Những xu hướng bàn làm việc đang được ưa chuộng năm 2023

xu huong chon ban lam viec 2018

Bàn làm việc nên nhỏ hay lớn? Màu sắc ra sao? Không những thế còn phải tính đến chi phí cho phù hợp với điều kiện tài chính? Để có thật nhiều lựa chọn cho những thắc mắc của mình, bạn hãy ghé qua những sản phẩm của nội thất Đức Khang DKF để tìm cho mình sự ưng ý nhất nhé.

Một ngày chúng ta phải dành 2/3 thời gian cho công việc tại văn phòng, vì vậy không gian tại nơi làm việc là yếu tố có rất nhiều ảnh hưởng đến năng suất và hiệu suất công việc của hầu hết nhân viên. Hiện nay, rất nhiều công ty chú trọng đến việc tạo ra một môi trường làm việc thoải mái, ấn tượng và mang lại nhiều cảm hứng làm việc cho người lao động đồng thời coi đó là một chiến lược không thể thiếu để thu hút nhân tài. Hãy cùng nội thất Đức Khang tham khảo những xu hướng chọn bàn làm việc được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Bố trí bàn ghế văn phòng gần gũi thiên nhiên

Không gian gần gũi thiên nhiên, mang hơi hướng của không gian xanh là một điểm quan trọng, khá được ưa chuộng trong thiết kế nội thất văn phòng Hà Nội hiện nay. Có rất nhiều thiết kế văn phòng theo ý tưởng này, tuy nhiên đơn giản và dễ thực hiện nhất vẫn là giải pháp sử dụng các chậu cây nho nhỏ phù hợp đặt trong phòng làm việc. Bạn có thể đặt một chậu cây cảnh hay một bình hoa tươi trong phòng, ban công hay bố trí trên bàn làm việc để giảm đi sự ngột ngạt, căng thẳng của công việc. Việc sử dụng các mẫu thực vật trong họa tiết trên vải, bảng gỗ hay sàn bê tông… cũng là những cách tạo nên không gian thoáng đãng, thoải mái, tự nhiên rất được các công ty ưa chuộng trong năm qua.

Bố trí bàn ghế văn phòng gần gũi thiên nhiên

2. Sắp xếp màu sắc có tổ chức

Việc tạo nên môi trường làm việc mang màu sắc sinh động sẽ kích thích sự sáng tạo cũng như tư duy của con người. Một số nghiên cứu về tác động màu sắc của các chuyên gia đã chỉ ra rằng màu sắc có thể làm tăng sự hạnh phúc, cảm hứng và năng suất làm việc… Vì thế, nhiều nhà thiết kế – sản xuất bàn ghế văn phòng đã tích hợp các màu nổi bật lại với nhau cho việc bài trí trang thiết bị nội thất văn phòng.

Sắp xếp màu sắc có tổ chức

3. Phối hợp các chất liệu nội thất khác nhau

Không gian nội thất văn phòng không bắt buộc chỉ sử dụng đồ dùng bằng gỗ, trang thiết bị bằng kim loại hay các bức tường bê tông, thạch cao nhàm chán. Những sản phẩm nội thất văn phòng với chất liệu phong phú như bàn làm việc chân sắt mặt gỗ hay ghế xoay văn phòng lưới… giúp cho các nhà thiết kế có thêm nhiều cơ hội để phối trộn, tạo nên những không gian văn phòng bắt mắt, một môi trường làm việc đầy cảm hứng và nổi bật.

Phối hợp các chất liệu nội thất khác nhau

4. Bàn ghế văn phòng mang tính linh hoạt

Tính linh hoạt là một xu hướng thiết kế nội thất được các chuyên gia đưa ra, nhằm mang đến một môi trường khác biệt so với không gian văn phòng truyền thống. Thay vì cách bài trí bàn ghế văn phòng cố định, thiết kế theo xu hướng linh hoạt chú trọng vào sự phù hợp cho nhu cầu công việc và các hoạt động luôn thay đổi. Mọi sản phẩm nội thất văn phòng giá rẻ đều có tính năng chuyển đổi chức năng, vị trí hoặc kết hợp với nhau. Một ví dụ thú vị như thiết kế phòng bằng các module bàn làm việc, khi chúng được thay đổi và di chuyển vị trí, sẽ mang đến vô số không gian khác biệt cho bạn một môi trường làm việc năng động.

Bàn ghế văn phòng mang tính linh hoạt

Cho dù thiết kế nội thất văn phòng theo xu hướng nào đi chăng nữa bạn cũng cần chú ý đến tính thẩm mỹ và sự tiện dụng mà thiết kế ấy mang lại. Văn phòng làm việc đẹp, tiện dụng, tạo ấn tượng tốt với khách hàng mới là yếu tố giúp cho hoạt động kinh doanh của công ty phát triển.

Đã là nhân viên, ai ai cũng mong muốn có được nơi làm việc tiện nghi với bàn ghế xinh xắn, chất lượng. Những trang thiết bị hiện đại hay những dụng cụ nội thất công năng lớn là điều kiện để doanh nghiệp chiêu mộ được những tài năng giỏi. Xu hướng chọn bàn làm việc hiện nay là những loại bàn đa năng, cao cấp. Nói đến điều này, chúng ta có thể thấy việc đầu tư nội thất văn phòng đối với doanh nghiệp là chưa bao giờ lỗ.

Cách lựa chọn bàn làm việc văn phòng phù hợp nhất

Lựa chọn hình dáng bàn làm việc

Với những đặc thù, tính chất công việc cụ thể thì bạn có thể lựa chọn những chiếc bàn làm việc văn phòng phù hợp. Ví dụ, với đặc thù công việc liên quan tới nhiều giấy tờ, doanh nghiệp nên ưu tiên chọn bàn làm việc có thiết kế đơn giản, có hộc tủ đi kèm để cất xếp gọn gàng tránh thất lạc.

Với những công việc liên quan tới máy tính, trực điện thoại văn phòng hay thường xuyên in tài liệu, thì chiếc bàn cần có kiểu dáng thông minh, diện tích rộng rãi một chút. Hoặc bạn làm trong lĩnh vực nghiên cứu, sáng tạo thì hãy sắp xếp mọi thứ trên bàn gọn gàng, tối giản nhất có thể để trí óc không bị stress bởi qua nhiều thứ lộn xộn trong tầm mắt. Từ đó, một tâm trí thoải mái và nhẹ nhàng sẽ làm việc năng suất đạt hiệu quả nhất.

Lựa chọn kích thước bàn làm việc

Kích thước bàn làm việc nên vừa tầm với dáng người. Thông thường chiều cao bàn làm việc sẽ là 75cm, chiều cao phù hợp với mọi loại ghế văn phòng. Chiều cao này an toàn cho khoảng cách từ mắt đến mặt bàn, tránh các bệnh lý về cột sống, vai gáy,..

Với chiều dài, bàn làm việc nhân viên thường sẽ dao động khoảng 1m2. Tuy nhiên tùy vào nhu cầu bạn có thể linh hoạt chọn các kích thước dài hơn. Với bàn làm việc giám đốc, tùy theo diện tích căn phòng mà người ta sẽ chọn 1m8, 2m hoặc 2m2, ….
Chiều rộng bàn làm việc cần cân đối với chiều dài, tạo hài hòa cho tổng thể. Ví dụ, bàn có chiều dài từ 1,2 m đến 2m thì chiều rộng từ 0,5m đến 0,9m có chiều cao từ 0,72m đến 0,78m.

Lựa chọn chất liệu bàn làm việc

Giá của mỗi một chiếc bàn không chỉ dựa vào kích thước mà chúng còn dựa vào chi phí vật liệu cấu thành của chiếc bàn làm việc đó. Nếu như bạn lựa chọn những chiếc bàn với chất lượng gỗ cao cấp, chi phí để sản xuất và gia công cũng nhiều hơn rất nhiều so với chất liệu gỗ công nghiệp, hay một số vật liệu giá rẻ khác.

Lựa chọn màu sắc bàn làm việc

Thông thường hiện nay với những văn phòng bày trí theo phong cách đơn giản, hiện đại thì sẽ thiên về sử dụng các tông màu sáng. Những màu sáng sẽ giúp cho không gian làm việc thoáng đãng hơn, bạn có thể thoải mái tưởng tượng, sáng tạo.

Báo giá bàn làm việc mới nhất tại nội thất DKF

Bàn làm việc có nhiều mức giá dao động từ vài 700 nghìn đồng là bạn đã có thể sở hữu những chiếc bàn làm việc chắc chắn, bền bỉ. Ngoài ra DKF cũng có các mẫu bàn đắt tiền hơn và cao cấp hơn hay các cụm bàn nhóm. Tùy thuộc vào phân khúc sản phẩm: Bàn làm việc cao cấp, bàn làm việc cho nhân viên hay bàn làm việc cho giám đốc,… tùy thuộc vào ngân sách của bạn.

Địa chỉ mua bàn làm việc giá rẻ tại Hà Nội

Nội thất Đức Khang là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu tủ bàn làm việc hàng đầu thị trường hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực này, Đức Khang luôn tự tin đem đến những không gian làm việc hiện đại, tiện nghi và tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Với nhà xưởng sản xuất gần 3000m2, kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại, có tính ứng dụng cao. Từ đó giúp quy trình sản xuất nội thất văn phòng tại Đức Khang luôn diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
Công ty cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế thi công nội thất văn phòng, chế độ bảo hành dài hạn đến 12 tháng và nhiều ưu đãi,…

Nội Thất Đức Khang là đơn vị được nhiều chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn. Phải kể đến một số khách hàng của chúng tôi như: Bệnh viện TW Quân đội 108, Tập đoàn Đá quý Doji,…
Bạn có thể tham khảo thêm nhiều các sản phẩm nội thất văn phòng khác của Nội thất Đức Khang tại website của công ty. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được thông tin hỗ trợ tốt nhất về các dự án nội thất. Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

  • Công Ty Nội Thất Đức Khang DKF
  • Địa chỉ: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Website: noithatduckhang.com
  • Fax: 0243-540-2030
  • E-mail: noithatduckhang@gmail.com
  • Điện thoại: 0243-540-2270

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Nội thất Đức Khang – Địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí Minh chất lượng

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ mua bàn họp TP Hồ Chí...

Có nên mua bàn họp giá rẻ cho văn phòng?

Khi lựa chọn một chiếc bàn họp cho văn phòng cần dựa vào nhiều yếu...

Cách chọn mua bàn họp thông minh cho công ty, văn phòng

Bạn đang muốn sắm một chiếc bàn họp cho văn phòng công ty mình nhưng...

Trả lời