So sánh mức giá các dòng ghế xoay văn phòng Hòa Phát

9605ffdc190be4afe69ab1386e9adcb5

Có lẽ mỗi nhân viên văn phòng đều chẳng còn xa lạ gì với chiếc ghế xoay bởi loại ghế này có ưu điểm dễ nhận thấy là di chuyển linh hoạt với hệ thống chân sao nên rất được ưa chuộng tại các văn phòng, công sở. Trong cá dòng sản phẩm của Hòa Phát, ghế xoay cũng là sản phẩm nổi bật nhất với nhiều kiểu dáng,chất liệu, phục vụ cho từng đối tượng người sử dụng khác nhau. Giá cả luôn là vấn đề mà người tiêu dùng quan tâm nhất trước quyết định chọn mua bất kỳ sản phẩm nào. Cùng so sánh mức giá của các dòng ghế xoay Hòa Phát giúp khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

1. Giá dòng ghế xoay TQ Hòa Phát dành cho giám đốc

Ghế xoay TQ dành cho giám đốc

Ghế giám đốc TQ thuộc dòng ghế xoay văn phòng Hòa Phát cao cấp vì sử dụng chất liệu cao cấp (da thật), kiểu dáng thiết kế sang trọng với nhiều chi tiết cầu kỳ và kích thước rộng lớn. Do đó giá bán của nó cũng cao so với những dòng ghế văn phòng khác, tuy nhiên nó vẫn được nhiều tiêu dùng đánh giá là lựa chọn tốt trong tầm giá.  Chỉ phải bỏ ra từ hơn 3 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc ghế có thể mang lại nhiều may mắn cho công ty, doanh nghiệp của mình. Sản phẩm giá cao nhất là mẫu ghế TQ22 với giá bán trên 13 triệu đồng.

2. Giá dòng ghế xoay lưới Hòa Phát

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL109

Ghế lưới cao cấp Hòa Phát GL109

Ghế xoay lưới cũng là dòng sản phẩm nội thất văn phòng Hòa Phát cao cấp, nó cũng thường dành cho vị trí lãnh đạo trong công ty. Với thiết kế phong cách và đem đến sự thoải mái cho người dùng, chất liệu tốt cho sức khỏe cùng màu sắc trang nhã, giá bàn của dòng ghế này vảo khoảng từ 400.000 đến 3.500.000 đồng.

Đây là khoảng giá có mức dao động lớn, phù hợp với đa dạng đối tượng người tiêu dùng. 

Bài nên đọc: Cấu tạo và cách sử dụng ghế xoay văn phòng.

3. Ghế xoay da dành cho trưởng phòng

Ghế xoay da dành cho trưởng phòng

Ghế xoay da dành cho trưởng phòng sử dụng loại da công nghiệp với các màu nâu trầm và thiết kế đơn giản hơn so với loại ghế dành cho giám đốc. Với kiểu dáng sang trọng, khỏe khoắn sử dụng gam màu đẹp nhưng dòng ghế da cao cấp dành cho trường phòng của nội thất Hòa Phát lại có giá bàn khá cạnh tranh trên thị trường, chỉ từ 1.000.000 đến 2.500.000 đồng cho mỗi sản phẩm. Sản phẩm được kỳ vọng tạo ưu thế trên thị trường, đặc biệt sẽ cạnh tranh được với các dòng ghế nhập ngoại bởi kiểu dáng, chất lượng và giá bán.

Tham khảo thêm: Những chất liệu ghế xoay phổ biến nhất hiện nay

4. Giá dòng ghế xoay lưng cao

Ghế xoay lưng cao của nội thất Hòa Phát nổi bật với kiểu dáng lưng cao hiện đại và sang trọng, phù hợp với vị trí trưởng phòng. Lưng ghế cao tạo được cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Nó cũng dễ dàng hô biến được thành chiếc giường êm ái mỗi khi người dùng mệt mỏi và cần nghỉ ngơi. Giá bán của các mẫu sản phẩm này ở vào khoảng 800.000 đồng đến 1.800.000 đồng, mức giá này được đánh giá là khá phải chăng so với những gì sản phẩm đem lại.

5. Giá ghế xoay lưng trung

Ghế xoay lưng trung

Da công nghiệp và nỉ là những chất liệu chính được dùng để bọc đệm ngồi và lưng ghế. Khách hàng có thể đặt màu sắc, kích thước của ghế tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của mình. Với những mẫu ghế hiện có trong danh mục sản phẩm của Hòa Phát, 3 tông màu đỏ – xanh – đen là phổ biến hơn cả, mang đến cảm nhận tinh tế, lịch lãm cho không gian công sở. Kích thước các mẫu ghế này không quá lớn như ghế dành cho giám đố, các kích thước cơ bản: W600 x D670 x H(985- 1110)mm, W630 x D720 x H(1215- 1270)mm, W600 x D600 x H(965- 1090)mm…Giá bán của mỗi sản phẩm ghế thuộc dòng ghế lưng trung Hòa Phát ở vào khoảng từ 766.000 đồng đến 2.200.000 đồng. 

6. Giá ghế xoay nỉ dành cho nhân viên

Loại ghế xoay Hòa Phát bọc nỉ còn có ưu điểm nổi bật là sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn màu sắc dựa trên bảng màu. Ghế bọc nỉ có giá rất phải chăng, chỉ trong khoảng 400 – 700.000 đồng, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng bình dân.

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550

Ghế xoay nhân viên Hòa Phát SG550 giá rẻ

Đặc biệt, ghế xoay bọc nỉ Hòa Phát cho nhân viên có 2 loại: Một loại đệm và tựa ghế tách rời, bạn có thể dễ dàng tháo phần bọc nỉ mỗi khi vệ sinh ghế. Loại còn lại sử dụng đệm liền lưng, tuy không thể tháo rời nhưng lại đảm bảo về độ bền. 

7. Giá ghế xoay nhựa Hòa Phát

Trong danh mục sản phẩm của nội thất Hòa Phát, có thể dễ dàng nhận thấy ưu điểm lớn nhất chính là sự đa dạng các dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng, trong đó phải kể đến dòng ghế xoay nhựa.

Giá của các sản phẩm ghế nhựa rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng bình dân, chỉ từ 150.000 đồng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp. Trong dòng sản phẩm ghế nhựa này cũng có những mẫu ghế thuộc dòng ghế cao cấp, kiểu dáng tinh tế với những đường bo tròn mềm mại, chất liệu nhựa nhập khẩu bảo đảm vẻ đẹp đi cùng năm tháng và bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng. Mẫu ghế giá cao nhất vào khoảng 700.000 đồng.

gia tot ghe vp

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời