7 mẫu bàn làm việc 900k đẹp – chất lượng – tiện dụng

6 mau ban lam viec van phong gia 900k dep chat tien dung

Chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 triệu là bạn đã sở hữu những mẫu bàn chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng lâu dài. Tìm hiểu về 7 mẫu bàn làm việc giá từ 900k tại Đức Khang qua bài viết sau.

1. Mẫu Bàn WO-I

Mẫu Bàn WO-I

Bàn làm việc Wody WO-I là mẫu bàn văn phòng Đức Khang có kiểu dáng hiện đại. Toàn bộ bàn sử dụng chất liệu gỗ MFC nhập khẩu, có ưu điểm như chống bám bụi, chống ẩm mốc. Đặc điểm này, giúp người dùng khi vệ sinh rất đơn giản chỉ cần lau bằng một chiếc khăn ẩm, bàn sẽ lại sạch bóng như mới. 

Thêm vào đó là chân tăng chỉnh sang trọng có thể điều chỉnh độ cao, chống trầy xước, hạn chế tiếng ồn khi di chuyển. Bàn có màu sắc sáng mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người ngồi làm việc trong văn phòng.

2. Bàn AT120SHL

Bàn AT120SHL

Bàn AT120SHL được nhiều văn phòng ưa chuộng bởi bàn có thiết kế tiện dụng. Bàn gồm 01 hộc treo gồm 1 ngăn cánh mở và 1 ngăn kéo có khóa thuận tiện cho việc cất giữ tài liệu. 

Mặt bàn hình chữ nhật, kích thước rộng vừa phải phù hợp sử dụng trong mọi không gian văn phòng. Phần chân lót đệm nhựa tăng chỉnh độ cao thấp, chống trầy xước mặt sàn khi kê và khi di chuyển bàn. 

3. Bàn HP120HL3C

Bàn HP120HL3C

Bàn HP120HL3C là một trong các mẫu bàn làm việc giá 900k nổi bật của nội thất Hòa Phát. Cấu tạo mặt bàn hình chữ nhật, phủ bề mặt Melamine nhẵn bóng. 

Cấu tạo bàn kết hợp kèm theo hộc tài liệu liền bao gồm: 1 ngăn kéo, 1 cánh mở, thiết kế kiểu dáng đơn giản, gọn nhẹ. 

Kích thước chiều rộng, chiều sâu và chiều cao của bàn làm việc lần lượt là: W1200 x D600 x H750 mm. Sản phẩm có mức giá vừa phải nhưng chất lượng tốt, dáng bàn đẹp nên được nhiều văn phòng làm việc lựa chọn. 

4. Bàn HR120SC2

Bàn HR120SC2

Bàn HR120SC2 gồm có mặt bàn và yếm bàn được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC. Điểm ấn tượng của chiếc bàn ở thiết kế khung chân sắt được phủ sơn tĩnh điện tạo cảm giác chắc chắn nhưng an toàn khi sử dụng bàn.  

Mẫu bàn này được lựa chọn nhiều trong các thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, phù hợp với các vị trí trưởng phòng, trưởng nhóm. 

5. Mẫu bàn IRO

Mẫu bàn IRO

Ấn tượng nổi bật của chiếc bàn làm việc IRO là thiết kế chân Oval cách điệu tạo đường nét trang nhã, kết hợp cùng màu sắc trắng sáng. Chân bàn hình oval thuôn dài, gợi cảm giác mềm mại khi ngồi làm việc. 

Chân sắt được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp sẽ giúp người dùng an toàn khi ngồi làm việc ở những nơi có nhiều dây điện hay ổ cắm. Và đặc biệt lớp sơn có khả năng chống han gỉ, tạo độ nhẵn, bóng cho chiếc bàn.

6. Mẫu Bàn IRQV

Mẫu Bàn IRQV

Sử dụng chiếc bàn IRQV chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm về sự bền bỉ, và phong cách hiện đại trẻ trung cho văn phòng của bạn. 

Thiết kế chân hộp vuông không hề gợi cảm giác khô ráp từ chất liệu sắt mà nó gợi cảm giác vững chắc khi ngồi làm việc. Mặt bàn được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp MFC, với màu vân gỗ vàng sáng bắt mắt. Trong quá trình sử dụng, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng chống xước, chống thấm, chống ẩm mốc của bề mặt bàn.

7. Bàn BNV01T

Bàn BNV01T

Bàn làm việc BNV01T của nội thất Đức Khang thiết kế đơn giản, kiểu dáng thể hiện sự thanh thoát trong kiểu dáng, phù hợp với không gian văn phòng hiện đại. Mặt bàn BNV01 được thiết kế hình chữ nhật làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine.

Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật được nâng đỡ bằng khung thép ống sơn tĩnh điện màu trắng hình thang. Mặt trước của bàn có yếm treo bằng gỗ để tăng độ sang trọng, kín đáo khi ngồi làm việc.

Ngoài những mẫu bàn 900k, chúng tôi còn có những mẫu bàn với các mức giá khác cho bạn lựa chọn:

Với 7 mẫu bàn làm việc có giá 900k hiện tại đang có tại Nội thất Đức Khang được thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ góp phần làm nổi bật không gian văn phòng của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu cần mua bàn làm việc cho văn phòng của mình. Mời bạn liên hệ tới chúng tôi theo địa chỉ Nội thất Đức Khang, số 46 phố Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Số 0915 256 266 để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn cách thức mua hàng.

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Bính Thìn 1976 hợp phong thủy 

Hướng giường ngủ nam tuổi Bính Thìn 1976: Tây – Sinh Khí; Đông Bắc –...

Trả lời