Mua bàn máy tính Hòa Phát giá rẻ ở đâu tại Hà Nội?

mua ban may tinh hoa phat gia re o dau tai ha noi

Trên thị trường nội thất văn phòng, để cho khách hàng lựa chọn được những chiếc bàn máy tính Hòa Phát giá rẻ Hà Nội là điều không hề dễ dàng. Nhất là khi yêu cầu của khách hàng về sản phẩm có chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ uy tín bán bàn máy tính giá rẻ.

Mua bàn máy tính Hòa Phát giá rẻ Hà Nội ở đâu?

Bàn máy tính là vật dụng nội thất văn phòng không thể thiếu, không chỉ vậy, bàn máy tính còn được sử dụng đại trà tại các trường học, thư viện và tại các gia đình. Thế nên nhu cầu sử dụng bàn máy tính rất lớn, cùng với đó là rất nhiều địa chỉ bày bán bàn máy tính của thương hiệu lớn như Hòa Phát.

Bàn máy tính Hòa Phát AT202S, AT202

Bàn máy tính Hòa Phát AT202S, AT202

Thế nhưng trong vô vàn địa chỉ đó chỉ có số ít là các đại lý cấp 1 của Hòa Phát trực tiếp phân phối sản phẩm, số còn lại đều bán hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để trục lợi. Vì vậy mà bạn chỉ nên tin tưởng những đại lý phân phối trực tiếp của Hòa Phát, trong đó có hệ thống cửa hàng của Nội thất Đức Khang.

Nội thất Đức Khang là đại lý phân phối chính hãng của thương hiệu nội thất Hòa Phát, trong đó có sản phẩm bàn máy tính. Với sự hiểu biết và kinh nghiệm nhiều năm trong sản xuất và phân phối đồ nội thất, Đức Khang đã tư vấn thành công cho rất nhiều khách hàng doanh nghiệp và cá nhân những sản phẩm chất lượng cao, độ bền tốt của Hòa Phát.

Không chỉ vậy, với quan điểm “Lấy Đức làm đầu”, Đức Khang chiếm trọn niềm tin của khách hàng bằng những sản phẩm chuyển đến tay khách hàng có chất lượng hoàn hảo, dịch vụ chăm sóc bán hàng và sau bán được chăm chút tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất. 

Là một trong những công ty phân phối nội thất hạng sang, bằng nhiều chương trình chiết khấu và quà tặng hấp dẫn, các sản phẩm bàn máy tính của Đức Khang luôn đảm bảo giá cả tốt nhất trên thị trường, giá rẻ cạnh tranh nhưng chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo tốt nhất.

Đội ngũ tư vấn bán hàng của Hòa Phát vô cùng nhiệt tình và có chuyên môn cao, thế nên khi bạn có ý định mua bàn máy tính Hòa Phát giá rẻ Hà Nội thì Nội thất Đức Khang chính là sự lựa chọn đầu tiên xứng đáng nhất. 

Các dòng sản phẩm bàn máy tính Hòa Phát giá rẻ

Dòng bàn máy tính khung thép: Bàn máy tính khung sắt được sử dụng khá phổ biến trong văn phòng và tại nhà, với kết cấu vững chắc làm bằng khung thép chống gỉ được sơn tĩnh điện, không bị ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao, khả năng chịu lực hoàn hảo sau một thời gian dài sử dụng. 

Đặc điểm nổi bật của bàn máy tính Hòa Phát chính là thiết kế để máy tính vô cùng thông minh và tiện lợi, với 6 kệ bàn gỗ được sắp xếp khoa học, mỗi kệ bàn có chức năng riêng như mặt bàn để màn hình, để bàn phím, chuột và case máy tính. Ngoài ra, bàn máy tính khung thép Hòa Phát còn có 2 kệ gỗ phía trên để đựng loa, máy fax hoặc ổ đĩa, tài liệu công việc. Chính thiết kế này đã làm cho bàn máy tính khung thép rất tiện lợi cho người sử dụng.

Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120

Bàn máy tính Hòa Phát Athena ATM120

+ Dòng bàn máy tính gỗ công nghiệp: các không gian văn phòng, trường học và thư viện, số lượng bàn máy tính cần phục vụ cho nhiều người nên những chiếc bàn máy tính gỗ công nghiệp được sử dụng nhiều hơn. Với thiết kế như một chiếc bàn làm việc, kèm theo ngăn để bàn phím và chuột, chỗ để CPU, bàn máy tính gỗ Hòa Phát có thiết kế hiện đại, sang trọng và chuyên nghiệp.

Bàn máy tính Hòa Phát NTM120

Bàn máy tính Hòa Phát NTM120

Sử dụng loại gỗ công nghiệp ép chân không cao cấp, phần trên bọc một lớp Melamine vân gỗ hiện đại và bắt mắt, các sản phẩm bàn máy tính Hòa Phát mang đến độ bền và chất lượng tuyệt vời cho mọi khách hàng sử dụng.

Một số dấu hiệu nhận biết bàn máy tính Hòa Phát chính hãng 

Hiện tại, trên thị trường xuất hiện một số sản phẩm làm giả/nhái kiểu dáng, mẫu mã giống với sản phẩm của Công ty CP Nội Thất Hòa Phát. Vì vậy, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng,  chúng tôi xin hướng dẫn quý khách hàng cách phân biệt sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng so với hàng “nhái” bằng cách nhìn trực quan như sau:

  • Tem đảm bảo:Tất cả sản phẩm của Nội thất Hòa Phát đều được dán “tem đảm bảo chất lượng”, hình ảnh tem rõ nét và khó bóc gỡ ra khỏi sản phẩm.
  • Bao bì sản phẩm: Sản phẩm được đóng gói bằng bao bì carton hoặc bao bì nilon phụ thuộc vào từng đặc điểm của sản phẩm và trên mỗi bao bì đều có các thông tin về công ty, sản phẩm rõ ràng.
  • Kiểm tra hóa đơn:  Để chắc chắn bạn nên kiểm tra trước khi mua hàng hoặc kiểm tra trực tiếp hóa đơn VAT xem có đúng tên công ty hay không trước khi thanh toán nhé.

Tham khảo thêm: 10 mẫu bàn máy tính khung sắt nổi bật tại Nội thất Đức Khang

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời