Cách chọn bàn họp cho văn phòng diện tích 30m2 phù hợp nhất

ban hop 30m2 0

Cách chọn bàn họp cho văn phòng diện tích 30m2 là câu hỏi được khá nhiều khách hàng quan tâm. Làm sao để chọn được mẫu bàn họp tối ưu cả về diện tích lẫn công năng sử dụng nhất? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết những thắc mắc trên.

Văn phòng diện tích 30m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Văn phòng diện tích 30m2 là loại văn phòng có diện tích trung bình, không quá lớn. Với diện tích này có thể sử dụng cho 14 – 16 người làm việc. Căn cứ vào những thông số trên ta có thể chọn mẫu bàn họp cho văn phòng 30m2 là loại bàn họp có kích thước từ 3.4 – 4m.

Văn phòng diện tích 30m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Kích cỡ này đáp ứng đủ nhu cầu làm việc cho số lượng 15 – 18 người ngồi cùng lúc. Hơn nữa vẫn đảm bảo không gian thoải mái và khoa học. Nếu doanh nghiệp hay công ty của bạn cần thêm không gian cho cá sự kiện đông người hơn, thì có thể kê thêm các dãy ghế họp văn phòng ở 2 bên. Giải pháp này giúp tiết kiệm không gian, kinh phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả công việc.

Những lưu ý khi chọn bàn họp cho văn phòng diện tích 30m2

Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn kiểu bàn họp cho văn phòng diện tích 30m2 tối ưu hơn.

Về chất liệu

Hiện nay các loại bàn họp bằng gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng. Chất liệu này có nhiều ưu điểm nổi trội như: khả năng chống cong vênh, mối mọt tốt; giá thành rẻ hơn bàn gỗ tự nhiên; độ bền bỉ cao và thiết kế đa dạng đẹp mắt.

Văn phòng diện tích 30m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Phần chân bàn cũng là một điểm cần đặc biệt chú ý. Những mẫu bàn họp cho văn phòng 30m2 vuông hiện nay rất được ưa chuộng kiểu khung bàn chân sắt sơn tĩnh điện. Lý do là chất liệu sắt này rất bền, có khả năng chịu lực tốt và chống han gỉ hiệu quả. Hơn nữa nó còn có thể tháo lắp tiện lợi và nhỏ gọn hơn khung chân gỗ rất nhiều.

Vậy nên bạn có thể chọn các loại bàn họp chân sắt với mặt bàn là gỗ công nghiệp cho văn phòng của công ty mình.

Về màu sắc

Nên chọn các tông màu sắc tươi sáng như màu gỗ sáng, vàng sáng khi lựa chọn bàn họp cho văn phòng 30m2. Nó sẽ giúp không gian làm việc của bạn trông tươi mới hơn, tạo cảm giác rộng rãi và tăng cảm hứng công việc.
Tránh lựa các màu sắc tối như màu đen, màu nâu hay nhiều màu sắc khác biệt kết hợp với nhau. Làm như vậy sẽ tạo cảm giác rất rối mắt, khiến không gian phòng họp trở nên bí bách và chật chội hơn.

Về thiết kế, kiểu dáng

Với các văn phòng tập trung đông người, việc tối ưu không gian để tạ cảm giác thoáng rộng là rất quan trọng. Vì vậy khi chọn kiểu dáng bàn họp bạn cũng phải cực kỳ chú ý. Nếu bạn làm tốt lưu ý này, nó sẽ giúp văn phòng của bạn tiết kiệm và tối ưu được không gian rất nhiều.

Văn phòng diện tích 30m2 nên chọn bàn họp loại nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thiết kế và kiểu dáng của bàn họp văn phòng khác nhau. Lời khuyên cho bạn là nên chọn các loại bàn họp hình bàn hình oval hoặc hình chữ nhật với thiết kế họa tiết đơn giản và ít chi tiết cầu kỳ.

Các kiểu dáng này giúp tận dụng không gian phòng tối đa, đảm bảo 2 bên hông phòng có diện tích thông thoáng. Khi cần có thể kê thêm ghế ngồi cho người dùng và thuận tiện di chuyển. Bàn họp cho văn phòng 30m2 kiểu dáng này vừa đảm bảo hiệu quả công việc nhóm vừa phát huy tối đa vị trí của người lãnh đạo cuộc họp.

Bạn có thể lựa chọn một số kiểu ghế họp chân quỳ hoặc chân xoay để tối ưu không gian làm việc nhất nhé. Các kiểu ghế họp này vừa chắc chắn, bền bỉ mà lại rất thoải mái. Đây cũng là những mẫu ghế được ưa chuộng nhất trong nội thất văn phòng hiện nay.

Những mẫu ghế phòng họp cho văn phòng 30m2

Một số gợi ý về ghế phòng họp cho văn phòng 30m2 dưới đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho văn phòng của mình.

Ghế phòng họp chân xoay hiện đại GVPDK-09

Ghế phòng họp Đức Khang GVPDK-09 mẫu ghế họp lưới tựa rời, mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, tựa cong ôm lưng. Sản phẩm thuộc dòng sản phẩm cao cấp, thiết kế kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, đảm bảo quy trình sản xuất chuẩn và công năng hiện đại,… Mang lại cảm giác êm và thoáng mát cho người sử dụng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

GVPDK-09 | Ghế phòng họp Đức Khang cao cấp, kiểu dáng hiện đại

Ghế phòng họp Hòa Phát VT533

Ghế chân quỳ cho phòng họp 30m2 Hòa Phát VT533 với khung sắt mạ, đệm nỉ, tựa ghế nhựa đục lỗ, tay ghế ốp nhựa. Ghế có thể được đặt hàng bọc da để phù hợp với nội thất văn phòng.

Ghế phòng họp Hòa Phát VT533

Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát SL903

Ghế chân quỳ cho phòng họp 30m2 Hòa Phát SL903 mẫu ghế chân tĩnh bằng ống thép Oval mạ, lưng liền 2 cốt, kiểu dáng hiện đại. Ghế đệm tựa mút bọc da công nghiệp, chân mạ, tay ốp nhựa.

Ghế phòng họp SL903 có kết cấu vững chắc, kiểu dáng hiện đại. Ghế chân tĩnh bằng ống thép Oval mạ, lưng liền 2 cốt. Ghế đệm tựa mút bọc da công nghiệp, chân mạ, tay ốp nhựa. Sản phẩm SL902 được sử dụng kết hợp với bàn làm việc, bàn phòng họp cho văn phòng 30m2,…

Ghế phòng họp chân quỳ Hòa Phát SL903

Những mẫu bàn họp cho văn phòng 30m2

Một số mẫu bàn họp cho văn phòng 30m2 đẹp nhất 2021 đang rất được các doanh nghiệp và công ty yêu thích lựa chọn. Bạn có thể tham khảo ngay để có lựa chọn phù hợp cho phòng họp của mình.

Bàn họp chân sắt Đức Khang DKBHCS09

Bàn họp chân sắt DKBHCS09 có kích thước: Chiều rộng(W): 4000 x chiều sâu(D): 1200 x chiều cao(H): 750 (mm) đáp ứng chỗ ngồi 14 – 18 người ngồi làm việc. Mẫu bàn này cực kỳ phù hợp với văn phòng diện tích 30m2.

Chân bàn kiểu sắt hộp vuông vững chắc, thanh mảnh tạo sự thoáng rộng cho không gian. Mặt bàn bằng gỗ công nghiệp phủ Melamine chống mối mọt và ẩm mốc hiệu quả. Mang đến một sản phẩm bàn họp cho văn phòng 30m2 cực kỳ đẹp mắt, tiết kiệm và tiện lợi.

DKBHCS09 | Bàn họp cao cấp Đức Khang 14-16 chỗ ngồi, sang trọng, hiện đại

Bàn họp chân sắt gỗ công nghiệp cao cấp DKBHH04 Đức Khang

Bàn họp hiện đại gỗ công nghiệp DKBHHD04 của Đức Khang cực kỳ phù hợp với các kiểu văn phòng 30m2 hiện đại và sang trọng.
Khung chân sắt được thiết kế dạng chân sắt trụ chữ nhật chắc chắn giúp nâng đỡ phần mặt bàn hiệu quả. Mặt bàn họp chân sắt hiện đại DKBHHD04 có thiết kế dạng hình chữ nhật dài vuông vắn, tạo nên vẻ đẹp tính tế và cá tính. Chất liệu làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine bền bỉ và cao cấp.

DKBHHD04 | Bàn họp chân sắt Đức Khang 10 - 12 chỗ ngồi, thiết kế đơn giản

Bàn phòng họp chân sắt hiện đại DKBHHD05

Bàn họp chân sắt đẹp hiện đại DKBHHD05 được Đức Khang sản xuất và cung cấp trực tiếp ra thị trường nên có giá cả rất cạnh tranh. Thiết kế đẹp sang trọng và tiện lợi. Màu sắc: vân gỗ, đen, nâu,… (có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng). Mặt bàn họp được làm bằng gỗ công nghiệp bền bỉ. Khung chân sắt chắc chắn, có khả năng chống han gỉ hiệu quả.

DKBHHD05 | Bàn họp chân sắt Đức Khang 10-12 chỗ ngồi, kiểu dáng đơn giản

Bạn cũng cần chú ý lựa chọn những đơn vị bán nội thất văn phòng uy tín để mua được các sản phẩm nội thất cho văn phòng 30m2 nhé.

Nội Thất Đức Khang chuyên cung cấp nội thất cho văn phòng 30m2

Tất cả các sản phẩm trên đều được phân phối chính hãng bởi Nội Thất Đức Khang. Các sản phẩm đều được bảo hành chính hãng với thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Các chế độ chiết khấu giá, vận chuyển – lắp đặt luôn được bảo đảm,… Bạn có thể liên hệ thêm với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất về bàn phòng họp cho văn phòng 30m2.

  • Công ty Cổ phần Nội Thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Website: noithatduckhang.com
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Mời bạn tham khảo:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời