Những mẫu bàn làm việc màu ghi ấn tượng dành cho nhân viên

ban mau ghi an tuong

Bàn làm việc bằng gỗ màu ghi (màu xám) là mẫu sản phẩm được dùng nhiều các tại văn phòng hiện nay. Đây được đánh giá là mẫu bàn làm việc có màu sắc trang nhã, dễ kết hợp với không gian nội thất văn phòng nói chung.

Bàn làm việc màu ghi phù hợp với những không gian nào?

Khác với các mẫu bàn làm việc màu vàng hay trắng, bàn màu ghi được chọn làm màu nội thất chủ yếu cho nhiều văn phòng hiện đại lẫn truyền thống. Màu ghi là màu sáng dễ kết và bố trí trong mọi không gian văn phòng tạo sự tương thích cho nội thất nói chung.

Bàn làm việc màu ghi được chế tạo chủ yếu là dòng sản phẩm dùng cho nhân viên. Thiết kế bàn làm việc đơn giản nhưng hiện đại và tiện dụng. Với màu sắc sáng và trang nhã, mẫu bàn làm việc này giúp cho không gian nội thất văn phòng trông thoáng hơn.

Trong rất nhiều mẫu bàn làm việc dành cho nhân viên, chúng tôi đã chọn ra một số mẫu bàn làm việc màu ghi để giới thiệu cho bạn.

Những mẫu bàn làm việc màu ghi được khách hàng ưa chuộng tại Nội thất Đức Khang

Bàn làm việc chân sắt Hòa Phát HU12S

Bàn chân sắt HU12S với tông màu ghi dành cho nhân viên viên văn phòng, có các kích thước tiêu chuẩn đáp ứng mong muốn của khách hàng cũng như việc bày trí khoa học, tiết kiệm diện tích không gian. Giá sản phẩm chưa bao gồm hộc di động và ngăn bàn phím.

Bàn HU12S vừa có thể sử dụng làm bàn làm việc, vừa có thể làm bàn máy tính, với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, chịu trọng tải lớn. Đây cũng là dòng sản phẩm áp dụng công nghệ mới – uốn cong forming cạnh bàn, tạo độ mềm mại, phù hợp với cơ địa cũng như đem lại giá trị thẩm mỹ cao.

Bàn Hòa Phát HU12S màu ghi

Mẫu bàn nhân viên màu ghi này có thiết kế kiểu dáng truyền thống với mặt bàn hình chữ nhật, yếm bàn lửng có đột lỗ, cạnh bo R hoặc bo mỏ vịt. Mẫu bàn này phù hợp với những văn phòng kiểu truyền thống.

Bàn được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt Laminate hoặc Melamine có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bụi bẩn, ngăn ngừa oxi hóa, bề mặt nhẵn dễ dàng lau chùi vệ sinh.Chân bàn là chân thép sơn tĩnh điện, 2 đầu bọc nhựa.Tay nắm tủ và khóa bằng inox. Bàn nhân viên màu ghi sáng phù hợp với nhiều không gian sắp đặt.

Bàn Benry BS14H3-LG

Đây là mẫu bàn làm việc màu ghi thuộc dòng sản phẩm cao cấp của nội thất 190. Bàn có kiểu dáng thanh lịch, hiện đại và rất tiện dụng. Cấu tạo bàn kiểu truyền thống với mặt bàn hình chữ nhật, thiết kế kèm 2 hộc liền 3 ngăn kéo cực tiện lợi cho việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu.

Bàn Benry BS14H3-LG màu ghi, 2 hộc liền tiện lợi

Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, phủ bề mặt Laminate nhập khẩu có tác dụng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.Hộc bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện có 3 ngăn ổ khóa chuyên dụng. Chân bàn bằng sắt sơn tĩnh điện có tăng chỉnh, yếm bàn sắt có đột lỗ để đi dây (điện, mạng …), đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn gây xước sàn. 

Thiết kế sản phẩm thanh lịch, hiện đại, tiện dụng với hộc tủ hai bên, kích thước rộng vừa phải 1m4, dành cho 1 người ngồi làm việc. Màu ghi sáng của sản phẩm giúp tăng tính thẩm mỹ và dễ dàng bố trí trong không gian văn phòng.

Bàn làm việc chân sắt 190 BS12-M

Mẫu bàn làm việc 190 BS12-M kiểu dáng đẹp, sang trọng, chi tiết tinh xảo, làm đẹp cho không gian nội thất của bạn. Mẫu bàn làm việc khi kết hợp với hộc di động sẽ tăng tính tiện dụng và hiện đại cho không gian văn phòng chuyên nghiệp.

Kiểu dáng truyền thống với mặt abfn hình chữ nhật nhưng tạo điểm nhấn với góc vát ở mép bàn giúp người sử dụng tỳ tay thoải mái và thuận tiện khi làm việc.

Bàn 190 BS12-M màu ghi, chân sắt chắc chắn

Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ bề mặt Melamine. Bàn có kết cấu chắc chắn với khung sắt sơn tĩnh điện, chân bàn có khả năng tăng chỉnh độ cao nhờ các miếng nhựa chịu lực, đồng thời nhằm mục đích không đặt bàn trực tiếp xuống sàn chống xước sàn. Mẫu bàn này có thể dễ dàng kết hợp với các hộc tủ di động để tăng khả năng lưu trữ cho người làm việc.

Bàn làm việc Hòa Phát HP120HL

Đây là chiếc bàn làm việc giá rẻ của Hòa Phát, được bán với giá chỉ hơn 700k/sản phẩm. Mẫu bàn nhân viên màu ghi này thường thấy trong các văn phòng của các cơ quan nhà nước hay những văn phòng doanh nghiệp nhỏ và vừa. Sản phẩm là giải pháp tối ưu để tiết kiệm chi phí mua sắm cho những doanh nghiệp, đơn vị mới thành lập muốn hạn chế tối đa chi phí khi trang bị nội thất văn phòng.

Bàn HP120HL màu ghi, hộc treo liền tiện lợi

Mẫu bàn làm việc này có nhiều kích cỡ từ 1m đến 1,8m, được thiết kế với kiểu dáng thông dụng dành cho nhân viên văn phòng.Mức giá của bàn văn phòng phụ thuộc vào kích thước sản phẩm. Mẫu bàn làm việc màu ghi chì thường có giá thành thấp hơn so với bàn vàng xang và ghi xanh, mức giá chênh không đáng kể. 

Bàn có kiểu dáng truyền thống, đơn giản, gọn nhẹ, cấu tạo có thêm hộc tài liệu liền bao gồm: 1 ngăn kéo, 1 cánh mở. Bàn được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt bàn phủ bề mặt Melamine nhẵn bóng, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bong tróc, chống bám bụi tốt. Đây là mẫu bàn làm việc bán chạy của Hòa Phát hiện nay.

Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu bàn làm việc có màu sắc khác, bạn có thể tham khảo thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời