Top 6 ghế gấp 300k bán chạy nhất tại Đức Khang quý IV năm 2021

6 mau ghe gap gia 300k

Dòng  ghế gấp 300k được phân phối tại nội thất Đức Khang là những mẫu ghế mới nhất của các hãng nội thất hàng đầu Việt Nam như: Hòa Phát, 190. Giá thành rất phải chăng nhưng những sản phẩm này lại được chú trọng ở chất lượng, thiết kế và mẫu mã đẹp mắt. Đây là những mẫu sản phẩm đang bán chạy hiện nay trên thị trường.

1. Ghế gấp Hòa Phát G06

Đây là kiểu ghế lưng tựa nan chia thành nhiều thanh trang trí được làm từ chất liệu khung inox, vừa đảm bảo độ chắc chắc, bền đẹp lại tạo ra sự thông thoáng, không tích nhiệt cho người sử dụng.
Ghế gấp Hòa Phát G06 có tạo hình đơn giản, thanh thoát, phù hợp làm ghế gia đình, hội trường, nội thất công cộng, dễ dàng sử dụng, dễ dàng kết hợp tùy theo mục đích sử dụng.
Ghế được chế tạo bằng khung inox. Mặt ngồi hình chữ nhật vê tròn 4 cạnh, lưng tựa 6 nan trang trí, đệm bọc PVC. Chân ghế có nút bọc nhựa. Sản phẩm có 2 màu: màu xanh nước biển hoặc đỏ. Sản phẩm có giá bán 289.800 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp Hòa Phát G06 giá chỉ khoản 300k

2. Ghế gấp Hòa Phát G02

Ghế gấp Hòa Phát G02 được thiết kế theo phong cách cổ điển, thoạt nhìn chiếc ghế có phần tựa lưng giống hình quả đu đủ, mặt ngồi tròn, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng tháo lắp, di chuyển. Sản phẩm phù hợp làm nội thất gia đình với kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, trọng tải lớn tương đối tốt.
Ghế có mặt ngồi tròn, lưng tựa cao có đệm, 4 chân. Chân ghế lót đệm nhựa. Khung sơn tĩnh điện ánh bạc. Đệm tựa nỉ hoặc PVC. Ghế có màu đỏ nổi bật, thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm có giá bán 331.800 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp Hòa Phát G02 giá khoảng 300k

3. Ghế gấp Hòa Phát G04

Ghế gấp Hòa Phát G04 có thiết kế mang đến tiện ích cho người dùng với chân ghế có thể gập khi không sử dụng mang lại sự gọn gàng cho khu vực sắp đặt. Ghế thích hợp làm ghế hội trường, ghế phòng ăn hay sử dụng làm nội thất gia đình ngồi để xem tivi, đọc sách… Sản phẩm có kết cấu vững chắc với giá bán khá mềm là sự lựa chọn tốt cho khách hàng.
Thiết kế của ghế kiểu gấp 2 cốt. Mặt ngồi, tựa lưng rời và có lớp đệm mút vừa phải, tựa đệm bọc PVC. Chân ghế Inox ống phi 22. Dưới chân có nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà tránh trầy xước. Màu xanh lam trang nhã phù hợp với những quán cà phê ngoài trời, hau nhưng khu vực phòng chở, tiền sảnh đểu thích hợp. Giá dao động từ 248.850 VNĐ đến 344.400 VNĐ tùy thuộc từng chất liệu.

Ghế gấp Hòa Phát G04

4. Ghế gấp Hòa Phát G18

Ghế có thiết kế theo phong cách truyền thống: 4 chân, lưng 6 nan trang trí tạo sự cân đối, hài hòa về cấu tạo. Ghế gấp G18 có thể sử dụng làm nội thất gia đình, kết hợp bàn ăn với ưu điểm gấp gọn được sau khi sử dụng, phù hợp với phòng ăn eo hẹp về diện tích. Ghế có các loại khung thép mạ, thép sơn và inox cho bạn lựa chọn
Sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh. Mặt ngồi hình chữ nhật bo tròn 4 cạnh (hay còn gọi là công nghệ Forming), có đệm bằng đệm mút bọc PVC hoặc nỉ. Tựa lưng ghế tạo dáng vòng cung, lưng ghế 6 nan trang trí. Chân ghế lót đệm nhựa. Ghế có thể kết hợp các mẫu bàn ăn của nội thất Hòa Phát dành cho gia đình.
Sản phẩm được bán với giá 312.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp Hòa Phát G18 chân mạ

5. Ghế gấp 190 GG07-M

Ghế gấp 190 GG07-M là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường của Công ty Nội thất 190. Mẫu ghế gấp này có cùng kiểu dáng, chất liệu, kích thước thế nhưng lại khác nhau về màu sắc, chính sự khác nhau này dẫn tới sự chênh lệch về giá thành. Ghế gấp 190 GG07- M có giá thành cao hơn đáng kể so với mẫu ghế cùng dòng. Tuy nhiên công dụng, chất lượng mà chúng đem đến lại hoàn toàn toàn giống nhau. Sản phẩm có giá bán 321.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp 190 GG07-M giá bán khoảng hơn 300k

Mặt ghế và lưng tựa rời, mặt ngồi mềm, lưng ghế khoét lỗ vừa tạo ấn tượng, vừa đem lại sự thông thoáng cho người sử dụng, được làm bằng đệm mút đúc mạch, đệm nỉ chống cháy…mà được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo độ cứng, bền bỉ, có khả năng chống chịu lực. Toàn bộ mặt ngồi và tựa lưng ghế bằng chất liệu nhựa bền mặt tạo rãnh nhỏ để tránh trơn trượt tạo ma sát. Khung ghế là khung mạ Ni+Crom rất sáng và bền. Màu ghi sáng phù hợp với mọi không gian.

6. Ghế gấp 190 GG06-M

Ghế gấp GG06-M được mạ kiểu sáng truyền thống, mặt ngồi và lưng ghế rời, đặc biệt phần chóp ghế có khoét lỗ đảm bảo độ thông thoáng, cũng một phần nhắm đến hình thức thẩm mỹ bên ngoài. Toàn bộ mặt ngồi và tựa lưng ghế bọc da bên trong là 1 lớp đệm mút tạo độ mềm mại, êm ái khi ngồi. Khung ghế gấp 190 là khung sơn tĩnh điện đảm bảo độ bền bỉ về màu sắc, đảm bảo độ chắc chắn, bền bỉ, an toàn khi sử dụng, chân ghế có lót đệm mút. Ghế nổi bật với màu xanh áo lính kết hợp nhiều họa tiết ô xanh đậm. Sản phẩm có giá 348.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Ghế gấp 190 GG06-M giá khoảng hơn 300k

Nếu bạn thích 1 trong 6 mẫu ghế gấp trên, hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để nhận những ưu đãi hấp dẫn. Click ô màu xanh bên dưới để xem các mẫu ghế gấp khác:

Xem sản phẩm ghế gấp giá tốt

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời