5 mẫu ghế chân quỳ 900k đẹp hết nấc cho không gian phòng họp

ghe chan quy 900k

Giá không đến một triệu nhưng những mẫu ghế chân quỳ 900k dưới đây có thể làm siêu lòng bất cứ ai khi lần đầu tin được nhìn ngắm. Thiết kế hiện đại, sang trọng, độc đáo, đặc biệt là tiện dụng, thoải mái cho người sử dụng, nhất là trong những cuộc họp kéo dài và căng thẳng.

1. Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-02

Ghế chân quỳ M1040-02 có lưng và đệm ngồi bọc da PU cao cấp, êm ái khi ngồi, tay vịn bằng sắt mạ bọc da PU, chân ghế bằng sắt mạ crom cực bền. Ghế có kết cấu vững chắc, độ bền cao, an toàn khi sử dụng. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển. Khung ghế là khung sắt mạ sáng bóng.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1040-02

Thiết kế cách điệu đã tạo ra điểm nhấn ấn tượng cho mẫu ghế chân quỳ mạ với tạo hình khung độc đáo, phá cách. Mặt ngồi và lưng ghế rời, phần lưng ghế cong theo chiều ngả lưng. Ghế có thể kếp hợp cùng các mẫu bàn họp của Đức Khang để mang lại sự đồng bộ cho văn phòng bạn. Sản phẩm có mặt ngồi và lưng ghế màu đen hoặc màu tùy chọn theo sở thích của khách hàng. Sản phẩm có giá bán 918.908 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

2. Ghế chân quỳ Đức Khang M1037-02

Điểm nổi bật của ghế chân quỳ M1037-02 chính là thiết kế với hình khung độc đáo, phá cách. Mặt ngồi và lưng ghế rời, phần lưng ghế cong theo chiều ngả lưng. Chất liệu da PU cao cấp bọc phần tựa lưng và đệm ngồi tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của sản phẩm. 

Ghế chân quỳ Đức Khang M1037-02 giá khoảng 900k

Ghế có phần chân làm bằng sắt mạ crom bền đẹp. Hai tay vịn bằng nhựa cố định. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển. Sản phẩm có giá bán 932.190 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

3. Ghế chân quỳ GQ02.1-M

Ghế chân quỳ GQ02.1-M là một mẫu ghế thuộc dòng sản phẩm thế mạnh của nội thất 190, được sử dụng phổ biến và là sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Mặt hàng được hưởng đầy đủ các chế độ như: bảo hành, vận chuyển, lắp đặt… tương đối ổn định.
Mặt ngồi và lưng tựa ghế bọc nỉ có bề dày tương đối, điểm nhấn là chi tiết đường may chỉ chìm tạo các rãnh, có tác dụng làm giảm ma sát, lại vừa phù hợp với cơ địa người. Ghế chân quỳ GQ02.1-M được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao đồng thời có khả năng chịu lực và trọng tải lớn. Sản phẩm đảo bảo về độ an toàn tuyệt đối.

Ghế chân quỳ 190 GQ02.1-M chân mạ giá hơn 900k

Ghế chân quỳ có tay GQ02.1-M là sản phẩm thuộc nhóm ghế gia đình hội trường, một trong những mặt hàng đa dạng về kiểu dáng và phong phú về màu sắc của Công ty Nội thất 190. Thiết kế sử dụng cách tạo hình thanh, nhỏ tạo nên nét thanh lịch, trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị. Mặt ngồi và lưng tựa màu tro lạ mắt, làm sáng cả căn phòng nơi bày trí sản phẩm. GQ02.1-M có giá bán 912.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

4. Ghế chân quỳ có tay GQ02B-S

Ghế chân quỳ GQ02B-S nổi bật với tông màu đỏ, kết hợp khung viền đen vừa cá tính, vừa tạo sự khỏe khoắn cần thiết.

Ghế chân quỳ 190 GQ02B-S chân sơn giá khoảng 900k

Sản phẩm được thiết kế với ý tưởng tạo ra nét thanh thoát, nhỏ gọn làm tôn nên vẻ trang trọng, phù hợp sử dụng trong các phòng họp và hội nghị. Khung ghế được làm từ ống thép có độ bền và độ đàn hồi cao, sơn tĩnh điện toàn bộ. Mặt ghế và lưng tựa được bọc đệm và chất liệu nỉ. Hai tay vịn được làm bằng nhựa ở hai bên. Chân ghế có lót đệm bằng chất liệu nhựa. Khung ghế là khung inox sơn tĩnh điện màu đen, tay nhựa đen.  Mặt ngồi và lưng tựa màu đỏ tươi nổi bật, làm điểm nhấn cho không gian văn phòng bớt đơn điệu. Sản phẩm có giá bán 955.000 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

5. Ghế chân quỳ Đức Khang M1001-03

Ghế chân quỳ M1001-03 lưng lưới, đệm bọc vải, tay vịn nhựa điều chỉnh tùy ý, chân sắt mạ được thiết kế với các đường nét chắc chắn, bền bỉ khi sử dụng. Cũng là một sản phẩm các điệu độc đáo trong thiết kế được rất nhiều người dùng yêu thích. Không chỉ bởi ghế được thiết kế phần tựa lưng giúp ôm sát cơ thể, giảm mỏi lưng, phòng các bệnh về xương khớp trong lâu dài.

Ghế chân quỳ Đức Khang M1001-03 giá hơn 900k

Cấu tạo của sản phẩm như sau: Mặt ngồi của ghế bọc vải nỉ hoặc vinyl. Phần lưng tựa là lưng lưới có tác dụng giảm sự tích nhiệt, tạo độ thông thoáng. Chân ghế làm bằng sắt mạ crom bền đẹp. Hai tay vịn được làm bằng nhựa có thể tùy chỉnh lên xuống. Chân ghế có đệm lót bằng nhựa có tác dụng cố định ghế giảm tiếng ồn khi dịch chuyển. Ghế có màu đen cơ bản, phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Chiếc ghế sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho tiêu chí vừa rẻ vừa bền, đẹp và thật sự độc đáo. Sản phẩm có giá bán 932.190 vnđ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Xem thêm:

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời