8 mẫu ghế xếp nhỏ gọn cho phòng làm việc thêm thoáng rộng

8 mau ghe xep nho gon

Các doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm đến việc bố trí nội thất trong văn phòng làm việc. Việc bố trí bàn ghế làm việc phải đảm bảo phù hợp, hài hòa diện tích không gian lắp đặt. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì ghế xếp là sự lựa chọn hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý 8 mẫu ghế xếp nhỏ gọn cho phòng làm việc thêm thoáng rộng.

Ghế xếp được sản xuất từ nhiều chất liệu khác nhau, trong đó chất liệu inox được dùng phổ biến hơn cả. Chân ghế xếp inox được gia công từ ống thép chuẩn tạo nên độ bền chắc chắn. Lớp mạ inox tạo độ sáng bóng và chống han rỉ cho ghế. Ống thép được thiết kế dày, chắc chắn đảm bảo các vùng gấp khúc của ghế không bị gãy và làm chiếc ghế thanh thoát hơn. Phần mặt và tựa ghế xếp phần lớn được làm từ PVC bọc nỉ, da hoặc sản xuất trực tiếp từ nhựa bóng cao cấp.

Về kiểu dáng, sản phẩm được thiết kế cực kỳ đơn giản, gọn nhẹ tiện dụng cho việc sắp xếp và di chuyển sản phẩm khi cần di chuyển không gian. Ngoài ra, ưu điểm nổi trội của sản phẩm ghế xếp là giá thành vô cùng hợp lý, thấp hơn hẳn so với các loại ghế văn phòng khác như ghế xoay, ghế chân quỳ. Có thể nói đây là sản phẩm nội thất văn phòng vừa rẻ vừa tiện dụng cho các doanh nghiệp, công ty. Cùng điểm qua 8 mẫu ghế xếp đang rất được khách hàng ưa chuộng tại nội thất Đức Khang:

1. Ghế xếp Hòa Phát G137

Nếu diện tích văn phòng làm việc nhỏ thì bạn có thể lựa chọn mẫu ghế xếp Hòa Phát G137 để tiết kiệm diện tích không gian. Mẫu ghế này được thiết kế đơn giản với phần lựng tựa và mặt ghế sử dụng các nan nhựa song song. Màu sắc mẫu ghế này vô cùng đa dạng, bao gồm các màu như: vàng, đỏ, cam, xanh da trời, xanh lá cây cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Kích thước ghế nhỏ gọn với chiều rộng(W): 440 x chiều sâu(D): 500 x chiều cao(H): 820 mm.

Ghế gấp Hòa Phát G137

2. Ghế xếp Hòa Phát G06

Ghế xếp nhỏ gọn Hòa Phát G06 được đánh giá cao bởi độ chắc chắn do phần khung lưng ghế làm từ inox. Mặt ngồi hình chữ nhật vê tròn 4 cạnh, lưng tựa 6 nan trang trí, chân ghế được bọc nhựa, đảm bảo quá trình di chuyển ghế không gây ra tiếng ồn. Mặt ngồi của mẫu ghế này được bọc đêm mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Ghế gấp Hòa Phát G06

Ghế xếp Hòa Phát G06 nhỏ gọn, thanh lịch

3. Ghế xếp 190 GG01-S

Ghế xếp 190 GG01-S là một trong những mẫu ghế xếp nhỏ gọn giúp phòng làm việc trở nên thoáng rộng hơn. Mẫu ghế này thường được sử dụng trong các văn phòng của doanh nghiệp. Ưu điểm vượt trội của ghế là phần lưng và mặt ghế được bọc đệm êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Khi không có nhu cầu sử dụng thì có thể gấp, xếp lại vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm diện tích không gian. Kích thước ghế tương đối nhỏ gọn với chiều rộng(W): 450 x chiều sâu(D): 490 x chiều cao(H): 810 mm. Mẫu ghế này có 2 màu cho khách hàng có thể lựa chọn: màu kẻ ca rô và màu mận chín.

Ghế xếp 190 GG01-S

4. Ghế xếp Hòa Phát G15

Một trong những mẫu ghế xếp nhỏ gọn được đánh giá cao là ghế xếp Hòa Phát G15. Phần mặt ngồi và lưng ghế được bọc đệm êm ái, chân ghế làm bằng ống thép mạ hoặc sơn tĩnh điện. Khi sử dụng xong nhân viên có thể gấp lại, đảm bảo văn phòng được thông thoáng, gọn gàng.

Ghế gấp Hòa Phát G15

Ghế xếp Hòa Phát G15 đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng

5. Ghế xếp 190 GG07-S

Nhắc đến mẫu ghế xếp nhỏ gọn được nhiều khách hàng ưa chuộng thì không thể không nhắc đến mẫu ghế xếp 190 GG07-S. Mẫu ghế này có thiết kế độc đáo, giá thành lại tương đối phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu dùng. Kiểu dáng ghế khá thanh lịch với phần lưng tựa rời, thanh thoát, gọn nhẹ. Phần lưng ghế và mặt ngồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ theo thời gian. Kích thước ghế tương đối phù hợp vóc dáng của người Việt với chiều rộng(W): 490 x chiều sâu(D): 520 x chiều cao(H): 770 mm.

Ghế gấp 190 GG07-S

6. Ghế xếp 190 GG07-M

Ghế xếp GG07- M kiểu dáng thanh lịch, tinh tế với phần lưng và mặt ghế rời. Phần lưng ghế và mặt ngồi được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo độ bền cho sản phẩm. Phía lưng ghế có khoét lỗ nhỏ tạo sự thông thoáng, mang lại sự phá cách, ấn tượng cho người sử dụng. Kích thước ghế xếp nhỏ gọn, phù hợp vóc dáng người ngồi với W490xD520xH770mm. Ghế có màu ghi sáng mang lại sự trang trọng cho không gian lắp đặt.

Ghế gấp 190 GG07-M

7. Ghế xếp 190 GG10

Ghế xếp GG10 gây ấn tượng với các doanh nghiệp bởi thiết kế nhỏ gọn, độ bền sản phẩm cao, lâu phai màu. Ghế xếp mặt ngồi và tựa lưng rời, kiểu dáng thanh lịch, nhiều chi tiết cách tân hợp thẩm mỹ. Toàn bộ khung ghế dạng ống ô van tuy thanh mảnh nhưng rất khỏe khoắn. Ghế có màu trắng kem tinh tế.

Ghế gấp 190 GG10

8. Ghế xếp 190 GG01-M

Ghế xếp 190 GG01-M nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi kiểu dáng đẹp, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả tương đối hợp lí. Ưu điểm của mẫu ghế đó chính là phần mặt ngồi và lưng ghế được bọc da êm ái, khi ngồi sẽ cho người sử dụng cảm giác thoải mái và thư giãn. Màu sắc của ghế hiện đại với sự kết hợp kẻ ca rô trắng- đen. Kích thước ghế nhỏ gọn với chiều rộng(W): 450 x chiều sâu(D): 490 x chiều cao(H): 810 mm.

Ghế gấp 190 GG01-M

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời