Top 7 ghế xoay văn phòng giá 900k không bao giờ lỗi mốt

7 ghe xoay 900k

Ghế xoay văn phòng giá 900k sở hữu ưu điểm nổi bật về thiết kế, kiểu dáng cũng như chất lượng, đang được người tiêu dùng quan tâm và đánh giá cao. Đồng hành cùng Nội thất Đức Khang để trải nghiệm những tính năng vượt trội của các mẫu ghế trong tầm giá này.

1. Ghế xoay lưới Hòa Phát GL117M

Mẫu ghế xoay Hòa Phát GL117M được thiết kế với phần chân mạ chắc chắn, tựa lưng sử dụng chất liệu lưới thoáng mát, độ đàn hồi cao, bền đẹp giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Đệm ngồi bọc vải, tay vịn bằng nhựa cố định chắc chắn, hệ thống piston giúp tăng chỉnh độ cao phù hợp với vóc dáng người dùng và phần bánh xe dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí trong không gian làm việc,.. là những điểm cộng mà người dùng dễ nhận thấy khi sử dụng GL117M.

Ghế xoay lưới Hòa Phát GL117M chân mạ giá khoảng 900k

Sản phẩm có giá bán: 934.500 VNĐ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất), thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Đây là mẫu sản phẩm có giá tương đối tốt, được nhiều khách hàng ưa dùng hiện nay.

2. Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1018-01

Tone cam – xám kết hợp vừa phải tạo nên nét tinh tế, lạ mắt có lẽ là điều đầu tiên thu hút ánh nhìn của bất cứ khách hàng nào. Nếu bạn là người có tính cách sôi nổi, yêu thích sự trẻ trung, năng động, sáng tạo thì ghế xoay Đức Khang M1018-01 chính là mẫu ghế “sinh ra là để dành cho bạn”.
Bạn sẽ khá ngạc nhiên về kiểu dáng thanh thoát của ghế nhưng phần khung và tay vịn rất chắc chắc. Điều này có được là nhờ thiết kế với chất liệu inox và nhựa cao cấp. giúp sản phẩm có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng, được thiết kế với dáng vát cong tự nhiên nâng đỡ phẩn thắt lưng người dùng, cải thiện đáng kể tình trạng tê mỏi khi ngồi lâu. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. 

Ghế xoay Đức Khang M1018-01 giá hơn 900k

Sản phẩm có giá bán: 946.680 VNĐ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất), thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, trong tầm giá này, đây xứng đáng là sản phẩm được nhiều người dùng lựa chọn để mang tới sự tươi mới cho không gian làm việc cũng như trong gia đình của mình.

3. Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1016-01

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1016-01 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ.
Nếu bạn quan tâm tới màu sắc thì M1016-01 rất hợp với bạn: nếu thiên về hiện đại thì tone màu vàng – đen là lựa chọn tối ưu cho bạn. Chút sắc vàng tươi tắn sẽ giúp không gian văn phòng hay gia đình bạn có những thay đổi thú vị. Ngược lại, nếu yêu thích sự truyền thống thì tone màu xanh – đen sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng cho góc làm việc của bạn.

Ghế xoay Đức Khang M1016-01 giá hơn 900k

Sản phẩm có giá bán: 987.735 VNĐ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất), đây mà mẫu ghế rất nên được bổ sung vào thiết kế nội thất văn phòng hay gia đình của bạn mà không bao giờ lo bị lỗi mốt.

4. Ghế xoay nhân viên văn phòng Đức Khang M1001-01

Ưu điểm lớn nhất của mẫu ghế này chính là sự tiện dụng và thoải mái. Dĩ nhiên điểu cộng này không chỉ có ở sản phẩm này. Tuy nhiên, ghế xoay Đức Khang M1001-01 được nhà thiết kế chú trọng tới phần tay nhựa cao cấp có thể điều chỉnh lên xuống phù hợp với những người có vóc dáng tương đối lớn có thể thoải mái khi vận động, hoặc được dùng trong không gian làm việc khiêm tốn. Đặc biệt phần tựa ghế được thiết kế với chất liệu lưới đàn hồi cao, bán sát theo dáng vát cong tự nhiên, nâng đỡ phần lưng người dùng, nhất là thắt lưng, tạo thế ngồi đúng, giảm căng cơ, tê mỏi trong thời gian làm việc kéo dài.
Không những vậy, đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái, ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. 
Ghế có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn: từ màu đen, xanh truyền thống tới đỏ, cam, vàng nghệ,… tươi tắn lạ mắt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hành.

Ghế xoay Đức Khang M1001-01 giá hơn 900k

Sản phẩm có giá bán: 932.190 VNĐ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất), phù hợp với không gian làm việc văn phòng cũng như trong gia đình.

5. Ghế xoay nhân viên Đức Khang M1012-02

Mẫu ghế có thiết kế hiện đại, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, thích hợp sử dụng cho các văn phòng làm việc hiện đại. Ghế xoay Đức Khang M1012-02 được thiết kế với chân khung, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Đệm ngồi bằng vải nỉ êm ái. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện. Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn làm việc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ. Nếu bạn lo không gian văn phòng làm việc văn phòng, gia đình quá truyền thống hoặc cá tính trẻ trung mà khó lựa chọn màu sắc ghế thì với M1012-02 bạn có thể liên hệ để đặt màu đệm theo nhu cầu.

Ghế xoay Đức Khang M1012-02 lưng lưới giá hơn 900k

Với mức giá bán: 905.625 VNĐ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất), mẫu ghế là sự lựa chọn rất đáng tham khảo cho bạn.

6. Ghế xoay lưng trung Hòa Phát SG301

Mẫu ghế Hòa Phát SG301 có kiểu dáng xoay lưng trung, được làm từ nhiều chất liệu: Đệm và lưng ghế làm từ mút bọc nỉ, chân ghế xoay và tay vịn làm từ nhựa cao cấp. Điểm ấn tượng của mẫu nội thất văn phòng này chính là kiểu dáng hơi ngả ra sau và các đường may trang trí đẹp mắt, riêng biệt.
Màu xanh hoặc đỏ giúp bạn khá dễ trong việc kết hợp với các yếu tố nội thất khác trong văn phòng làm việc hay gia đình.

Ghế xoay lưng trung Hòa Phát SG301 lưng nỉ giá hơn 900k

Sản phẩm có giá bán: 971.303 VNĐ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

7. Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG704B

Sản phẩm phù hợp với không gian làm việc tại văn phòng, thường sử dụng cho trưởng phòng, phó phòng,… Ghế xoay Hòa Phát SG704B được thiết kế khá đơn giản, gọn nhẹ và tiện dụng: có cần hơi điều chỉnh độ cao thấp, lưng liền, tựa ghế tạo phom, đệm tựa mút bọc da PVC, chân nhựa có bánh xe di chuyển thuận tiện.
Màu đen sang trọng, kết hợp với đường nét khỏe khoắn, mạng mẽ, chất liệu da PVC mang tới cho người dùng sự đẳng cấp, thể hiện rõ phong thái của người lãnh đạo, quản lý.

Ghế xoay lưng cao Hòa Phát SG704B bọc da có giá hơn 900k

Sản phẩm có giá bán: 960.750 VNĐ (giá có thể thay đổi theo nhà sản xuất).

Trên đây là 7 trong số rất nhiều mẫu ghế xoay văn phòng giá 900k được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao, hy vọng giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu, sở thích. Liên hệ với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ thông tin đầy đủ, tiết kiệm thời gian, công sức của các bạn.

Xem thêm: 6 mẫu bàn làm việc văn phòng giá 900k đẹp – chất – tiện dụng

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời