Các loại ghế da Hòa Phát phổ biến cho văn phòng năm 2024

Các loại ghế da Hòa Phát phổ biến cho văn phòng năm 2024

Một số loại ghế da Hòa Phát phổ biến cho văn phòng năm 2024 gồm:

Với những mẫu thiết kế khá được ưa chuộng hiện nay, Hòa Phát luôn là địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua. Mỗi loại sản phẩm lại có một ưu điểm khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người vậy nên trong bài viết này, Nội thất Đức Khang sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về ghế da Hòa Phát dành cho văn phòng.

Loại ghế da thật dành riêng cho giám đốc

Sự khác biệt giữa cấp lãnh đạo và nhân viên không chỉ được thể hiện ở khả năng hoạch định chiến lược, xử lý công việc mà còn thông qua những sản phẩm về nội thất văn phòng. Để có thể đứng ở vị trí đó, họ cũng cần có một thiết kế phù hợp và xứng tầm với bản thân.

Tại Hòa Phát, ghế da dành cho giám đốc thường có hai dạng là ghế chân xoayghế chân tĩnh. Ghế chân xoay giúp mang lại cảm giác linh hoạt và thoải mái khi làm việc, còn dòng ghế chân tĩnh mang đến phong thái vững chãi và chắc chắn cho vị trí lãnh đạo. Dòng sản phẩm này bọc lớp da thật mềm cùng đường may kín, chân ghế thường được làm bằng gỗ cao cấp tạo nên phong thái uy nghiêm, sang trọng.

Để có thể giúp các bạn hình dung rõ hơn về loại ghế dành cho cấp lãnh đạo, chúng tôi xin giới thiệu mẫu sản phẩm ghế giám đốc TQ11 khá được ưa chuộng hiện nay.

  • Ghế giám đốc Hòa Phát TQ11

Ghế da Hòa Phát TQ11 là mẫu sản phẩm rất thích hợp cho các cấp lãnh đạo. Với chất liệu làm từ da thật kết hợp cùng gỗ tự nhiên và đệm mút dày mang lại vẻ đẹp uy quyền, sang trọng và lịch lãm.

Bên cạnh vẻ đẹp bên ngoài, cấu tạo bên trong của ghế cũng thu hút đa số người tiêu dùng hiện nay. Với khả năng có thể điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi, xoay theo nhiều hướng và dưới chân có bánh xe di chuyển, ghế da Hòa Phát cao cấp TQ11 luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Với màu nâu trầm, ấm sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sắp đặt nội thất phòng giám đốc.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ11

Ghế da Hòa Phát TQ11 là mẫu sản phẩm ghế xoay tựa liền,  kiểu ghế lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may chắc chắn và có nẹp gỗ cố định. Đặc biệt, cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng. Mép ngồi được thiết kế cách điệu vát cong hình thác nước khiến sản phẩm mềm mại và tinh tế hơn.

Về kích thước: Khi chọn mua sản phẩm, kích thước luôn là phần khiến người dùng quan tâm. Ghế da Hòa Phát có kích thước khá đồ sộ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Cụ thể: Chiều rộng(W): 730 x chiều sâu(D): 820 x chiều cao(H): (1120-1175)mm

Màu sắc: Ở Hòa Phát loại ghế này được sản xuất với 2 màu đặc trưng đó là đen và nâu. Cả hai màu sắc này khi kết hợp với màu vân gỗ đều tạo nên những tông màu trầm thể hiện sự quyền quý rất phù hợp với cấp lãnh đạo.

Dòng ghế da trưởng phòng Hòa Phát

Đây là dòng ghế trưởng phòng có thiết kế đơn giản hơn so với ghế da giám đốc, sử dụng da công nghiệp giúp hạ giá thành sản phẩm, do đó dòng sản phẩm này nhanh chóng được khách hàng đón nhận và đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu cũng như tính tiện dụng.

Ưu điểm nổi bật của da công nghiệp là dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước, giá cả phải chăng mà vẫn mang lại vẻ lịch lãm sang trọng cho không gian cũng như khẳng định được vị thế chắc chắn của người sử dụng.

Ghế da Hòa Phát dành cho trưởng phòng chủ yếu được thiết kế dưới dạng ghế xoay, tạo cảm giác thư thái và thoải mái nhất cho người ngồi. Màu sắc chủ đạo là các màu nâu trầm, kích thước tùy từng sản phẩm nhưng thường nhỏ hơn ghế giám đốc nhưng lại lớn hơn so với ghế làm việc danh cho nhân viên.

Không chỉ cải tiến về hình thức và kiểu dáng, các sản phẩm ghế da cao cấp Hòa Phát dành cho trưởng phòng còn đặc biệt chú trọng tới tính tiện dụng của sản phẩm. Tựa ghế, đệm ghế, đệm đầu được bọc mút; 2 bên tựa có hai múi ôm lưng, đem lại cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Bạn nên kết hợp với bàn trưởng phòng để không gian làm việc trở nên hiệu quả, tiện lợi qua danh mục: BÀN TRƯỞNG PHÒNG

  • Ghế da lãnh đạo Hòa Phát SG918

Ghế da lãnh đạo cao cấp Hòa Phát SG918 có kiểu dáng hiện đại, đệm tựa bọc da công nghiệp, cùng màu đen khỏe khoắn tôn thêm vẻ sang trọng cho nội thất phòng giám đốc, phòng trưởng phòng. Sản phẩm có thiết kế tựa lưng cao giúp nâng đỡ phần lưng, có lớp đệm mút êm ái giảm mệt mỏi, nghỉ ngơi thư giãn.

Các loại ghế da Hòa Phát phổ biến cho văn phòng năm 2024

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 630 x chiều sâu(D): 650 x chiều cao(H): (1190-1245) mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).

Ghế da Hòa Phát dành cho phòng họp

Những chiếc ghế da chân quỳ được sử dụng khá phổ biến trong các phòng họp hiện nay. Loại ghế chân quỳ bằng da của nội thất Hòa Phát sử dung chất liệu được làm từ da thật hoặc da công nghiệp kết hợp cùng khung chân ghế làm từ hợp kim nhôm chắc chắn sẽ khiến các bạn không thất vọng. Các loại ghế da dành cho phòng họp tại Hòa Phát khiến người ngồi không cảm thấy gò bó vì lưng ghế có độ ngả hợp lý.

Với thiết kế sáng trọng, giá thành hợp lý, ghế da Hòa Phát dành riêng cho phòng họp khá được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, khi lựa chọn, bạn cũng nên chú ý đến sự hài hòa giữa ghế và bàn họp để tạo nên không gian chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao. Nội thất Đức Khang xin giới tới các bạn một trong số các mẫu sản phẩm ghế da Hòa Phát dành riêng cho phòng họp.

Ghế chân quỳ Hòa Phát SL97000M:

Sản phẩm ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát SL9700M có kiểu dáng hiện đại, trẻ trung mang đến cảm giác thoải mái tối đa cho người ngồi. Với thiết kế phần tựa lưng cong ôm sát cơ thể giúp cố định vị trí ngồi. Mặt ngồi có lớp đệm mút bọc da công nghiệp, PVC tại cảm giác sang trọng, êm ái. Ngoài ra,  chân ghế được sản xuất từ khung thép chắc chắn, tay vịn ốp nhựa kiểu cách luôn là điểm cộng trong mắt người tiêu dùng.

ghe hp sl9700

Về kiểu dáng: Ghế da Hòa Phát SL9700M là loại ghế chân quỳ, tựa lưng liền. Dưới chân có nút nhựa tránh gây trầy xước sàn nhà. Ngoài ra, mép ngồi còn được thiết kế vát cong hình thác nước vừa giữa được vẻ sang trọng mà không kém phần mềm mại
Về kích thước: Chiều dài(W): 600mm, chiều sâu(D): 630mm, chiều cao(H): 1020mm rất phù hợp với người ngồi
Về chất liệu: Mặt ngồi và lưng tựa đệm được bọc da hoặc da công nghiệp hoặc PVC, toàn bộ phần khung ghế được làm từ ống thép mạ còn lại tay vịn ghế được làm từ thép mạ ốp nhựa.

Các sản phẩm về ghế da Hòa Phát tại Nội thất Đức Khang đều được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá thành. Hãy đồng hành cùng chúng tôi để có thể trải nghiệm những mẫu sản phẩm tốt nhất.

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GHẾ GIÁM ĐỐC CAO CẤP KHÁC TẠI ĐỨC KHANG NHÉ.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...

Trả lời