Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Nội dung chính:

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 nam, nữ phù hợp sẽ bổ trợ và mang đến vượng khí tích cực, giúp chủ nhân gặp thuận lợi suôn sẻ trong công việc, cơ hội thăng quan tiến chức tốt.

Người tuổi Tân Dậu 1981 thuộc mệnh gì?

Người tuổi Tân Dậu sinh ngày 5/2/1981 đến ngày 24/1/1982 theo dương lịch, thuộc mệnh Mộc, nạp âm Thanh Lưu Mộc (tức Gỗ cây lựu mọc trên hòn đá). Hình ảnh này cho thấy một cây nhỏ bé nhưng có sức sống kiên cường, bền bỉ tại những vách đá cheo leo.

Người tuổi Dậu sinh ra là người có tổ chức, kỷ luật. Họ ngăn nắp từ trong tư tưởng và thích giữ mọi thứ gọn gàng. Người tuổi Tân Dậu, họ không quá phức tạp, cũng chẳng quá sâu xa, nói đúng hơn họ rất thẳng thắn và cởi mở.

Người tuổi Tân Dậu 1981 sẽ quan tâm đến sự nghiệp của mình nhiều hơn. Để thu được kết quả tốt nhất, cần đầu tư nhiều thời gian và công sức. Nhờ sự ủng hộ của người thân mà người tuổi Tân Dậu năm nay sẽ đạt được những kết quả hơn  mong đợi.

Nam tuổi Tân Dậu 1981 là những người thẳng thắn, trung thực và quyết đoán. Họ làm việc cần cù, chăm chỉ, siêng năng, luôn biết cách làm chủ cuộc sống, tránh để bản thân rơi vào tình huống bị động, thiếu kiểm soát. Đôi khi do cố gắng bảo vệ quan điểm, lập trường của mình mà họ không quan tâm, để ý đến mọi người xung quanh, dễ gây ra xung đột, cãi vã, mâu thuẫn ngoài ý muốn.

Nữ tuổi Tân Dậu 1981 cũng được đánh giá cao bởi tính cách mạnh mẽ và quyết đoán, không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng đương đầu với nhiều khó khăn và thử thách. Người xung quanh đánh giá cao nữ tuổi này bởi họ có tư duy tốt, nhìn nhận vấn đề đa chiều, lập trường vững vàng nên dễ thành công trong công việc và cuộc sống. Với chuyện tình cảm, nữ nhân tuổi Tân Dậu khá chủ động, sẵn sàng theo đuổi người mình thích, họ có sức hút và được sự yêu mến từ nhiều người.

Tài vận của người Tân Dậu năm nay rất tốt nhưng cũng cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến lợi ích của mọi người. Đặc biệt cần kiềm chế bản thân và nên chú ý đến phong thủy phòng làm việc để đẩy mạnh doanh số và tránh gặp phải những rắc rối không đáng có.

Tại sao cần đặt bàn làm việc theo hướng phong thuỷ?

Hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu nữ 1981, Tân Dậu nam 1981 theo đúng phong thủy sẽ giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, môi trường làm việc, hiệu suất công việc tăng lên, tạo đà thăng tiến vững chắc.

Chú ý thêm các đặc điểm như kích thước, màu sắc, chất liệu bàn làm việc phong thủy cũng giúp tạo sự hài hòa, thịnh vượng, loại bỏ đi năng lượng xấu tiêu cực ở nơi làm việc, đem lại sự thư giãn, thoải mái, công việc tập trung tốt hơn.

Hướng đặt bàn làm việc phong thủy người tuổi Tân Dậu 1981 còn tạo cơ hội nghề nghiệp, thăng tiến, tận dụng tối đa tiềm năng bản thân, sự ủng hộ từ mọi người để đạt được những thành tích, sự nghiệp lớn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981

Theo phong thủy trong thi công nội thất, mỗi năm, mỗi mệnh nam – nữ lại có một sao chiếu khác nhau chính vì vậy hướng đặt bàn làm việc tốt cũng khác nhau.

Người tuổi Tân Dậu 1981, công việc thuận buồm xuôi gió, được nhiều tiền, mọi người thương quý tín nhiệm, tiếng vang khắp nơi. Trên mặt giao tế, người tuổi Tân Dậu có một sức hút mãnh liệt, chưa kể tài năng học thức, bằng cấp cũng được tin cần và nể trọng.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Nam tuổi Tân Dậu 1981 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Nam mệnh tuổi Tân Dậu 1981:

  • Sinh năm dương lịch: 1981
  • Sinh năm âm lịch: Tân Dậu
  • Sao chiếu: La hầu
  • Niên mệnh: Mộc
  • Quẻ mệnh : Khôn Thổ
  • Ngũ hành: Thạch lựu Mộc – Gỗ cây thạch lựu

Hướng nhà tuổi Tân Dậu 1981 chuẩn phong thủy nam, nữ mạng

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 nam hợp phong thủy:Vì nam giới tuổi Tân Dậu thuộc Đông tứ mệnh, do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng: Nam (Diên Niên); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc (Phục Vị); Đông (Thiên Y). Những hướng này sẽ mang đến nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc, sức khỏe, tài lộc cho chủ nhân. Phương vị đặt bàn làm việc của nam mệnh sinh tuổi Tân Dậu 1981 là ở phía Đông Nam.

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Đông Nam (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Đông (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Nam (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Bắc (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Tân Dậu 1981 nên tránh bao gồm:Các hướng xấu đặt bàn làm việc nam tuổi Tân Dậu 1981 nên tránh bao gồm: hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Tây (Họa Hại), Tây Bắc (Lục Sát). Bố trí bàn làm việc ở các hướng kỵ này sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều năng lượng tiêu cực, sát khi, gây nhiều tai ương, rủi ro bất trắc.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Tây Nam (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Tây Bắc (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Đông Bắc (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Tây (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Tham khảo thêm: Phong thủy nhà ở cho người mệnh Mộc nên bố trí như thế nào để may mắn và thành công.

Các hướng này cũng được áp dụng trong thiết kế nội thất phòng bếp, thiết kế nội thất phòng ngủ, thi công nội thất phòng bếpthi công nội thất phòng ngủ

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Nữ tuổi Tân Dậu 1981 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Nữ mệnh tuổi Tân Dậu 1981:

  • Sinh năm dương lịch: 1981
  • Sinh năm âm lịch: Tân Dậu
  • Sao chiếu: Kế đô
  • Niên mệnh: Mộc
  • Quẻ mệnh : Khôn Thổ
  • Ngũ hành: Thạch lựu Mộc- Gỗ cây thạch lựu

Hướng đặt bàn làm việc nữ tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy bao gồm: hướng Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Bắc (Thiên Y) do nữ tuổi này thuộc Tây tứ mệnh. Phương vị đặt bàn là Thần Tài của nữ mệnh người sinh tuổi Tân Dậu là ở phía Đông Nam của văn phòng làm việc. Đặt bàn làm việc đúng hướng tốt sẽ giúp chủ nhân gia tăng vượng khí, nhận được nguồn năng lượng tích cực, sức khỏe dồi dào, công việc thăng tiến và suôn sẻ. Cụ thể:

Hướng ngồi tốtÝ nghĩa
Tây Nam (Sinh Khí)Giúp thu hút nhiều tiền tài, tài lộc, có cơ hội thăng quan tiến chức.
Tây Bắc (Thiên Y)Cải thiện sức khỏe, giúp tăng hiệu quả, năng suất công việc, đạt được mục tiêu đề ra nhanh chóng
Tây (Diên Niên)Giúp các mối quan hệ gia đình, tình yêu bền chặt, là chỗ dựa cực kỳ vững chắc để bạn an tâm phát triển sự nghiệp, đạt thành tựu lớn.
Đông Bắc (Phục Vị)Hỗ trợ tăng cường sức mạnh tinh thần, giúp bản thân tiến bộ, vượt qua khó khăn, đạt nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp.

Các hướng xấu đặt bàn làm việc nữ tuổi Tân Dậu 1981 nên tránh bao gồm: hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Tuyệt mệnh), Đông (Họa Hại), Nam (Lục Sát). Kê bàn làm việc các hướng xấy này khiến người ngồi dễ mệt mỏi, lo lắng, bất an, mất tập trung, hiệu quả công việc giảm sút, khó đạt thành công.

Hướng ngồi xấuÝ nghĩa
Bắc (Tuyệt Mệnh)Sức khỏe thể chất và tinh thần đều sụt giảm, công việc đi xuống, bỏ qua nhiều cơ hội tốt.
Nam (Lục Sát)Ảnh hưởng tiêu cực đến các mối quan hệ xung quanh: người thân, người yêu, đồng nghiệp, bạn bè…
Đông Nam (Ngũ Quỷ)Bạn sẽ gặp nhiều tai tiếng, thị phi, ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp.
Đông (Họa Hại)Sức khỏe suy giảm, giảm hiệu suất công việc, ảnh hưởng đến sự nghiệp công danh.

Hướng đặt bếp tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy hút lộc

Màu sắc bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981

Trong phong thủy ngũ hành, màu sắc bàn làm việc, màu sơn nhà, màu xe… cũng ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của chủ nhân. Bởi thế chủ nhân tuổi Tân Dậu 1981 cũng cần chú ý chọn bàn làm việc mang màu hợp phong thủy với cung, hành, mệnh của mình để gia tăng vượng khí, gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Tránh các màu kiêng kỵ để giảm tai ương, sát khí, xui xẻo.

Nam nữ tuổi Tân Dậu thuộc mệnh Mộc nên lựa chọn bàn làm việc xanh lá cây, xanh lục (đây là màu bản mệnh Mộc). Ngoài ra chủ nhân tuổi này cũng có thể chọn bàn làm việc màu xanh dương hoặc màu đen thuộc mệnh Thủy, bởi theo ngũ hành tương sinh Thủy sinh Mộc, đem lại sinh khí tích cực, giúp chủ nhân làm việc suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981

Chất liệu bàn làm việc cho người tuổi Tân Dậu 1981 đó là gỗ. Bởi người tuổi này thuộc mện Mộc, đại diện cho cây cối. Khi dùng làm việc chất liệu gỗ giúp chủ nhân được bổ sung vượng khí tích cực. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng thêm các nội thất như bàn tiếp khách, tủ tài liệu… bằng gỗ để đem lại may mắn, tài lộc cho bản mệnh. Theo ngũ hành tương sinh, Thủy sinh Mộc, bởi vậy nam nữ tuổi 1981 cũng có thể chọn bàn làm việc gỗ kết hợp với các chất liệu thuộc hành Thủy như kính, đá, sứ để thu hút vượng tài, giúp công việc thuận buồm xuôi gió.

Kích thước bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 phong thủy

Tùy vào vị trí đảm nhiệm công việc mà kích thước bàn làm việc phong thủy của người tuổi Tân Dậu sẽ có sự khác nhau:

  • Trường hợp người tuổi Tân Dậu 1981 làm vị trí lãnh đạo như trưởng phòng, phó giám đốc, giám đốc, chủ tịch thì kích thước bàn làm việc cần lớn, bề thế, mang đến sự uy nghiêm, khẳng định quyền lực của người nắm giữ chức vụ, khiến nhân viên nể phục. Bàn làm việc rộng cũng đem lại sự thoải mái, rộng rãi và rộng mở, may mắn khi làm đối tác làm ăn. Kích thước chiều dài bàn phổ biến từ 1800 – 2100mm, chiều rộng từ 900 – 1200mm, chiều cao từ 750 – 760mm.
  • Trường hợp người tuổi Tân Dậu 1981 là nhân viên, kích thước bàn làm việc sẽ đảm bảo đủ rộng vừa phải để thuận tiện trong quá trình dùng. Thông thường kích thước chiều dài bàn thông dụng từ 1200 – 1400mm, chiều rộng 600 – 750mm, chiều cao 750mm.

Hình dáng bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 hợp phong thủy

Ngoài việc quan tâm đến hướng bàn làm việc tuổi Tân Dậu nam, nữ 1981 thì chủ nhân tuổi này còn quan tâm trong khâu lựa chọn hình dáng bàn. Theo các chuyên gia phong thủy đầu ngành, người tuổi Tân Dậu 1981 nên ưu tiên lựa chọn các mẫu bàn làm việc hình dáng uốn lượn với đường cong mềm mại, bo tròn tinh tế. Kiểu bàn này tượng trưng cho hành Thủy, Thủy sinh Mộc, do đó sẽ đem lại vận may, thịnh vượng cho chủ nhân mệnh Mộc 1981. Các mẫu bàn làm việc chữ L rộng rãi cũng rất phù hợp cho lãnh đạo tuổi 1981.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 theo phong thủy

Tuổi Tân Dậu 1981 hợp cây gì để bàn làm việc?

Nam nữ tuổi Tân Dậu 1981 có thể đặt trên bàn làm việc hoặc góc phòng làm việc một số cây phong thủy hợp mệnh như: cây kim tiền, cây lan ý, cây kim ngân, cây ngọc bích, cây phát tài, cây vạn niên thanh, cây ngọc ngân, cây sao sáng, cây dứa cảnh, cây xương rồng, cây tùng thơm, trúc Nhật, trầu bà đế vương xanh,… Những loại cây này mang ý nghĩa về sự phát tài, may mắn, sức khỏe dồi dào thịnh vượng, hạnh phúc.

Lưu ý khi chọn đặt cây phong thủy trên bàn làm việc cho chủ nhân tuổi Tân Dậu 1981 đó là chỉ chọn cây kích thước nhỏ đặt vừa vặn bàn làm việc. Những cây có màu xanh lá thuộc bản mệnh chủ nhân sẽ mang đến năng lượng tích cực cho chủ nhân. Bạn cũng có thể trồng các cây cảnh thủy sinh vì có tính Thủy, Thủy sinh Mộc, tạo đà phát triển, cơ hội gặt hái thành công lớn.

Chọn và bố trí cây để bàn làm việc tuổi Dậu đem lại nhiều may mắn

Vật phẩm phong thủy để bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981

Vật phẩm phong thủy đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu đem lại may mắn cho chủ nhân bao gồm: tượng gà trống bằng đồng, tháp văn xương, tượng phật bất động minh vương, quả cầu đá phong thủy, đồng xu vàng, Tỳ hưu… Những vật phẩm này được bố trí đúng cách sẽ mang lại sức khỏe dồi dào, tiền tài, thịnh vượng, cơ hội thăng quan tiến chức tốt.

Tượng gà trống bằng đồng

Gà trống có mỏ chắc chắn mổ thóc đâu trúng đó, khi đúc thành tượng đồng, hình ảnh biểu tượng cho sự mưu cầu thành công, làm gì cũng suôn sẻ và và thành công, chớp thời cơ nhanh chóng. Bên cạnh đó tượng gà trống đồng cũng có khả năng xua đuổi tà khí, sự ám hại của tiểu nhân, hóa giải nhiều xung đột.

Tượng phật Bất Động Minh Vương

Đây là tượng phật thuộc bản mệnh của người tuổi Dậu, mang ý nghĩa trợ mệnh, hóa giải mọi tai ương, xủi xẻo, sát khí, đem đến bình an, sức khỏe tốt và điềm lành, may mắn cho chủ nhân.

Quả cầu đá phong thủy

Vật phẩm phong thủy đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 không nên bỏ qua đó chính là quả cầu đá. Loại cầu này được làm từ chất liệu đá, khoáng vật quý, chính bởi thế nó mang năng lượng dương khí dồi dào và hấp thụ tinh hoa linh khí từ đất trời. Hình tròn của cầu đá phong thủy thuộc mệnh Thủy, tương trưng cho tâm hạnh, nguyên khí tốt, đem lại may mắn, thăng tiến cho chủ nhân mệnh Mộc tuổi 1981.

Tháp Văn Xương

Tháp Văn Xương đại diện cho trí tuệ, mẫn tiệp. Đặt vật phẩm này trên bàn làm việc giúp người tuổi Tân Dậu 1981 luôn sáng suốt, tư duy nhanh nhạy, nắm bắt cơ hội, công việc thuận lợi, suôn sẻ, thu hút tiền tài và phú quý cho chủ nhân.

Tỳ hưu

Trong phong thủy, tượng tỳ hưu là linh vật quý đem đến may mắn về sức khỏe, tiền tài, công danh, sự nghiệp. Và nó cũng giúp chống lại tà khí, mang lại sự bình yên cho chủ nhân. Đặt tượng tỳ hưu ở bàn làm việc giúp chủ nhân tuổi Tân Dậu bình an và thuận buồm xuôi gió trong mọi việc.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Dậu 1981

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Tân Dậu cần tuân thủ theo một số nguyên tắc như: Bàn làm việc cần hướng ra cửa, bàn làm việc cần có điểm tựa vững chắc đằng sau, giữ bàn làm việc luôn gọn gàng và sạch sẽ, bố trí vật phẩm phong thủy, cây phong thủy hợp tuổi, mệnh chủ nhân…

Bàn làm việc cần hướng ra cửa

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 luôn cần phải hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào. Vị trí đặt bàn này giúp người làm việc luôn trong trạng thái tỉnh táo, minh mẫn, tập trung và hiệu suất công việc tăng cao.

Có điểm tựa phía sau lưng

Theo phong thuỷ, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bố trí này sẽ giúp người ngồi gặp nhiều “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến.

Lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp bày trên bàn làm việc

Người tuổi Tân Dậu đừng quên bày 1 – 2 vật phẩm phong thủy trên bàn làm việc để mang đến công dụng tụ năng lượng tốt và xua đuổi tà khí, đem lại sức khỏe, tiền tài, thịnh vượng cho chủ nhân.

Sắp xếp bàn làm việc gọn gàng sạch sẽ

Bàn làm việc sạch sẽ, sắp xếp gọn gàng khoa học giúp bạn dễ dàng lấy được vật dụng hỗ trợ công việc nhanh chóng, đầu óc cũng thông thoáng và tư duy, khả năng sáng tạo tốt hơn. Bàn làm việc sạch sẽ, thông thoáng cũng tạo điều kiện để sinh khí luân chuyển, tránh những dòng khí ngưng trệ tiêu cực.

Bày biện đồ đạc trên bàn làm việc

  • Kích thước bàn làm việc nên cân xứng với các món nội thất khác, dụng cụ trên bàn làm việc.
  • Không nên quá chật trội sẽ làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.
  • Bạn nên bố trí sao cho thật phù hợp, tạo khoảng không gian thông thoáng và cảm giác thoải mái khi làm việc.
  • Hồ sơ làm việc của bên trái phải cao hơn bên phải (Tả Thanh Phong – Hữu Bạch Hổ). Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy thì sẻ gây dựng được thanh thế, giúp sinh Tài Lộc – May Mắn.

    Ngoài ra để tăng vượng khí cho phòng làm việc, bạn nên treo 1 bức tranh gà trống. Tranh gà trống có ý nghĩa gì và cách bài trí mang tài lộc bạn tham khảo tại đây nhé!

Nguyên tắc sắp xếp bàn làm việc

Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Tân Dậu 1981 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vị trí này thích hợp để đặt cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy kích tài lộc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các lãnh đạo tuổi Tân Dậu 1981.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Tân Dậu có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981

Kê bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 cần kiêng kỵ một số điều như: tránh đặt bàn làm việc dưới quạt trần, xà ngang, đèn chùm; kiêng bố trí bàn làm việc chênh vênh giữa phòng; kiêng đặt bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh, kiêng đặt bàn làm việc xéo…

Đặt bàn làm việc hướng xéo

Việc đặt bàn làm việc xéo, phương hướng không chuẩn, không ngay ngắn sẽ khiến chủ nhân thiếu sự chỉn chu, uy nghiêm, điều này ảnh hưởng không tốt đến các mối quan hệ với đồng nghiệp hoặc với cấp dưới.

Kê bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Trong phong thủy, nếu kê bàn làm việc đối diện cửa ra vào gọi là phạm môn xung sát, ngồi ở vị trí này sẽ khiến chủ nhân tâm tưởng phân tán, thiếu tập trung, trì trệ, hay mắc lỗi sai, nhiều người ghét bỏ, hiệu quả công việc thấp.

Bàn làm việc quay lưng ra cửa

Bố trí bàn làm việc như vậy, người tuổi Tân Dậu 1981 thiếu chỗ dựa, điểm tựa đẳng sau. Ví trị ngồi này nếu làm nhân viên thì không được cấp trên coi trọng, nếu làm lãnh đạo thì không được cấp dưới nể phục, làm nhiều nhưng thành quả chẳng thu về được bao nhiêu.

Bàn làm việc kê dưới xà ngang, đèn chùm, quạt trần

Ngồi làm việc ở vị trí này người làm việc luôn có cảm giác bị đè nén, bức bối, ngột ngạt, không thể sáng tạo ra nhiều ý tưởng mới đột phá trong công việc. Mọi thứ trì trệ và suy yếu.

Bàn làm việc hướng ra cầu thang

Bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 kê hướng ra cầu thang sẽ khiến người ngồi luôn trong trạng thái chênh vênh và bất an. Tinh thần không tốt thì hiệu quả công việc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bàn làm việc đặt sát vị trí cửa ra vào

Cửa ra vào vốn là nơi để các luồng khí tích cực, tiêu cực đi vào. Nếu ngồi sát cửa sẽ khiến phân tan khí, dễ bị sát khí quấy nhiễu, tác động xấu đến tinh thần. Chưa kể vị trí gần cửa ra vào cũng nhiều người đi vào qua lại, dễ gây mất tập trung, phân tán tư tưởng, khó lòng làm việc tốt được.

Bàn làm việc bày các đồ vật sắc nhọn, hư hỏng

Bàn làm việc người tuổi Tân Dậu cần kiêng kỵ đặt tượng phong thủy là các con giáp kỵ với bản mệnh chủ nhân vì nó sẽ tác động tiêu cực đến sức khỏe cũng như vượng khí. Cụ thể người tuổi Dậu sẽ kỵ người tuổi Tý, Ngọ, Mão. Bởi vậy trên bàn làm việc của người tuổi Dậu 1981 tuyệt đối không bày tượng Chuột, Ngựa, Mèo.

Bàn làm việc cũng tránh đặt những vật sắc nhọn bởi đây là điều tối kỵ phong thủy, nó sẽ làm năng lượng tiêu hao và gây căng thẳng, bức bối cho người ngồi. Chưa kể nếu không cẩn thận thì chủ nhân sẽ rất dễ bị thương khi chạm vào những vật này.

Đồ vật hư hỏng cũng nên kiêng kỵ đặt trên bàn làm việc, chẳng hạn như bút đã hết mực, đồng hồ hết pin, cái thước bị gãy… bởi nó sẽ là khiếm khuyết, ảnh hưởng tới năng lượng và các mối quan hệ trong công việc.

Một số mẫu bàn giám đốc Đức Khang hợp phong thủy cho tuổi Tân Dậu 1981

Tuổi Tân Dậu 1981 là những con người chăm chỉ và có khả năng lãnh đạo. Với các giám đốc tuổi 1981 thì nên lựa chọn các mẫu bàn làm việc chất liệu gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp mang màu sắc hợp mệnh để kích thích vượng tài, mang đến thuận lợi, suôn sẻ trong sự nghiệp.

Bàn làm việc giám đốc Zig DKFBGD73

Bàn làm việc giám đốc Zig DKFBGD73 với hình dáng chữ L, rộng rãi màu xám đen rất phù hợp với lãnh đạo tuổi Tân Dậu 1981. Thiết kế bàn cực kỳ rộng rãi kèm với tủ tài liệu tiện lợi giúp cất giữ các giấy tờ, vật dụng quan trọng. Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ lớp melanin cao cấp với độ dày lên tới 36mm có ưu điểm chống mối mọt, chống thấm nước, chống cong vênh. Việc vệ sinh mặt bàn cực dễ dàng do mặt bàn trơn mịn. Bề mặt bàn cũng có lỗ nhỏ để luồn dây điện tiện lợi, giúp bàn làm việc ngăn nắp, gọn gàng.

DKFBGD73 | Bàn làm việc giám đốc Zig dáng chữ L kèm tủ tài liệu

Bàn giám đốc Orange DKFBGD63-B

Ngoài những mẫu bàn làm việc bằng gỗ tự nhiên chắc chắn và có phần hơi bề thế, nặng nề, giám đốc tuổi Tân Dậu 1981 có thể tham khảo lựa chọn mẫu bàn làm việc Orange DKFBGD63-B chân sắt gọn nhẹ, thiết kế thanh lịch và trẻ trung, năng động.

Bề mặt bàn màu đen huyền bí, sang trọng, mang đến sự tập trung tối đa cho lãnh đạo khi làm việc. Mặt bàn rộng rãi với thiết kế chữ L tiện dụng, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melanin chống mối mọt, cong vênh, thấm nước. Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện kết cấu gọn gàng, vững chắc và tạo sự thông thoáng cho không gian, không gây bí bách, khó chịu.

DKFBGD63-B | Bàn giám đốc Orange dáng chữ L, chân sắt màu đen

Mẫu bàn này có nhiều kích thước để các giám đốc tuổi 1981 lựa chọn phù hợp theo nhu cầu:

  • W160xD80xH76cm
  • W180xD80xH76cm
  • W200xD80XH76cm
  • W220xD80xH76cm

Bàn giám đốc Czar DKFBGD66-B

Thêm một sản phẩm nữa mà Đức Khang muốn giới thiệu cho lãnh đạo tuổi Tân Dậu 1981 đó là Bàn giám đốc Czar DKFBGD66-B. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ melanin màu vân gỗ tự nhiên đẹp mắt và ấn tượng, mang phong cách trẻ trung và kích thích sự đột phá, sáng tạo trong công việc. Phần chân bàn thiết kế chân kiểu tam giác lạ mắt, độc đáo, thế hiện cá tính chủ nhân. Mẫu bàn làm việc này khi bố trí trong văn phòng sẽ tạo điểm nhấn và đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho người ngồi.

DKFBGD66-B | Bàn giám đốc Czar dáng chữ L chân sắt màu đen kèm tủ tài liệu

Quý khách có thể click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn làm việc hợp tuổi Tân Dậu 1981:

bàn làm việc hợp tuổi Tân Dậu 1981

Việc chọn hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Dậu 1981 cho nam và nữ là điều hết sức cần thiết và quan trọng. Bàn làm việc được đặt đúng vị trí, màu sắc, chất liệu, kích thước hợp mệnh, tuổi sẽ đem lại cho chủ nhân tiền tài, sức khỏe, danh tiếng, củng cố các mối quan hệ tình yêu, gia đình, xã hội.

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi 1981 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội

Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Email: noithatduckhang@gmail.com

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN GIÁM ĐỐC ĐẸP, GIÁ RẺ TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công phòng họp công ty Thái Minh

Phòng họp là một trong những không gian làm việc không thể thiếu của mỗi...

Thi công phòng giám đốc công ty Thái Minh

Dự án thi công nội thất phòng giám đốc tại công ty cổ phần Thái...

Tranh hoa sen hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt, tài lộc?

Tranh hoa sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc, hạnh phúc, hợp với người...

Trả lời