng lâu dài, rất nhiều khách hàng mong muốn mua được sản phẩm từ thương hiệu Hòa Phát chính hãng để được đảm bảo về chất lượng.

Bàn máy tính Hòa Phát AT204S, AT204

Bàn máy tính Hòa Phát AT204S, AT204 cho văn phòng

Thế nhưng, trong thời đại hàng giả hàng nhái xen lẫn với hàng chính hãng, khách hàng rất khó phân biệt và rất dễ mua phải hàng giả từ những cơ sở sản xuất kém chất lượng. Bàn máy tính kém chất lượng thường có độ bền thấp, khả năng chịu lực kém và kết cấu lỏng lẻo. Mặt bàn gỗ ép thường bị mối mọt, bong tróc và dễ ẩm mốc khi có thay đổi của thời tiết. Vì vậy, khi sử dụng bàn máy tính một thời gian đã phải bỏ đi rất lãng phí vì không thể sửa chữa được.

Vì vậy, để mua được hàng chính hãng, bạn phải đến các đại lý phân phối chính thức của Hòa Phát mới có thể mua được hàng chính hãng chất lượng cao.

Cách nhận biết bàn máy tính Hòa Phát chính hãng 

Để đảm bảo mua được những sản phẩm chính hãng, xứng đáng với số tiền mình bỏ ra, khách hàng cần ghi nhớ những lưu ý sau khi mua hàng:

Tem nhãn: Trước hết và quan trọng nhất là tem nhãn. Tất cả sản phẩm của nội thất Hòa Phát dù ở bất kỳ kênh phân phối nào cũng đều có tem đảm bảo chất lượng. Mỗi dòng sản phẩm đều có vị trí dán nhất định, và với bàn máy tính, tem vỡ của Bộ Quốc phòng được dán dưới mặt bàn hoặc mép bàn.

Đặc điểm riêng biệt: Ngoài ra, mỗi thương hiệu sẽ có những đặc trưng riêng về sản phẩm so với các mặt hàng khác trên thị trường. Riêng sản phẩm đồ gỗ của Hòa Phát được dán cạnh bằng máy dán tự động và máy gọt cạnh tự động. Do vậy, chất lượng mép dán tốt hơn và cạnh nhựa được bo tròn đều.

Kiểm tra hóa đơn: Để chắc chắn bạn nên kiểm tra trước khi mua hàng hoặc kiểm tra trực tiếp hóa đơn VAT xem có đúng tên công ty hay không trước khi thanh toán nhé.

Địa chỉ uy tín để mua bàn máy tính Hòa Phát chính hãng tại TPHCM

Khi bạn mua hàng từ đại lý chính hãng của Hòa Phát, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nhà sản xuất nội thất Hòa Phát chỉ bán trực tiếp và phân phối qua hệ thống đại lý cấp 1 của mình. Thế nên, nếu doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn muốn mua bàn máy tính với số lượng lớn, bạn nên tìm đến các đại lý để đặt hàng được uy tín và đảm bảo về chất lượng nhất.

Nội thất Đức Khang là đại lý phân phối chính hãng của nội thất Hòa Phát, trải qua thời gian dài phát triển và sự am hiểu sâu sắc về đồ nội thất văn phòng, Đức Khang đã mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng với nhiều mẫu bàn máy tính chính hãng của Hòa Phát.

Bàn máy tính Hòa Phát NTM120A

Bàn máy tính Hòa Phát NTM120A

Đến với Đức Khang, bạn hoàn toàn có thể nhận được những chương trình ưu đãi giá bất ngờ và nhiều chiết khấu khi  mua hàng với số lượng lớn. Với phong cách bán hàng chuyên nghiệp, nội thất Đức Khang mang đến những giá trị sử dụng và mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Không chỉ vậy, sự tin vấn nhiệt tình và chăm sóc khách hàng chu đáo chính là điểm nổi bật nhất để nội thất Đức Khang chiếm trọn lòng tin của khách hàng. Bạn có thể truy cập vào website: noithatduckhang.com để tìm hiểu sản phẩm và nhận được tư vấn từ nhân viên công ty.

Nội thất Đức Khang đã mở thêm một chi nhánh ở miền Nam với địa chỉ 116 Nơ Trang Long, phường 14, Q. Bình Thạnh, TP.HCM để khách hàng mua bàn máy tính TPHCM có thể trực tiếp đến showroom xem sản phẩm và nhận được tư vấn mua hàng trực tiếp.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Ghế phòng họp cao cấp cho không gian sang trọng, hiện đại

Những phòng họp dành riêng cho các cuộc họp quan trọng cấp cao không thể...

Những mẫu ghế phòng họp sang trọng cho không gian đẳng cấp

Đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ ngày càng cao của thị trường nội thất,...

3 mẫu ghế phòng họp chân quỳ đẹp cho không gian hiện đại

Dòng ghế kiểu chân quỳ xuất hiện cách đây không lâu nhưng đã tạo nên...

Trả lời